Cơ hội nhận học bổng từ 20 trường ĐH CĐ tại Mỹ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/10/2016

Hội thảo “Triển lãm du học Mỹ” sẽ có sự tham gia, giao lưu với 20 đại diện từ các trường ĐH, CĐ hàng đầu cùng nhiều cơ hội giành được những suất học bổng có giá trị lớn tới Hoa Kỳ.

TP.HCM là điểm đến tiếp theo của chuỗi sự kiện hội thảo “Triển lãm du học Mỹ” của ISN diễn ra tại Đông Nam Á. Năm nào triển lãm cũng được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm, tham dự. Năm nay, hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày 22-10 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, quận 1-TP.HCM) từ 14g30 đến 18g00.

Hội thảo đem lại nhiều cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam khi số trường ĐH, CĐ tham dự lên tới con số 20 (năm 2015 có 11 trường tham gia sự kiện này). Điều đó đồng nghĩa với việc tỉ lệ nhận được những suất học bổng toàn phần, học bổng có giá trị lớn cũng sẽ tăng thêm. Đây là cơ hội tốt mà các em học sinh hay phụ huynh có nhu cầu cho con du học không nên bỏ qua!

Cơ hội nhận học bổng từ 20 trường ĐH CĐ tại Mỹ

Người tham dự hội thảo sẽ có cơ hội nhận được học bổng từ 1 trong 20 trường ĐH, CĐ dưới đây: La Sierra University, Fontbonne University, Gonzaga University, Transylvania University, Concordia University Wisconsin, Eastern Kentucky University, University of Wisconsin, La-Crosse, Illinois State University, New York Institute of Technology, Full Sail University, Chemeketa Community College, Penn State Erie, The Behrend College, Maine College of Art, S P Jain School of Global Management, Grand Valley State University, Saint Joseph's University, Centenary University, University of La Verne, Drury University và Bradley University.

Những vị đại diện này cùng ISN sẽ có sự giao lưu, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm về thủ tục xin visa, việc lựa chọn ngành nghề và trường học phù hợp, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Phụ huynh cũng yên tâm hơn khi được nghe thông tin về điều kiện sinh sống, học tập, các hoạt động ngoại khóa, được đặt những câu hỏi còn băn khoăn, những khó khăn vướng mắc của con em khi theo học tại các trường này.

Đến với triển lãm du học Mỹ, các bạn học sinh, sinh viên chỉ cần mang theo bảng điểm TOELF/IELTS, bảng điểm trung học phổ thông, bản sao giấy tờ có liên quan, các chứng nhận về thành tích học tập, bạn đã có thể nhận được học bổng toàn phần hay học bổng trị giá lớn từ các trường đại học tại Mỹ.

Đại diện tuyển sinh các trường tham gia hội thảo triển lãm du học Mỹ lần này sẽ lựa chọn những đại diện xuất sắc cho học bổng của trường mình. Sự chăm chỉ và kết quả học tập tốt ở bậc trung học của bạn sẽ được hưởng những suất học bổng xứng đáng. Đây cũng chính là món quà, nguồn động lực mà ISN muốn tiếp thêm cho sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của các bạn học sinh ưu tú.

Tiếp nối thành công của những sự kiện trước, ISN hy vọng tiếp tục trở thành cầu nối giữa các trường ĐH danh tiếng tại Mỹ với học sinh, sinh viên Việt Nam. Để tham gia sự kiện miễn phí, các bạn có thể truy cập tại đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

ISN Việt Nam

141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP HCM

Gởi bình luận