Dịch vụ sửa chữa máy phát điện Võ Gia

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
16/12/2015

Mỗi khi gặp tình trạng mất điện bất thường thì máy phát điện sẽ giúp chúng ta nhanh chóng xử lý tiếp công việc dở dang. Để có thể sử dụng lâu dài, việc bảo trì, bảo dưỡng máy là rất cần thiết và Võ Gia là công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa máy phát điện uy tín hiện nay.

Bảo trì, bảo dưỡng máy phát điện là việc làm rất cần thiết trong quá trình sử dụng máy phát điện. Việc bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, đúng định kỳ giúp động cơ hoạt động bền hơn và giảm thiểu những hư hỏng nhỏ mà thông thường có thể là nguyên nhân gây ra tác hại lớn trong quá trình vận hành máy phát điện.

Máy phát điện cần được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất đối với từng loại máy để giảm nguy cơ gây hỏng hóc nhằm kéo dài tuổi thọ của máy. Ngoài ra, việc kiểm tra, xử lý, sửa chữa máy phát điện kịp thời khi xảy ra sự cố là điều vô cùng quan trọng để bảo đảm an toàn cho máy, bởi khi xảy ra sự cố mà không khắc phục kịp thời có thể dẫn đến tình trạng hư hỏng hoàn toàn, không thể khắc phục được.

Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân lành nghề, kinh nghiệm gần 10 năm tham gia sản xuất, kinh doanh, sửa chữa máy phát điện; trong suốt quá trình nỗ lực, phấn đấu, đến nay chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối máy phát điện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trong suốt quá trình sử dụng, sửa chữa máy phát điện là việc luôn đi kèm với sử dụng máy, từ lúc mua cho đến hết vòng đời sản phẩm. Do đó, nếu quý đơn vị cần sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, hoặc đang quan tâm đến vấn đề này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn phương án dịch vụ hiệu quả.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ phía quý cơ quan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH TM - DV - XNK Võ Gia

40/21 Đường HT31, KP1, P.Hiệp Thành, Q.12, Tp.HCM
0938 595 888
congtybody@gmail.com

Gởi bình luận