Tư vấn khai nhận di sản thừa kế uy tín tại Hà Nội

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
19/01/2015

Luật Trí Hùng với nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn luật sẽ cung cấp dịch vụ: Khai nhận di sản thừa kế theo di chúc; khai nhận di sản thừa kế theo pháp luật uy tín với thủ tục nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khai nhận di sản thừa kế là một thủ tục cần thiết sau khi mở thừa kế. Đây là một trong những thủ tục khá phức tạp có nhiều giai đoạn và nhiều bước thực hiện; trong đó người được hưởng di sản thừa kế (hoặc người nhận ủy quyền của người được hưởng di sản thừa kế) tiến hành các thủ tục luật định để chuyển dịch quyền sở hữu tài sản từ người để lại di sản cho người được hưởng di sản.

Việc khai nhận di sản thừa kế chỉ phát sinh sau khi người để lại di sản đã mất và được thực hiện qua hai trường hợp là:

- Khai nhận di sản thừa kế theo di chúc (người mất có để lại di chúc);
- Khai nhận di sản thừa kế theo pháp luật (nếu không có di chúc).

Luật Trí Hùng với nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn luật sẽ cung cấp dịch vụ khai nhận di sản thừa kế uy tín với thủ tục nhanh chóng và chuyên nghiệp. Trong quá trình làm thủ tục khai nhận thừa kế, sang tên chuyển nhượng tài sản thừa kế, tặng cho tài sản thừa kế, giải quyết các tranh chấp thừa kế hay phân chia thừa kế theo pháp luật, nếu quý khách gặp bất cứ rắc rối nào, vui lòng liên hệ với đội ngũ luật sư của chúng tôi để được giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

Công ty Luật TNHH Trí Hùng & Cộng Sự
Trụ sở: 60 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh: 48 Cầu Diễn, P.Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm
ĐT: (04) 3259 5549
Hotline: 0912 060 675
Website: www.luattrihung.com
Email: luattrihung@gmail.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Thần Đèn

mễ trì
0987636081
sales@halohalo.vn

Gởi bình luận