Golf - Trải nghiệm mới cho những người yêu thích thể thao

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
09/07/2015

Nhắc đến chơi golf, sẽ không ít người nghĩ đó là môn thể thao quý tộc và đắt đỏ, không dành cho tầng lớp bình dân. Thực tế không hẳn như bạn nghĩ…

Golf là môn thể thao đang ngày càng thu hút đông đảo người chơi tại Việt Nam. Tuy vậy, chơi golf vẫn được số đông cho là môn thể thao dành cho thế giới nhà giàu, có hơi hướng xa hoa và tốn kém. Để golf không còn đắt đỏ, sự ra đời của sân tập Happy Golf như một làn gió mới mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người yêu chuộng môn thể thao này.



Trong khuôn viên 2,8 hecta, quy mô 3 tầng,Happy Golf được thiết kế tổng cộng 90 làn tập theo tiêu chuẩn quốc tế. Điểm nổi bật của sân tập Happy Golf chính là chiều dài phát bóng 270 yards, các gôn thủ sẽ thỏa sức thể hiện hết sức mạnh trong cú phát bóng của mình và đồng thời có thể kiểm tra được khoảng cách driver. Kế đến, tại Happy Golf, khu tập luyện kỹ thuật đánh bóng ngắn được thiết kế với green, rough và bunker, ngoài ra các gôn thủ có thể đánh trên mặt cỏ thật đem đến cảm giác như đang thi đấu trên sân gôn thật.





Đặc biệt hơn, toàn bộ tầng 1 của Happy Golf được thiết kế mang tính riêng biệt, với các phòng VIP có máy lạnh, phòng thay quần áo và nhà vệ sinh riêng, và mỗi phòng có 2 làn tập, khách hàng có thể thuê lâu dài và gửi dụng cụ tập trong phòng. Đây là nơi lý tưởng để có thể vừa tập gôn vừa trò chuyện với bạn bè hay trao đổi công việc trong không gian riêng tư.



Nhà hàng với tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, không gian thoáng đãng và quầy bar đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng cho các gôn thủ đến tham quan và tập gôn tại Happy Golf. Ngoài ra, còn có phòng tiệc lớn với sức chứa 200 khách, có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị của khách hàng.



Proshop cũng được đặt ngay tại tầng trệt của tòa nhà nhằm giúp các gôn thủ thỏa mãn nhu cầu trang bị cho mình dụng cụ chơi gôn cần thiết với đầy đủ thương hiệu gôn nổi tiếng trên thế giới. Trong quá trình tập luyện, khách hàng có nhu cầu sẽ được hướng dẫn kỹ thuật đánh gôn cơ bản hoặc nâng cao từ những hướng dẫn viên uy tín, nhiều kinh nghiệm.

Mọi khách hàng đến với Happy Golf sẽ có được những giây phút thoải mái, hài lòng, đúng như thông điệp mà nhà đầu tư muốn gửi vào tên gọi sân tập của mình: "Happy Golf” (Niềm vui, niềm hạnh phúc khi được chơi gôn).



Hiện tại, Happy Golf đang triển khai chương trình "Chơi cả ngày chỉ với 200.000đ”, khách hàng có thể chơi không giới hạn số lượng banh chỉ với 200.000đồng/người/lượt, áp dụng từ 01/06/2015.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Happy Golf

51A Lê Ngung, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP.HCM
(08) 3754 3754 - 3754 5764

Gởi bình luận