BIDRICO là món quà Tết Việt ý nghĩa

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
29/12/2015

Tết đến Xuân về, người người đều tất bật lo toan mua sắm nhiều thứ, trong đó không thể thiếu nước giải khát và Bidrico là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng ngày nay vì sản phẩm đa dạng, phong phú.

Tết Nguyên đán là chuỗi những ngày nghỉ lớn và quan trọng nhất trong năm đối với người Việt.
Trong những ngày này, mọi người thường chúc nhau, trao nhau những món quà may mắn đầu năm cho những người thân yêu. Trong đó không thể thiếu các món quà là sản phẩm nước giải khát, với ý nghĩa "tiền vô như nước”. Không nằm ngoài mục đích đó, Công ty TNHH SX – TM Tân Quang Minh nước giải khát Bidrico đã tung ra thị trường nhiều hộp quà Tết dành cho mọi người.

BIDRICO là món quà Tết Việt ý nghĩa

Hộp quà ấn tượng nhất trong các sản phẩm có thể kể đến là sản phẩm Nước Yến Ngân Nhĩ Bidrico. Nước yến hộp xuân được chế biến từ nguyên liệu ngân nhĩ thiên nhiên kết hợp đường phèn rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung canxi và chất sắt tốt cho cơ thể những người suy nhược. Đây là món quà sức khỏe đầu xuân đầy ý nghĩa, trên hộp yến xuân còn có chữ "Phúc và Lộc”, Phúc và Lộc ở đây có nghĩa trao những lời chúc phúc, trao tài lộc cho những người nhận quà.

Ngoài sản phẩm Nước Yến Ngân Nhĩ, Bidrico còn tung ra hộp xuân, khay xuân, lốc xuân nước ngọt có gaz với các hương vị: cam, dâu, chanh, táo, vải, xá xị, cola và me. Ngoài ra, còn có cả nước trà bí đao - một loại quả ngọt, có khả năng sinh nhiệt thấp, hỗ trợ giảm cân, giải nhiệt. Không chỉ giúp người tiêu dùng giải khát mà còn giúp làm đẹp da, vóc dáng thon gọn, chống béo phì, cảm nắng và rôm sẩy, mụn nhọt.

Nhãn hàng Nước giải khát Bidrico được sản xuất trên dây chuyền tự động khép kín, chất lượng cao và giá cả phù hợp với mọi đối tượng. Các sản phẩm: Hộp quà Tết như hộp bí đao A*nuta xuân, cặp giấy nước ngọt chai 1,25 lít. Các sản phẩm Bidrico đã được trưng bày bán tại các siêu thị Co.op Mart, BigC, Maximart, Aeon...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH SX - TM Tân Quang Minh

Công ty TNHH SX - TM Tân Quang Minh

Lô C21/I, đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, H.Bình Chánh, Tp.HCM
(028) 3765 2567
bidricocompany@vnn.vn

Gởi bình luận