Bộ nồi inox Taka TKC03C

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
07/04/2017
640.000đ
Giá gốc: 795.000đ

Bộ 3 nồi inox thiết kế đáy 3 lớp với 3 kích cỡ Taka TKC03C giữ nhiệt lâu giúp thức ăn chín nhanh là lựa chọn cho công việc nấu nướng thêm phần tiện lợi.

Bộ nồi inox Taka TKC03C là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn với sự tiện dụng, sang trọng hiện đại lại vô cùng bền đẹp, chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng vô tận để người nội trợ chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình thân thương của mình.

1. Những tính năng nổi bật của bộ nồi inox Taka TKC03C

Bộ xoong nồi inox Taka TKC03C với nhiều tính năng nổi bật, bền đẹp, sang trọng mà vô cùng hiện đại thích hợp với không gian bếp của mọi gia đình Việt. Dưới đây là một số tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của bộ nồi này.

1.1 Bộ nồi inox Taka TKC03C sang trọng và hiện đại

Bộ xoong nồi inox này được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu trắng bạc đem lại cảm giác tinh khiết, thanh tao đồng thời những chiếc nồi này cũng mang đến sự thoải mái giúp người nội trợ thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon hấp dẫn, phong phú.

Bộ nồi inox Taka TKC03C

Bên cạnh đó những chiếc nồi inox này cũng là vật trang trí hoàn hảo, một điểm nhấn tô điểm cho không gian bếp thêm vẻ sang trọng.

1.2 Sự tiện lợi và an toàn của bộ nồi inox Taka TKC03C

Nồi inox Taka được sản xuất từ inox 201 siêu bền, chắc chắn, bền bỉ, chống han gỉ cộng thêm đáy nồi được chế tạo ba lớp giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn, nhờ đó thức ăn chín nhanh hơn. Một điểm đáng chú ý nữa là nắp nồi được thiết kế đặc biệt có chức năng giữ nhiệt, vì vậy đảm bảo dinh dưỡng và độ nóng của thức ăn trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Tiếp theo là độ an toàn của những chiếc nồi inox này thì quá tuyệt, với thiết kế tay cầm cách nhiệt, bạn cũng không còn lo lắng sẽ bị bỏng nữa.

Bên cạnh đó việc vệ sinh những chiếc nồi này cũng rất đơn giản do chúng có tính năng chống dính, chống bụi bẩn, chỉ cần dùng vải mềm thêm một chút nước rửa bát rửa qua, thế là bạn lại có một bộ nồi như mới rồi.

2. Làm sao để bộ nồi inox Taka TKC03C được bền đẹp, an toàn?

Để việc sử dụng bộ xoong nồi Taka an toàn và hiệu quả cũng như bền đẹp với thời gian, bạn cần lưu ý vài điểm:

+ Không nên dùng thanh kim loại, vật chùi rửa bằng sắt chà lên bề mặt nồi, như thế sẽ làm mất lớp men inox, giảm tuổi thọ của nồi.
+ Không để lửa quá to dễ làm cháy nồi.
+ Tuyệt đối không đặt nồi không lên bếp khi bếp đang mở lửa.
+ Tránh va đập, rơi bể nồi…

Bộ xoong nồi Taka TKC03C là một phần không thể thiếu đối với không gian bếp, hãy liên lạc với KingShop.com để có thể sở hữu sản phẩm này trong thời gian sớm nhất nhé.

Thông số kỹ thuật bộ nồi inox Taka TKC03C

Hãng sản xuất

Taka

Model

TKC03C

Số lượng nồi

3

Kích thước sản phẩm

16 – 20 – 24 cm

Chất liệu

Inox 201, độ dày 0.4 mm

Xuất xứ

Trung Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
0918 188 379
kingshop.vn@gmail.com

Gởi bình luận