Cọc tiêu giao thông - Sơn phản quang giao thông

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/10/2014

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị giao thông giá rẻ, cọc tiêu giao thông giá rẻ, gờ giảm tốc giá rẻ, gương cầu lồi nhập khẩu, sơn phản quang nhập khẩu giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại thiết bị giao thông, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi, sơn phản quang nhập khẩu giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại Việt Nam đang đầu tư xây dựng rất nhiều cung đường, đoạn đường hiện đại với vốn đầu tư rất lớn. Các công trình đã đưa vào sử dụng và đang triển khai như Đại lộ Thăng Long, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đường cao tốc Thanh Trì, đường Vành đai 3...

Một điều dễ nhận thấy là các tuyến đường này mang lại hiệu quả lớn trong việc giúp cho lưu thông được nhanh hơn, hạn chế ách tắc giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông, kinh doanh vận tải phát triển. Nhưng có hạn chế là tiêu chuẩn về số làn đường, độ rộng của các làn vẫn chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của đường cao tốc. Bên cạnh đó, các thiết bị an toàn giao thông chưa được đưa vào sử dụng nhiều như sơn phản quang, gờ giảm tốc, biển báo giao thông đường bộ, cột phân làn giao thông, cọc tiêu giao thông, sơn kẻ vạch giao thông.

Các sản phẩm về thiết bị an toàn giao thông vẫn đang được sử dụng bằng các vật liệu như xi măng, nhựa đường, cọc bê tông lõi sắt. Các thiết bị này khó đạt được tiêu chuẩn, thời gian sử dụng ít, dễ gây nguy hiểm cho người và phương tiện khi tông vào.

Hiện nay, các thiết bị được chú trọng nghiên cứu và phát triển rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho ngành giao thông đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được thiết kế bằng các chất liệu có độ bền vĩnh cửu, nhẹ nhàng di chuyển và lắp đặt, việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế nhanh, dễ dàng.

Các thiết bị an toàn giao thông như:

- Gương cầu lồi giao thông: Được lắp đặt tại các vị trí khó quan sát, góc khuất hoặc các hẻm nhỏ.

- Gờ giảm tốc: Hạn chế tốc độ các phương tiện khi chuẩn bị vào các đoạn đường đông dân cư, chỗ giao nhau.

- Biển báo giao thông đường bộ: Các loại biển báo theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải.

- Cọc tiêu giao thông: Với nhiều loại: đế cao su đen, cao su, dạng tấm đứng, rào chắn giao thông, cột phân làn giao thông.

- Sơn kẻ vạch chỉ dẫn giao thông, sơn vàng đen phản quang...

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Tầng 5 – 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: (04) 3726 5955 – Hotline: 1900 6829
Xem và mua trực tiếp tại Tổng Kho Hành Tinh Xanh: Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng – Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty CP TM và DV Hành Tinh Xanh

Công ty CP TM và DV Hành Tinh Xanh

Tầng 5 - 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
(04) 3726 5955 - 0975 517 045
it125@hanhtinhxanh.com.vn

Gởi bình luận