Nối tóc Gia Hiếu - địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
24/11/2015

Tóc nối hiện đang là trào lưu được nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng. Để có được mái tóc nối đẹp, không bị rối, rụng…, Nối tóc Gia Hiếu là nơi có thể giúp bạn gái yên tâm có một mái tóc nối hoàn toàn đẹp như tóc thật!

Nối tóc Gia Hiếu là địa chỉ uy tín về làm đẹp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình luôn coi khách hàng là thượng đế; với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn tìm tòi và học hỏi cái mới; Gia Hiếu hiểu khách hàng của mình cần gì và luôn cố gắng thực hiện mong muốn đó.



Có phải bạn muốn nối tóc nhưng lo sợ bị những tác dụng phụ như rối, rụng, đau nhức lúc ngủ, khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày? Gia Hiếu luôn thấu hiểu những lo lắng đó của bạn; tại Nối tóc Gia Hiếu, bạn không phải lo những vấn đề đó. Hãy để chúng tôi giúp bạn!



Tại Nối tóc Gia Hiếu, bạn sẽ cảm nhận một loại mối nối thật ưu việt, tinh tế, không gây rối, rụng hay đau nhức, khó chịu; hoàn toàn như tóc thật!

Hiện nay, tại Nối tóc Gia Hiếu đang triển khai chương trình giảm 50% cho học viên. Các bạn sẽ được học trọn gói về tóc cũng như cách giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống. Sau khóa học, các bạn sẽ được nhận làm tại salon và sẽ đồng hành cùng Gia Hiếu.

Gia Hiếu nơi khởi đầu của những ước mơ!



Giá nối tóc:
- Nguyên đầu 60cm - 2,4 triệu đồng
- Nguyên đầu 70cm - 2,6 triệu đồng
- Nguyên đầu 80cm - 2,8 triệu đồng

Miễn phí uốn - duỗi - nhuộm - bấm phồng - móc light kèm theo một lần hấp dầu phục hồi.

Bảo hành 12 tháng

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nối tóc Gia Hiếu

11 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Q.5, Tp.HCM
0988 552 200

Gởi bình luận