Tạo lập - Thiết kế - Quảng bá website doanh nghiệp

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
03/11/2014
3.000.000đ

Công ty TMVist chuyên thiết kế và quảng bá website: thực hiện website theo ý riêng của khách hàng, tặng tên miền quốc tế, website được đặt tại server riêng của công ty với tốc độ cao, hỗ trợ 30% phí quảng cáo từ khóa Google, tạo Fanpage Facebook miễn phí, hỗ trợ online liên tục, đảm bảo website chạy xuyên suốt.

Công ty TMVist chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế và quảng bá website, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, luôn luôn học hỏi những kiến thức mới về công nghệ để ngày càng đổi mới và phát triển hệ thống dịch vụ đi cùng sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ và thông tin.

Công ty tiếp nhận những tài năng từ nhiều tỉnh, thành khác nhau trên cả nước, tạo nên một mạng lưới liên kết vững mạnh, nhằm hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu của từng doanh nghiệp địa phương.

Cùng với ứng dụng tiên tiến RobotWeb do đội ngũ kỹ thuật của công ty phát triển, khắc phục được những vấn đề cần thiết cho chính doanh nghiệp chúng tôi và doanh nghiệp khách hàng, như giảm chi phí tạo dựng website đồng thời giảm chi phí đặt thiết kế từ phía khách hàng, thời gian tạo lập website nhanh hơn, tạo được sự kết nối giữa các doanh nghiệp, thêm chức năng website nhưng không thu thêm tiền, thay đổi màu sắc, cấu trúc website hoàn toàn miễn phí, thêm nhiều tiện ích và tính khả dụng cho website.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong vấn đề khắc phục những yếu điểm trong việc đưa đến dịch vụ tiện ích và tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Những ưu đãi khi quý khách hàng đến với công ty chúng tôi:

- Thực hiện website theo ý riêng của khách hàng.

- Tặng tên miền quốc tế, giảm 30% phí tên miền Việt Nam (năm đầu tiên và cả những năm tiếp theo).

- Website được đặt tại server riêng của công ty với tốc độ cao.

- Hỗ trợ 30% phí quảng cáo từ khóa Google.

- Tạo Fanpage Facebook miễn phí.

- Kỹ thuật làm việc 3 ca hỗ trợ online liên tục, đảm bảo website chạy xuyên suốt.

Một số website đã tạo lập:

http://ccg.com.vn

http://rechila.com

http://studiogiahan.com

http://htt-furniture.com

Với những dịch vụ tiện ích hiện nay của chúng tôi, quý khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ trực tiếp qua các đường dây nóng, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi để tư vấn miễn phí, đề ra giải pháp hữu ích cho website, hỗ trợ sự phát triển của quý doanh nghiệp.

Vui lòng liên hệ:
Hotline: 0938 579 879 (Mr.Nhân) - 01266 796 668 (Mr.Cương)
Facebook: www.facebook.com/Congtytmvist
Skype: Support Tmvist

Hân hạnh hỗ trợ sự phát triển ngày càng lớn mạnh của quý Doanh nghiệp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV TM Việt Sáng Tạo

Công ty TNHH MTV TM Việt Sáng Tạo

Tầng 6 - Tòa nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
0938 579 879
info@robotweb.net

Gởi bình luận