Đặc sản tỏi cô đơn Phan Rang - Ninh Thuận

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
20/12/2015
650.000đ
Giá gốc: 800.000đ

Đặc sản Việt hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng đặc sản tỏi cô đơn Phan Rang - Ninh Thuận được lấy trực tiếp từ những cánh đồng tỏi ven biển, bảo đảm hương vị thơm nồng và giá trị dược liệu cao.

Những cây tỏi được trồng trên vùng đất cát Phan Rang – Ninh Thuận nhiều nắng gió và biển mặn đã cho ra những củ tỏi có hương vị nồng nàn. Càng quý hơn trên những cánh đồng tỏi đó, chắt chiu lắm mới sinh ra được những củ tỏi cô đơn (còn gọi là tỏi mồ côi) quý hiếm.

- Quý bởi vì những củ tỏi cô đơn chỉ có một tép tròn duy nhất và thường cũng rất nhỏ. Chính vì thế mà hàm lượng tinh chất dược liệu trong tỏi cô đơn rất cao, là nguồn nguyên liệu tuyệt vời trong hỗ trợ phòng và chữa bệnh.

- Hiếm bởi vì tỏi cô đơn chiếm số lượng rất ít trong sản lượng tỏi của mỗi mùa. Đây là một quá trình tự nhiên, không ai có thể tác động để tăng hay giảm lượng tỏi cô đơn.

Công dụng: Từ lâu tỏi cô đơn được ghi nhận như một vị thuốc quý.

• Tỏi là một kháng sinh tự nhiên, hỗ trợ ngăn ngừa cúm hiệu quả.
• Làm giảm cholesterol giúp phòng bệnh tim mạch.
• Giúp đề phòng tắc nghẽn mạch máu.
• Hỗ trợ giảm viêm đau khớp.
• Dưỡng nhan, ích thọ, làm chậm sự lão hóa.

Cách dùng:

Có thể dùng tỏi cô đơn như tỏi nhiều tép, nhưng do sự quý hiếm và hương vị thơm ngon đặc biệt của loại tỏi cô đơn, người ta chỉ dùng trong những dịp đặc biệt, trong các món ăn dinh dưỡng cao, hay dùng như một bài thuốc giúp bồi bổ sức khỏe. Nếu bạn dùng tỏi cô đơn trong bữa ăn hằng ngày, bạn đã là một người sành điệu. Hơn thế nữa, bạn đã góp phần nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, có thể giúp chống lại một số bệnh tật.

Tỏi cô đơn còn có thể dùng chế biến thành những món dược phẩm thiên nhiên như: Rượu tỏi cô đơn hỗ trợ trong chữa trị: ôn thận tráng dương, bổ khí sinh tinh, tư âm bổ thận, trị cảm cúm – dịch bệnh, đau lưng nhức mỏi, đổ mồ hôi tay – chân, cao huyết áp, giảm mỡ máu, tiêu hóa yếu, đau dạ dày, viêm xoang,…

Tỏi cô đơn có thể ngâm giấm. Trong môi trường này, tác dụng của tỏi tăng gấp 4 lần. Tỏi ngâm giấm là gia vị ăn kèm với món nem chua, giò lụa… hay phở, hủ tiếu đều được.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Đặc Sản Việt

Đặc Sản Việt

360E Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.HCM
0909 190 875 - 0915 451 815
dacsanviet98@gmail.com

Gởi bình luận