Giải pháp tối ưu cho làn da lão hóa

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
19/03/2015

Comiss Spa cung cấp một hệ thống giải pháp toàn diện cho làn da lão hóa, tùy theo nguyên nhân và biểu hiện lão hóa cụ thể của bạn.

95% da lão hóa là do tác động của môi trường và quá trình oxy hóa, quá trình bong tróc tự nhiên của làn da chậm lại, các tế bào chết tích tụ tạo ra những đường rãnh rõ nét trên bề mặt da mà chúng ta vẫn thường gọi là nếp nhăn.

Các thay đổi trên da hầu hết đều là những biểu hiện lão hóa có thể quan sát bằng mắt thường, bao gồm nếp nhăn, da mỏng yếu và chùng nhão. Da lão hóa thường có nguy cơ bị tổn thương đồng thời khó làm lành hơn khi da khỏe.

Điều gì xảy ra khi da bị lão hóa?

Thời gian khiến cho lớp ngoài cùng của làn da mỏng đi, số lượng các tế bào không đổi nhưng một số loại tế bào lại giảm đi. Ví dụ, tế bào sản sinh melanine melanocyte, các tế bào melanocyte còn lại phình to hơn. Hậu quả là làn da mỏng hơn, xỉn xám hơn và trông có vẻ trong suốt, các đốm tàn nhang, đồi mồi và nám cũng có thể xuất hiện ở những vùng thường xuyên phơi nắng.

Các lớp trung bì trở nên mỏng manh, dễ tổn thương, điều này khiến cho làn da dễ bị bầm tím và chảy máu dưới da, tuyến dầu tiết ra ít hơn. Hậu quả là làn da ngày càng khô và dễ ngứa kích ứng. Làn da có vẻ thô sần, lão hóa do những thay đổi trong lớp mô liên kết (hệ thống hỗ trợ, nâng đỡ của làn da) còn được gọi là quá trình suy giảm tính đàn hồi, khiến cho da không chỉ đàn hồi kém mà còn mỏng và yếu hơn. Lớp hạ bì ngày càng mỏng đi, góp phần làm suy giảm chức năng của da, tuyến mồ hôi cũng tiết ra ít hơn, khó điều hòa nhiệt độ hơn.


Đến với Comiss Spa bạn hoàn toàn có thể có được làn da mơ ước

Các biểu hiện của làn da lão hóa:

- Da mỏng và khô hơn, ít dầu.
- Nếp nhăn gấp xuất hiện ở nhiều khu vực.
- Sắc tố da không đồng đều, có những mảng thẫm màu trên da.
- Da xuất hiện nám, tàn nhang.
- Mao mạch vỡ dưới da.
- Cơ chảy xệ, lỏng lẻo và tích nước, da giảm độ săn chắc.
- Tích tụ tế bào sần trên bề mặt da.

Giải pháp toàn diện cho làn da lão hóa tại Comiss Spa & Clinic

Ưu điểm của giải pháp trẻ hóa da tại Comiss đó là không chỉ giúp xóa nếp nhăn, nếp gấp, vết hằn mà còn giúp khuôn mặt của bạn săn chắc, thon gọn hơn, các vùng nám và tàn nhang cũng được cải thiện rõ rệt. Một liệu trình kéo dài 6 – 8 tuần sẽ đem lại hiệu quả cực kỳ bất ngờ.


Khách hàng được tư vấn và hướng dẫn tận tình tại Comiss Spa trước khi điều trị

Pro Alpha xóa mờ những dấu hiệu tuổi tác. Đây là một phương thức tái tạo bề mặt da hiệu quả, dành cho những người mong muốn có được một phương pháp hiệu quả an toàn hơn laser, không hề có nguy cơ tổn thương, thời gian phục hồi nhanh và không có tác dụng phụ. Trị liệu này kéo dài khoảng 14 ngày, lý tưởng cho những người muốn tái tạo hoàn toàn da mặt, thích hợp cho mọi độ tuổi.

A lift là một phương pháp trị liệu hiệu quả vừa giúp trẻ hóa bề mặt vừa giúp da săn chắc và thu gọn khuôn mặt. Một khóa điều trị kéo dài khoảng 10 tuần, mỗi tuần thực hiện một lần sẽ giúp bạn trẻ lại từ 5 - 10 tuổi mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Rất thích hợp cho phụ nữ ngoài 40 tuổi trở lên.

Các bạn có thể đến để được tư vấn và khám da tại Comiss Spa & Clinic
Địa chỉ: Số 60 Nguyễn Cư Trinh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3836 4997
Hotline: 0904 554 008 - Ms. Linh
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Comiss Spa and Clinic

Comiss Spa and Clinic

60 Nguyễn Cư Trinh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
(08) 3836 4997 - 0904 554 008

Gởi bình luận