Bột gạo lứt hạt sen

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
02/07/2015
27.000đ
Giá gốc: 30.000đ

Bột gạo lứt hạt sen tiện lợi, dễ sử dụng, bồi bổ cơ thể đồng thời còn hỗ trợ trong giảm đau dạ dày.

Bột gạo lứt hạt sen là sự kết hợp tuyệt vời tạo thành một thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe.

Ưu điểm:

- Nguyên liệu tự nhiên
- Dinh dưỡng cân bằng
- Dễ hấp thu
- Đóng gói nhỏ 35g, vừa cho một lần uống
- Tiện lợi vì có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, ở văn phòng công sở hay tại nhà, hoặc đi du lịch, làm quà tặng rất thiết thực đối với sức khỏe.

Công dụng:

- Bồi bổ cơ thể trong tình trạng mệt mỏi, biếng ăn, đau bệnh.
- Hỗ trợ giảm cân, phòng và chống béo phì (vì có ít năng lượng, không cholesterol).
- Hỗ trợ giảm đau dạ dày/bao tử (khi dạ dày đau, ngoài việc uống thuốc thì sử dụng thức ăn nhẹ, không dầu mỡ vừa dễ hấp thu mà vẫn đủ các vitamin và khoáng chất giúp dạ dày mau lành, hết đau).

Có 2 loại: có đường và không đường.

Hãy tìm hiểu thêm câu chuyện thú vị về bột gạo lứt hạt sen:

- Bột gạo lứt là sản phẩm nổi tiếng từ hàng chục năm qua của Công ty Thực phẩm Bích Chi. Đây là một thực phẩm dinh dưỡng, chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và năng lượng cao nhưng lại dễ hấp thu nên rất tốt cho sức khỏe.

- Với trẻ em hay người lớn tuổi, bột gạo lứt có thể chế biến thành những món ăn ngon.

- Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại, Bích Chi đã cho ra đời sản phẩm bột gạo lứt hạt sen Bích Chi.

- Với sản phẩm này, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để bổ sung năng lượng và vi chất cho cơ thể. Được đóng gói nhỏ 35g, vừa đủ cho mỗi lần sử dụng, kết hợp với hạt sen có mùi thơm, vị thanh mát,... tạo thành một thức uống hết sức bổ dưỡng. Bạn có thể sử dụng bột gạo lứt hạt sen Bích Chi bất kỳ lúc nào trong ngày.

- Nhưng không chỉ có vậy, bột gạo lứt hạt sen còn thích hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh bởi rất dễ hấp thu, dễ tiêu hóa cùng nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

- Được chế biến trên dây chuyền hợp vệ sinh, quản lý chất lượng chặt chẽ, bột gạo lứt hạt sen Bích Chi đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo tốt cho sức khỏe.

Đặc sản Việt nhận giao hàng tận nơi trong toàn quốc sản phẩm bột gạo lứt hạt sen. Bất kỳ bạn ở đâu, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ.

Hãy gọi cho chúng tôi: 0909 190 875 - 0915 451 815 hoặc truy cập website: www.dacsanviet98.com/bot-gao-lut-hat-sen và đến tận nơi mua hàng nếu thuận tiện: 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 – TP.HCM.

Ngoài ra, chúng tôi còn có sản phẩm: bột đậu xanh hạt sen, cũng là một sản phẩm chất lượng của Bích Chi. Giá chỉ 30.000 đồng và ưu đãi tương tự bột gạo lứt hạt sen.

Bột đậu xanh cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng, đặc biệt rất dễ tan trong nước, không bị vón cục. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nguyên chất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đặc Sản Việt

Đặc Sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

Gởi bình luận