Cùng Acnes đánh bay nỗi lo về sẹo, vết thâm sau mụn

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
08/07/2016

Mụn trứng cá là bệnh lý về da phổ biến ở cả nam và nữ, thường gặp ở tuổi dậy thì và có thể kéo dài đến tuổi trưởng thành. Sau quá trình điều trị mụn, sẹo và vết thâm là hai vấn đề mà hầu hết các bạn đều gặp phải.

Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách, các vết thâm, sẹo mụn sẽ không dễ mà mất đi được. Nhằm giải đáp thắc mắc của các bạn trẻ về phương pháp điều trị vết thâm, sẹo mụn và cách chăm sóc làn da sau mụn hiệu quả, ngày 23-06 nhãn hàng Acnes – công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã tổ chức buổi hội thảo “Tư vấn chăm sóc làn da sau mụn” với sự tham gia của Tiến sĩ – Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh (Bệnh viện da liễu TP.HCM), Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu – Đại diện công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) và Đại sứ nhãn hàng Acnes - ca sĩ Khởi My.

Cùng Acnes đánh bay nỗi lo về sẹo, vết thâm sau mụn

Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh (Bệnh viện da liễu TP.HCM) đã tư vấn và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các bạn tham gia chương trình. Khi bị mụn, nhiều bạn cố gắng lấy nhân mụn ra nhưng lấy không đúng cách sẽ làm da bị tổn thương nghiêm trọng và mụn vẫn có thể tiếp tục quay lại. Do đó, các bạn nên sử dụng sản phẩm ngừa và trị mụn giúp kháng khuẩn, làm sạch nhờn mà không gây tổn thương da. Các bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm chăm sóc da, ngừa mụn của Acnes với các thành phần như Salicylic Acid, Isopropylmethylphenol,… giúp ngăn ngừa khuẩn mụn hiệu quả.

Bên cạnh đó, những tổn thương do mụn thường để lại sẹo và vết thâm khó phai, lỗ chân lông to, da sần sùi và xỉn màu, kém săn chắc, trong đó sẹo và vết thâm là hai vấn đề phổ biến và rất khó phục hồi trong thời gian ngắn. Vì vậy, cần lưu ý chăm sóc làn da sau mụn đúng cách và kịp thời. Sẹo mụn hình thành do sự phá vỡ các sợi collagen và elastin trong quá trình hình thành mụn. Trong khi đó, vết thâm sau mụn hình thành do sự sản sinh sắc tố melanin làm sậm màu da. Để điều trị sẹo và vết thâm sau mụn, các bạn cần sử dụng sản phẩm giúp ức chế việc hình thành và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, thúc đẩy tế bào da sản sinh collagen và sợi elastin, cho làn da nhanh chóng phục hồi những thương tổn từ sâu bên trong.

Cùng Acnes đánh bay nỗi lo về sẹo, vết thâm sau mụn

Tham gia “Tư vấn chăm sóc làn da sau mụn” còn có Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu – Đại diện công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam). Dược sĩ Ngọc Thu đã giới thiệu đến các bạn trẻ tham gia chương trình những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt cho làn da sau mụn của Acnes. Kem rửa mặt Acnes Vitamin Cleanser chứa 6 loại Vitamin thiết yếu cho làn da sau mụn: Vitamin A giúp chống lão hoá, tái tạo da; Vitamin B3, B5, B6 giúp cân bằng độ ẩm, ức chế hình thành melanin và dưỡng da trắng mịn; Vitamin C giúp làm mờ sẹo, vết thâm và sáng da; Vitamin E giúp chống oxy hoá hiệu quả. Bên cạnh đó, Gel mờ sẹo và vết thâm Acnes Scar Care với công thức cải tiến gồm phức hợp Vitamin và Tinh chất nghệ giúp làm mờ sẹo, giảm thâm hiệu quả, đồng thời ngăn hình thành mụn mới nhờ có Salicylic và Isopropylmethylphenol. Việc sử dụng kết hợp bộ đôi Acnes Vitamin Cleanser và Acnes Scar Care giúp tăng hiệu quả phục hồi làn da sau mụn sáng khỏe, mịn màng, mờ sẹo và giảm nhanh thâm mụn.

Cùng Acnes đánh bay nỗi lo về sẹo, vết thâm sau mụn

Còn đối với Đại sứ nhãn hàng Acnes, do đặc thù công việc, Khởi My liên tục phải đi diễn nhiều nơi, chế độ ăn uống thất thường, thường xuyên phải make-up rất đậm và có nhiều lúc phải để nguyên đêm do ngồi xe chạy các tỉnh nhưng Khởi My vẫn giữ được làn da mịn màng. Cô chia sẻ rằng, chỉ cần có cảm giác da khác thường là Khởi My sẽ sử dụng ngay sản phẩm ngừa mụn của Acnes để “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Nhiều fan hâm mộ của Khởi My đã gởi tin nhắn qua fan page cá nhân của cô để hỏi về bí quyết chăm sóc da mụn và làm theo cũng đạt được hiệu quả không ngờ.

Cùng Acnes đánh bay nỗi lo về sẹo, vết thâm sau mụn

Buổi hội thảo giúp các bạn trẻ hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc làn da sau mụn hiệu quả, đúng cách cũng như ngăn ngừa mụn quay lại để mỗi bạn đều có thể tự chăm sóc và tự tin với làn da đẹp của chính mình.

Tham khảo thêm thông tin tại www.acnes.com.vn hoặc www.facebook.com/acnesvn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

Lầu 18 Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
(028) 3822 9322

Gởi bình luận