Chè Dung Nghệ An - Thanh mát cơ thể

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
17/11/2015
50.000đ

Chè Dung với màu nước vàng xanh óng ánh, vị ngọt dịu thanh mát, mùi thơm nhẹ nhàng, uống tới đâu thấy mát lòng tới đó. Công dụng thì tuyệt vời: giúp mát gan, giảm đau dạ dày, giảm mất ngủ, giảm cân.

Dung là một loại lá cây mọc tự nhiên trong những cánh rừng ở Nghệ An. Đây là một loại cây họ chè, thân cây thấp, lá gần giống như lá chè xanh. Nhưng nước chè Dung có màu vàng đậm hơn, vị nước ngọt thanh, không chát như chè xanh vì thế rất dễ uống. Người dân địa phương vùng Quỳnh Lưu thường thu hái và phơi khô để dùng uống hằng ngày. Ngoài công dụng giải nhiệt, chè Dung được biết đến với nhiều công dụng như:

- Giúp tiêu hóa tốt, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, tá tràng, tiêu chảy… có thể làm dịu cơn đói bụng tạm thời.
- Giúp thanh lọc cơ thể, tiêu độc, tiêu mỡ (hỗ trợ giảm cân), cân bằng huyết áp…
- Hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm, mau lành vết thương.
- Giúp thông huyết, điều kinh, giảm đau khớp xương…

Có thể bạn đã từng biết đến và thưởng thức chè (trà) Dung – món quà thiên nhiên từ những cánh rừng ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng bởi sự tuyệt vời của nó. Còn nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến chè Dung, thì ngay từ khi bạn nhìn thấy tách chè Dung đã pha, bạn sẽ ngạc nhiên với sắc nước vàng sóng sánh tuyệt đẹp. Nhấp một ngụm chè Dung ấm nóng, bạn sẽ ngạc nhiên hơn vì vị ngọt mát, thanh thao khiến bạn cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Đặc sản Việt hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Chè Dung do chúng tôi tuyển chọn từ Quỳnh Lưu, Nghệ An. Những lá chè Dung tốt nhất được thu hái và phơi sấy cẩn thận, giữ nguyên lá và màu sắc tự nhiên của lá.

Qua sử dụng một thời gian, chúng tôi đã tìm ra cách pha chè Dung ngon nhất: Lấy một nắm lá cho vào bình sứ hoặc thủy tinh, rửa qua bằng nước lạnh. Sau đó cho một ít nước sôi tráng thêm một lần nữa để làm nóng lá chè, giúp kích thích các hoạt chất trong lá tan ra dễ dàng hơn. Cuối cùng cho nước sôi ngập lá. Đợi khoảng 5 phút, bạn sẽ có một bình chè Dung đậm màu sắc ánh vàng tuyệt đẹp cùng hương vị đậm đà thơm ngon.

Món quà quý từ thiên nhiên - cho bạn thêm sức khỏe

Website: www.dacsanviet98.com/san-pham/che-dung-nghe-an
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đặc Sản Việt

Đặc Sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

Gởi bình luận