Mực rim me, ghẹ sữa sấy Phan Thiết

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/05/2016
75.000đ

Đặc sản mực rim me vừa cay cay chua chua lại ngọt ngọt rất hấp dẫn khẩu vị cùng với món ghẹ sữa sấy giòn tan đậm đà hương vị, thật không thể bỏ qua mỗi khi du khách đến với vùng biển Phan Thiết đầy nắng gió này.

Ghẹ sữa sấy

Được làm từ những con ghẹ sữa nhỏ xíu, vừa đánh bắt ngay tại biển và chế biến theo bí quyết đặc biệt sẽ cho ra món ghẹ sữa sấy giòn tan mà đậm đà hương vị.

Ghẹ sữa sấy không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn là nguồn canxi tự nhiên bổ sung cho cơ thể rất tuyệt vời. Chỉ với vài con ghẹ sữa, bạn cũng đã có được một lượng canxi bổ sung giúp cơ thể khỏe mạnh và cứng cáp.

Ghẹ sữa với gia vị vừa ăn, giòn lại vừa dễ tan trong miệng nên với trẻ nhỏ cũng có thể thưởng thức ngon lành.

Giá: 75.000đ/hũ

Mực rim me

Mực rim me làm từ những con mực khô, được cán mỏng, con mực mềm, dầy nhưng vẫn giữ được hương vị, độ dai vốn có của mực. Để mực ngon và không co quắp khi rim, trước tiên phải nướng mực cho chín rồi bóp mềm, ướp gia vị, gồm: đường, ớt, nước mắm, sau đó cho lên chảo dầu đã phi hành thơm, để lửa liu riu cho mực ngấm đều gia vị, không để mực bị dai hoặc mềm quá, sau đó rưới nước me lên đảo đều mực đến khi thấy nước mực sệt lại, chuyển qua màu đỏ. Lúc này với vị cay cay, chua chua, ngọt ngọt của món mực rim me sẽ không làm bạn thất vọng!

Giá: 65.000đ/hũ

Khuyến mãi cho đợt hàng mới

Giảm 10% khi mua 3 hũ trở lên (bất kỳ loại nào cũng được hoặc có thể mua vừa ghẹ vừa mực đều được).

Liên hệ: 0909.190.875 hoặc đến trực tiếp cửa hàng ở 360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 - TP.HCM.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đặc Sản Việt

Đặc Sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

Gởi bình luận