Sửa chữa máy tính, laptop tận nhà tại Đà Nẵng

Bấm vào để xem hình lớn

Đà Nẵng
06/03/2015

Công ty Cổ phần Giải pháp số SVTN hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì cung cấp hệ thống máy tính, máy in, linh kiện điện tử công nghệ tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Giải pháp số SVTN hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ máy tính và an ninh mạng, bảo trì - bảo dưỡng hệ thống máy tính - server, máy in, đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ với từng bước phát triển rõ rệt, vững chắc.

Cuumaytinh.net từ lâu là một địa chỉ quen thuộc trên thị trường sửa chữa, bảo trì cung cấp hệ thống máy tính, máy in, linh kiện điện tử công nghệ tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.

- Đầu năm 2012 bắt đầu từ một trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý điều hành.

- Đến giữa năm 2013, nắm bắt sự cần thiết của thị trường, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực cứu hộ máy tính, máy in và an ninh mạng tại Đà Nẵng. Mặc dù ra đời sau, nhưng với cách làm năng động, nhiệt tình, trung thực, tận tâm phục vụ nên chỉ sau 2 tháng, công ty đã mở rộng dịch vụ ra toàn địa bàn Đà Nẵng, trở thành địa chỉ dịch vụ tin học uy tín hàng đầu.

- Với lợi thế là một công ty sửa chữa uy tín và có năng lực, cơ hội kinh doanh, hình ảnh về công ty, chúng tôi đã mở rộng thành một trung tâm phân phối sản phẩm linh kiện laptop, đồ chơi laptop, bán và cung cấp laptop với nhiều sản phẩm độc đáo, luôn cập nhật theo thị trường thế giới...

- Thành công tiếp nối đam mê, lãnh đạo công ty quyết định cho ra đời thêm một số website mới nhằm phục vụ khách hàng và đối tác một cách chuyên nghiệp và tiện ích tối ưu hơn:

Cuumaytinh.net - Trung tâm cứu hộ máy tính, máy in, an ninh mạng
Bacsimaytinh.net - Trung tâm bác sĩ máy tính gia đình
Laptopdanang.com - Sàn giao dịch mua bán laptop trực tuyến
Danangexpress.com - Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Đà Nẵng

- Quý khách hoàn toàn yên tâm với thông tin về sản phẩm, giá, tình trạng sản phẩm khi đến với công ty chúng tôi.

- Vẫn tiếp tục phát triển đều đặn, đến nay, công ty đã có các kênh phân phối, đối tác rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Về sản phẩm, chúng tôi cung cấp hàng của những thương hiệu nổi tiếng:

- Chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín, theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất, các sản phẩm chủ đạo: Apple, Sony, Dell, Asus, Toshiba, HP, Acer, Lenovo, Samsung, Msi, Gateway,...

- Công ty có trung tâm bảo hành riêng để tự bảo hành cho sản phẩm mà công ty bán ra.

- Ngoài ra, công ty là một địa chỉ uy tín lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa dịch vụ, trong đó công ty rất chú trọng chữ tín trong hoạt động dịch vụ kinh doanh.

- Dịch vụ sửa chữa phần mềm, phần cứng, nâng cấp phần mềm cũng là một trong những thế mạnh của công ty.

- Chúng tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cung cấp hàng hóa chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành linh hoạt.

- Với phương châm hoạt động: coi lợi ích của khách hàng là điều quan trọng nhất, trung thực và tận tâm phục vụ là tiêu chí sống còn của công ty chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trung tâm cứu hộ máy tính máy in và an ninh mạng Đà Nẵng

Trung tâm cứu hộ máy tính máy in và an ninh mạng Đà Nẵng

145 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
0943 184 343
info@banlenhanh.vn

Gởi bình luận

Xem bình luận:

Dịch vụ Sửa máy tính tại Cuumaytinh.net Đà Nẵng cực kỳ chu đáo và đảm bảo. Các bạn đến 145 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng hoặc Phone 0943.18.43.43 gặp anh Việt nhé !

Khách hàng|2015-03-08 23:00:07Trả lời

  • Trang:

  • 1