Hải Trà Tân Cương bán chè Thái Nguyên, Hộp Trà Quà Tặng

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
20/09/2021

Đã từ rất lâu, Thái Nguyên nổi tiếng là nơi ươm trồng các loại trà/chè thơm ngon thượng hạng.

Thái Nguyên từ lâu đã được giới thưởng thức trà đất Việt ca tụng là một vùng đất nổi tiếng với nhiều loại trà ngon. Trong các loại trà ngon của Thái Nguyên, thì trà Đinh, Chè Móc CâuChè Nõn Tôm của vùng chè Tân Cương được mệnh danh là ba sản phẩm chè Thái đặc biệt thơm ngon.

Thế nào là chè Thái Nguyên ngon?

Chè Thái Nguyên phải là loại chè có bề ngoài đẹp mắt với búp chè khô, cong, lành và ít bị gãy. Đặc biệt, chè Thái Nguyên ngon chuẩn phải có màu xanh tự nhiên, nhiều cánh chè ngắn, ít cánh chè dài, bởi những cánh chè ngắn là những búp chè non.

Hải Trà Tân Cương bán chè Thái Nguyên, Hộp Trà Quà Tặng - Ảnh 1

Chè Thái Nguyên đóng gói hút chân không

Chè Thái Nguyên ngon khi uống có mùi thơm giống cốm nhè nhẹ lan tỏa, chè có vị chát nhẹ và vị ngọt đọng lại nơi cuống họng. Những loại chè không ngon thường có màu vàng hoặc nâu xỉn và chè hay bị vụn gãy.

Mua chè Thái Nguyên ở đâu ngon chuẩn Tân Cương?

Hiện nay, khách hàng có thể mua chè Thái Nguyên ở bất kỳ đâu tại 63 tỉnh, thành. Thế nhưng, để lựa chọn được một sản phẩm chè ngon chuẩn vị, chất lượng và đúng giá, quý khách nên đến với Hải Trà Tân Cương - đơn vị bán chè Thái Nguyên chính của Hợp tác xã (HTX) Tâm Trà Thái.

Hải Trà Tân Cương bán chè Thái Nguyên, Hộp Trà Quà Tặng - Ảnh

Bảng giá Chè Thái Nguyên tại xưởng

Hiện nay, HTX Tâm Trà Thái là HTX duy nhất còn lưu giữ giống chè Thái Nguyên cổ. Đây cũng là đơn vị tiên phong đề xuất mô hình trồng chè theo tiêu chuẩn VietGap.

Hải Trà Tân Cương bán chè Thái Nguyên, Hộp Trà Quà Tặng - Ảnh 3

Hộp trà quà tặng cao cấp Hải Trà Tân Cương

Các sản phẩm Trà Thái Nguyên, Hộp Trà Quà Tặng ở đây đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối và có hương vị đặc trưng chuẩn vị. Để được tư vấn tốt nhất và đặt mua các loại chè nõn Thái Nguyên ngon tại Hải Trà Tân Cương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hải Trà Tân Cương

Xóm Hồng Thái 2, Tân Cương, Thái Nguyên
388D27A Nguyễn Văn Cừ nối dài, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Gởi bình luận