Combo hộp đựng kem đánh răng Touch Me và giá để bàn chải

Bấm vào để xem hình lớn

Đà Nẵng
06/03/2015
85.000đ
Giá gốc: 95.000đ

Combo bộ hộp đựng kem đánh răng và giá để bàn chải được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt... giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và vô cùng thẩm mỹ.

Ai cũng hiểu rằng đánh răng đúng cách và đều đặn là phương pháp tốt nhất để duy trì một hàm răng chắc khỏe và một hơi thở thơm tho. Vì thế đừng biến công việc này trở nên nhàm chán đối với bạn cũng như trở thành điều ép buộc đối với trẻ nhỏ.

Với combo bộ hộp đựng kem đánh răng Touch Me xuất xứ Hàn Quốc bao gồm: 01 hộp đựng kem đánh răng tự động (kích thước 16cm x 6cm) và 01 giá để bàn chải đánh răng (kích thước 11cm x 5cm), cả gia đình bạn sẽ thấy rằng việc đánh răng giờ đây trở nên thú vị và tiện lợi hơn bao giờ hết.

05 Ưu điểm tuyệt vời từ combo bộ hộp đựng kem đánh răng Touch Me:

1. Tô điểm cho không gian nhà tắm: Với sắc trắng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt,… giúp không gian nhà tắm của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp và vô cùng thẩm mỹ.

2. Dễ dàng sử dụng: Bạn chỉ cần gắn hộp đựng kem đánh răng tự động lên tường ở một vị trí thích hợp cho cả nhà và đặt vào hộp một tuýp kem đánh răng đã mở sẵn.

3. Tiện lợi khi đánh răng mỗi ngày: Chúng ta thường đánh răng trong tình trạng mắt nhắm và đầu óc còn đang ngái ngủ, nhất là vào lúc sáng sớm. Combo bộ hộp đựng kem đánh răng Touch Me sẽ là một trợ thủ đắc lực để công việc đánh răng của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, thậm chí bạn có thể vừa đánh răng vừa ngủ ngon lành.

4. Tăng niềm vui đánh răng ở trẻ nhỏ: Đối với trẻ nhỏ, việc lấy kem đánh răng trong các ống kem thông thường sẽ gây cho bé nhiều trở ngại, đôi bàn tay bé không đủ sức nặn ống kem, hoặc lấy kem quá nhiều hoặc làm vương vãi kem khắp nền nhà tắm hay trên bồn rửa mặt, rất lãng phí. Nhưng với combo bộ hộp đựng kem đánh răng Touch Me, bé sẽ cảm thấy thích thú hơn khi tự tay mình có thể lấy kem từ một chiếc máy nhỏ, xinh.

5. Giữ bàn chải luôn sạch sẽ: Giá để bàn chải đánh răng cùng lúc treo được 05 bàn chải đánh răng theo từng ngăn chứa riêng biệt, bàn chải được treo buông thả tự do nên không có hiện tượng ứ đọng nước, giúp giữ gìn bàn chải đánh răng của cả gia đình thật ngăn nắp, sạch sẽ và đẹp mắt hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Bán lẻ nhanh

Bán lẻ nhanh

145 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
0945 005 225
banlenhanh.net@gmail.com

Gởi bình luận