Túi khí chèn lót container Dunnage Air Bag

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
05/05/2015
81.000đ
Giá gốc: 85.000đ

Túi khí chèn lót container (Dunnage Air Bag) giúp ngăn chặn hiệu quả sự di chuyển của hàng hóa trong container trong quá trình vận chuyển.

Túi khí chèn lót container (Dunnage Air Bag) giúp ngăn chặn hiệu quả sự di chuyển của hàng hóa trong container trong quá trình vận chuyển. Túi khí này hoàn toàn có thể lấp đầy các khoảng trống giữa hàng hoá và container, chịu đựng được những tác động mạnh gây ra với hàng hoá, hấp thụ sốc và bảo vệ hàng hoá. Sử dụng túi khí chèn hàng nhằm đạt hiệu quả cao hơn và cũng đáp ứng các yêu cầu về bảo vệ môi trường.

Chúng tôi cung cấp các loại túi chèn lót dựa trên các vật liệu cơ bản sau:

1. Túi khí giấy kraft: Đây là loại túi bên ngoài được làm từ giấy kraft chất lượng cao ép trên một lớp PP (polypropylene) được dệt thoi thiết kế độc đáo. Đây là sự kết hợp của hai loại vật liệu giúp túi khí rất bền và một sức đề kháng cao, hỗ trợ chống bị thủng và ẩm ướt; đồng thời duy trì vẻ thẩm mỹ của giấy kraft và có độ bền kéo cao. Túi bên trong được làm bằng 5 lớp phim PA ép đùn, do đó loại túi khí này có thể giúp chống lại việc thoát khí trong một thời gian dài.

Tùy vào từng loại hàng với độ chịu lực khác nhau, chúng tôi có 4 loại túi kraft: Economy - 1 lớp; Standard - 2 lớp; Heavy Duty - 4 lớp; Super Heavy - 6 lớp.

Các tính năng của túi khí giấy kraft:

• Giấy kraft cường độ cao
• Kháng ẩm
• Chi phí thấp
• Có thể sử dụng lại

2. Túi khí dệt PP: Loại túi khí này bên ngoài được làm bằng chất liệu PP dệt thoi giúp chịu được áp lực nặng, bên trong được làm bằng 5 lớp phim PA ép đùn. Tương tự tính năng của túi khí giấy kraft, túi khí dệt PP còn có khả năng chống thấm. Túi khí dệt PP của chúng tôi có chi phí thấp, có thể được sử dụng trong cả hai điều kiện khô và ướt, thích hợp cho tải nặng.

Các tính năng của túi khí dệt PP:

• Lớp lót bên ngoài dệt poly cường độ cao
• Chịu lực tải cao
• Chống thấm
• Có thể sử dụng lại

Cả hai loại túi đều có thể chịu một áp lực tối đa lên đến 8,7 PSI (loại Super Heavy), được xem như một người giám hộ cho sự an toàn của các lô hàng hoá giá trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Sancopack

18/117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
0977 134 989
package1.han@sancopack.com.vn

Gởi bình luận