Hạt sen Huế chính gốc

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/05/2016
240.000đ
Giá gốc: 275.000đ

Từ lâu hạt sen đã được sử dụng trong nấu ăn, và để có thể sử dụng quanh năm hạt sen khô rất thông dụng với nhiều gia đình Việt. Hôm nay, Đặc sản Việt giới thiệu với quý khách hàng vị ngon của sản phẩm hạt sen Huế chính gốc.

Hạt sen là một trong những quà tặng quý giá của thiên nhiên. Từ lâu, hạt sen được xem là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, giàu dinh dưỡng, ngon miệng, đem lại cho sự thư thái tinh thần.

Hạt sen có vị ngọt, tính bình, chứa nhiều chất dinh dưỡng và các vi chất, khoáng vi lượng nên có công dụng bồi bổ cơ thể, an thần, giúp ngủ ngon.

Đặc sản Việt cung cấp loại hạt sen Huế được phơi khô, kết thành xâu, là hình ảnh rất quen thuộc đặc trưng của sen Huế. Hạt sen khô vẫn giữ được màu sắc tự nhiên của hạt, hương vị như hạt sen tươi. Chỉ cần ngâm nước trong khoảng 20 - 30 phút, hạt sen sẽ nở ra và có thể dùng chế biến ngay.

Từ lâu, hạt sen Huế đã trở thành đặc sản nổi tiếng gần xa bởi sự thơm ngon đặc biệt. Những cây sen được trồng trên đất cố đô, hấp thu tinh túy của đất trời, cho ra đời những hạt sen với sắc trắng pha vàng nhạt rất tươi tắn, vị bùi béo, ngọt mát thanh thanh trên vị giác.

Hạt sen ngon nhất là dùng để nấu chè với đường phèn càng tốt. Chè hạt sen Huế ngon khi hạt chín mềm mà không bị nát, nước trong một màu vàng nhạt. Để chè ngon, nên nấu với lửa liu riu. Có thể nấu hạt sen chung với nhãn nhục, táo tàu,...

Quý khách hàng hãy thử và cảm nhận vị ngon của hạt sen Huế chính gốc!

Đóng gói hút chân không: 500g/gói

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đặc Sản Việt

Đặc Sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

Gởi bình luận