Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
24/04/2015

Khi cần vận chuyển văn phòng cơ quan, doanh nghiệp hoặc hộ gia đình, cá nhân muốn chuyển nhà hãy đến với Công ty TNHH Kiến Đỏ chúng tôi sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm, kỹ lưỡng, uy tín và giá lại rẻ.

Khi cần vận chuyển văn phòng cơ quan, doanh nghiệp hoặc hộ gia đình, cá nhân muốn chuyển nhà hãy đến với Công ty TNHH Kiến Đỏ chúng tôi sẽ được phục vụ chu đáo, tận tâm, kỹ lưỡng, uy tín và giá lại rẻ!

Quý khách đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói đến địa điểm mới nhưng chưa tìm được công ty chuyển văn phòng nào uy tín, chuyên nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu? Hãy đến với Công ty Vận chuyển Kiến Đỏ, tất cả yêu cầu của quý khách sẽ được phục vụ hoàn hảo với giá rẻ.

Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ tự hào là một trong những công ty tiên phong trong dịch vụ đóng gói, chuyển văn phòng trọn gói tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2000, đến nay Kiến Đỏ đã trở thành công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên, công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt và được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn cho các cơ quan, doanh nghiệp, đến nay Kiến Đỏ đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam và đặc biệt quen thuộc với người dân tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Tại sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Đỏ?

- Công ty Vận chuyển Kiến Đỏ là một trong những công ty tiên phong trong dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói, dịch vụ taxi tải tại Việt Nam.

- Công ty Kiến Đỏ phục vụ chuyên nghiệp, uy tín với gần 20 năm kinh nghiệm.

- Thương hiệu Kiến Đỏ luôn được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam đặc biệt là ở 2 TP Hà Nội và TP.HCM.

- Kiến Đỏ luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ đến quý khách hàng.

- Công ty cam kết đền bù thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ hoặc tổn thất hàng hóa.

- Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24 giờ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, lễ, tết...

Với ưu thế về thương hiệu và chất lượng dịch vụ tốt, Công ty Vận chuyển văn phòng Kiến Đỏ luôn là sự lựa chọn của các tập đoàn lớn, các cơ quan, doanh nghiệp trên cả nước.

Ngoài các khách hàng lớn, Công ty Vận chuyển văn phòng giá rẻ Kiến Đỏ đã cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khác trên cả nước. Riêng với các hộ gia đình, công ty cũng đã phục vụ cho nhiều hộ gia đình cần chuyển nhà trên cả nước, đặc biệt tại thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Xem chi tiết tại: www.kiendovn.net/chuyen-van-phong-tron-goi.html

Liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Kiến Đỏ:

Quý khách hàng tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM, có nhu cầu vận chuyển văn phòng, xin liên hệ với Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ để được phục vụ một cách chu đáo với giá rẻ cạnh tranh.

Quý khách gọi điện đến tổng đài của Công ty Vận chuyển Kiến Đỏ theo số điện thoại quen thuộc tại Hà Nội: 04.35763567 – 04.35763527 và tại thành phố Hồ Chí Minh: 0932 233 132 hoặc liên hệ trực tiếp với văn phòng công ty theo địa chỉ:

Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ

VP Hà Nội : Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: (04) 3576 3567 - Fax: (04) 3516 1796

VP TP.HCM: Số 6 đường 38 Tân Tạo , Q.Bình Tân , TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2326 - Fax: (08) 3526 2938

Mobile: 0913 063 590
Mail: info@kiendovn.net
Skype: duongnguyenkd
Website: www.kiendovn.net

Kiến Đỏ: "Bạn cần Kiến Đỏ có – việc khó Kiến Đỏ làm”!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Vận chuyển Kiến Đỏ

Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân - Hà Nội
0913 063 590
info@kiendovn.net

Gởi bình luận