Dịch vụ thiết kế in ấn Kim Nhật Long

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
09/10/2015

Kim Nhật Long chuyên thiết kế, tạo mẫu, in ấn và cung cấp các sản phẩm phục vụ việc quảng bá nhãn hiệu, phát triển thương hiệu trên thị trường.

Nhãn - decal là thương hiệu của doanh nghiệp quý khách hàng. Sản phẩm đưa ra thị trường cần phải có tem nhãn, thương hiệu, chưa biết sản phẩm bên trong, khách hàng nhìn qua nhãn mác hàng hóa là có thể biết được thương hiệu của doanh nghiệp quý khách. Công ty Kim Nhật Long chúng tôi sẵn sàng đáp ứng sản phẩm tem nhãn đa dạng chất lượng - cạnh tranh - uy tín.

In decal, in tem giấy, in tem nhãn, in tem decal, in decal nhựa, in nhãn rượu.

Thiết kế lịch Tết – Lịch Tết 2016

Vào những dịp cuối năm, món quà mà hầu hết các doanh nghiệp thường dùng làm quà biếu cho khách hàng của mình chính là những bộ lịch Tết. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.

Với dịch vụ thiết kế lịch Tết chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng tạo nên một món quà Tết vô cùng ý nghĩa. Với nhiều thể loại như: thiết kế lịch treo tường, lịch để bàn, bìa lịch bloc… Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng của riêng quý khách.

In lịch 2016, các loại lịch lò xo, in lịch độc quyền, thiết kế quảng cáo.

Luôn song hành cùng các sản phẩm trong việc định vị sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp trên thị trường; bao bì nhãn mác giúp tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn.

In hộp cứng, in ấn bao bì, thiết kế quảng cáo, thùng carton, in letter head, in poster, in túi bánh mì, bao bánh mì, in hộp rượu, in hộp mỹ phẩm.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, in ấn và cung cấp các sản phẩm phục vụ việc quảng bá nhãn hiệu, phát triển thương hiệu trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn in:

Nhãn giấy, nhãn decal, tem nhãn các loại.
Bao đũa, muỗng, in bao đũa giá rẻ.
Mác treo, thẻ treo, mác treo quần áo, mác treo giá rẻ.
Catalogue, tờ rơi, hộp giấy, tem – phiếu bảo hành, túi giấy, folder, bao thư – bao lì xì, phiếu thu chi…
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Kim Nhật Long

285/9 Trịnh Đình Trọng, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
0902 093 374
baobao07081987@gmail.com

Gởi bình luận