Dụng cụ làm vườn các loại

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
08/09/2014

Những công việc như: trồng cây, rửa xe, tưới cây, tỉa cành, dọn dẹp nhà cửa… sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với dụng cụ làm vườn AquaCraft. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình sản phẩm tiện dụng và đa năng này nhé!

1/ Vòi phun 740020

Vòi phun nước có chế độ chỉnh AquaCraft 740020 giúp bạn có thể tưới cây, làm vệ sinh nhà cửa hay rửa xe một cách dễ dàng. Với vòi phun nước đa năng, chế độ phun nước có thể điều chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng. Vòi phun nước đa năng này cực kỳ dễ sử dụng, giúp bạn tự tay chăm sóc cho gia đình mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.


Vòi phun nước có chế độ chỉnh AquaCraft 740020

Tính năng sản phẩm:

- Đa năng, chế độ phun nước có thể điều chỉnh để phù hợp với công việc.

- Đơn giản dễ sử dụng, những công việc tưởng chừng như khó khăn như tưới cây, dọn dẹp vệ sinh nhà ở hay rửa xe trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

- Sử dụng khá đơn giản: Thao tác lắp ráp rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn gioăng đen vào bên trong ống, sau đó vặn chặt một đầu vào phía vòi tưới đi kèm, một đầu vặn chặt trực tiếp vào đường ống là có thể bơm nước để tưới cây. Điều chỉnh lượng nước nhẹ hay mạnh bằng cách bấm cần nhấn nước được gắn ở vòi.

Thông số kỹ thuật:

- Loại: Vòi phun nước
- Chất liệu: Nhựa
- Chế độ: Chế độ điều chỉnh

Thông tin chi tiết:

Thương hiệu: AquaCraft
Sản xuất tại: Đài Loan
Trọng lượng vận chuyển: 500 grams
Chất liệu: Nhựa

2/ Vòi phun 10 chế độ 770470

Vòi phun nước 10 chế độ AquaCraft 770470 giúp bạn có thể tưới cây, làm vệ sinh nhà cửa hay rửa xe một cách dễ dàng. Với vòi phun nước đa năng, 10 chế độ, cho phép bạn điều chỉnh để phù hợp với mục đích sử dụng. Với vòi phun nước đa năng và cực kỳ dễ sử dụng, giúp bạn tự tay chăm sóc cho gia đình mà không hề gặp bất kỳ khó khăn nào.


Vòi phun nước 10 chế độ AquaCraft 770470

Tính năng sản phẩm:


- Đa năng, 10 chế độ phun nước, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với công việc của mình.

- Đơn giản dễ sử dụng, những công việc tưởng chừng như khó khăn như tưới cây, dọn dẹp vệ sinh nhà ở hay rửa xe sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

- Sử dụng khá đơn giản: Với thao tác lắp ráp rất đơn giản, bạn chỉ cần gắn gioăng đen vào bên trong ống, sau đó vặn chặt một đầu vào phía vòi tưới đi kèm, một đầu vặn chặt trực tiếp vào đường ống là có thể bơm nước để tưới cây. Điều chỉnh lượng nước nhẹ hay mạnh bằng cách bấm cần nhấn nước được gắn ở vòi.

Thông số kỹ thuật:


- Loại: Vòi phun nước
- Chất liệu: Nhựa
- Chế độ: 10 chế độ

Thông tin chi tiết:

Thương hiệu: AquaCraft
Sản xuất tại: Đài Loan
Số hiệu sản phẩm: 770470
Trọng lượng vận chuyển: 700 grams
Chất liệu: Nhựa

3/ Bộ vòi xịt nước + dây 10m 830010

• Bộ vòi xịt nước + dây 10m

• Xuất xứ: Đài Loan

• Mã hàng: 830010

• Quy cách: 1 bộ với dây kích thước 10m

• Chất liệu: Nhựa và cao su

• Bộ sản phẩm vòi phun nước tiện ích dùng để rửa xe, tưới cây, vệ sinh nhà cửa.

