Kem đặc trị mụn White Doctors của Mỹ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
13/09/2014
380.000đ

Kem siêu trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại.

AcnePro - Kem đặc trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn

Kem trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Giúp xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra. Sản phẩm có tem chống hàng giả, có giấy chứng nhận sản phẩm.

Công dụng:

Kem siêu trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Giúp xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.

Hỗ trợ loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.

Giá: 380.000 đồng

Body White Shower - Kem tắm trắng Spa White Doctors 6 trong 1

Spa White Doctors 6 trong 1 là sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm: bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu olive, rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây có tác dụng dưỡng da...

Công dụng:

Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1 làm bạn bất ngờ vì làn da trắng sáng ngay từ khi mới sử dụng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Giúp xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung collagen và vitamin giúp làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ và trắng sáng của làn da.

Khi dùng kem tắm trắng Spa White Doctors, các tinh chất sẽ thấm sâu vào da giúp loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, hỗ trợ khắc phục các khuyết điểm, như độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, giữ mãi độ trắng sau khi ngưng dùng, được chứng nhận của Bộ Y tế.

Giá: 280.000 đồng

Body Lotion Make up - Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm White Doctors

Kem trang điểm trắng da toàn thân siêu chống nắng White Doctors giúp bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên ngay khi sử dụng sản phẩm chống nắng bảo vệ da toàn thân. Bạn sẽ thật tự tin và nổi bật dù đi làm hay đi chơi, mang lại sự bất ngờ vì làn da siêu trắng sáng một cách tự nhiên. Sản phẩm có tem chống hàng giả, có giấy chứng nhận sản phẩm.

Công dụng:

Trang điểm nhẹ giúp làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên ngay khi sử dụng sản phẩm, kem thấm đều vào da giúp cho da trắng tự nhiên.

Hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc cho da mềm mịn tự nhiên, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, tăng độ trắng sáng từng ngày cho da.

Bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, tia cực tím, ánh nắng mặt trời và chống lại các tác nhân gây nám, sạm da.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá: 780.000 đồng

Liên hệ: 0982 936 925
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Cửa hàng Như Ý

78 Đặng Văn Lãnh, Phan Thiết, Bình Thuận
0983 926 925
nvaoha@yahoo.com

Gởi bình luận