• Đầu vòi phun điều chỉnh được mức nước phun ra phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Thuận tiện trong việc di chuyển.

Thông tin chi tiết:

Những công việc như: rửa xe, tưới cây, dọn dẹp nhà cửa… sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết với vòi xịt rửa tự động. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình sản phẩm tiện dụng và đa năng này nhé!

Vòi xịt nước đa năng giúp công việc tưới cây trở nên nhẹ nhàng hơn. Nước được tưới đều từ rễ tới ngọn với lượng vừa phải sẽ giúp cây giàu sức sống và trở nên xanh mướt hơn. Bên cạnh đó, đối với việc vệ sinh nhà cửa và rửa xe, dùng vòi phun nước luôn được xem là một trong những phương pháp hiệu quả nhất.

Cách dùng: Dùng để xịt nước, gắn đầu dây vào nguồn nước, mở van nước theo nhu cầu lớn nhỏ để sử dụng, đục lỗ trên ống để nước thoát ra.


Phần vòi được làm bằng nhựa cao cấp - Hình thật sản phẩm


Dây dài 10m, sử dụng dễ dàng và tiện lợi trong nhiều tình huống - Hình thật sản phẩm


Thích hợp để tưới cây, dọn dẹp nhà cửa, rửa xe... - Hình thật sản phẩm

Thay vì dùng xô và gáo để múc nước, vòi xịt có thể kéo dài được tới những khoảng cách xa hoặc xả nước vào những ngóc ngách nhỏ hẹp,... giúp bạn dễ dàng rửa thật sạch mọi bụi bẩn.

4/ Bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món 380560

Bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món AquaCraft 380560 được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng chăm sóc cho khu vườn của mình. Với bộ dụng cụ làm vườn gồm 3 món sẽ giúp công việc làm vườn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và cho bạn thêm yêu những cây xanh hoa lá trong vườn. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ, sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian lâu dài.


Bộ dụng cụ làm vườn mini 3 món AquaCraft 380560

Tính năng sản phẩm:

- Bộ dụng cụ gồm 3 món, giúp cho công việc làm vườn trở nên đơn giản hơn.

- Thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay và dễ dàng cất giữ.

- Dễ dàng sử dụng, với bộ dụng cụ làm vườn, vườn hoa, vườn rau của bạn sẽ luôn tươi xanh.

- Được làm từ chất liệu cao cấp bền chắc.

- Với bộ làm vườn 3 món AquaCraft 380560 cho bạn thêm yêu khu vườn của mình hơn.

Thông tin sản phẩm:

Thương hiệu: AquaCraft
Sản xuất tại: Đài Loan
Số hiệu sản phẩm: 380560
Trọng lượng vận chuyển: 500 grams
Chất liệu: Thép

5/ Cưa cành chuyên nghiệp 310070

Cưa cành gấp chuyên nghiệp AquaCraft 310070 với lưỡi cưa được làm bằng thép, cực kỳ sắc bén, cứng cáp và bền chắc, giúp bạn cưa nhanh những cành cây trong vườn. Với loại cưa gấp cành chuyên nghiệp, những cây cảnh sẽ luôn luôn được chăm sóc tốt nhất và giúp bạn nhanh chóng tạo được nhiều kiểu mẫu đẹp mắt. Thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay vừa dễ cầm nắm khi làm việc lại dễ dàng cất giữ.


Cưa cành gấp chuyên nghiệp AquaCraft 310070

Tính năng sản phẩm:

- Được làm từ chất liệu cao cấp, bền chắc, lưỡi cưa sắc bén dễ đàng cưa những cành cây mà bạn muốn bỏ đi.

- Cán cưa được thiết kế có độ cong vừa phải giúp bạn dễ cằm nắm để làm việc.

- Nhỏ gọn, hoàn toàn vừa với lòng bàn tay, ngoài ra thiết kế nhỏ gọn còn dễ dàng cất giữ ở bất kỳ nơi đâu.

- Với cưa cành chuyên nghiệp bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ những cành cây xấu và còn tạo cho chúng những kiểu lạ mắt.

Thông tin chi tiết:

Thương hiệu: AquaCraft
Sản xuất tại: Đài Loan
Số hiệu sản phẩm: 310070
Trọng lượng vận chuyển: 600 grams
Chất liệu: Thép

6/ Kềm cắt tỉa cành mini Bypass 330960

• Xuất xứ: Đài Loan

• Chất liệu: Phần đầu của kềm cắt được làm từ kim loại cao cấp có độ cứng cao, bề mặt sáng bóng, không gỉ sét. Phần cán cầm được bọc nhựa chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt cho thời gian sử dụng lâu dài.

• Phần đầu cắt sắc bén giúp bạn dễ dàng cắt gọn cành lá và tỉa dáng cây theo ý muốn.

• Phần cán được thiết kế dài, uốn lượn theo vị trí đặt của các ngón tay vừa có tác dụng hỗ trợ các tư thế cầm khác nhau vừa đóng vai trò như một đòn bẩy giúp tạo lực bấm mạnh.

• Kích thước: 15 x 4 (cm)

Thông tin chi tiết:

Thú chơi cây kiểng đòi hỏi người chơi phải thật tỉ mỉ và khéo léo để có thể tạo được những thế cây đẹp mang tính nghệ thuật. Kềm cắt tỉa cành cây Mini Bypass 330960 là dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn cắt tỉa cành lá cây kiểng theo ý muốn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp nhất. Đầu kềm cắt được làm từ kim loại cao cấp, bề mặt sáng, hạn chế tối đa sự gỉ sét do oxy hóa từ môi trường. Thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay giúp bạn dễ dàng thao tác.


Phần đầu của kềm cắt được làm từ kim loại cao cấp có độ cứng cao, bề mặt sáng bóng, không gỉ sét.

7/ Kéo cắt tỉa cành cây 370160

Kéo cắt tỉa cành cây 370160 với lưỡi kéo được làm bằng thép, cực kỳ sắc bén, cứng cáp và bền chắc, giúp bạn cắt nhanh những cành cây trong vườn. Với kéo cắt tỉa cành cây những cây cảnh sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất và bạn sẽ nhanh chóng tạo được nhiều kiểu đẹp mắt. Thiết kế nhỏ gọn, vừa với lòng bàn tay vừa dễ cầm nắm khi làm việc vừa dễ dàng cất giữ.

Tính năng sản phẩm:

- Lưỡi kéo cắt được làm bằng kim loại với độ bền cao, đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian lâu dài. Khóa kim loại chắc chắn giúp đóng chặt lưỡi cắt, đảm bảo an toàn khi không dùng tới.

- Cán kéo được thiết kế có độ cong vừa phải giúp bạn dễ cằm nắm để làm việc.

- Phần tay cầm kéo cắt tỉa cành cây AquaCraft được thiết kế dài, bọc nhựa dẻo không gây đau tay khi cắt, tỉa cành cây. Đặc biệt cán kéo uốn lượn theo vị trí đặt của các ngón tay vừa có tác dụng hỗ trợ các tư thế cầm khác nhau vừa đóng vai trò như một đòn bẩy giúp tạo lực bấm mạnh dù bạn chỉ sử dụng lực không hề lớn.


Thiết kế dễ dàng cầm nắm

- Và với sản phẩm kéo cắt tỉa cành cây AquaCraft, bạn sẽ có thể dễ dàng tạo cho chậu cây cảnh nhà mình thành những hình dáng theo ý muốn, hoặc đơn giản chỉ là tỉa những cành cây thừa. Bất cứ ai nếu có đam mê đều có thể tự trang bị vài chậu cây cảnh xinh xắn ngay tại khu vườn của gia đình mình.

Thông tin chi tiết:

Thương hiệu: AquaCraft
Sản xuất tại: Đài Loan
Số hiệu sản phẩm: 370160
Trọng lượng vận chuyển: 500 grams
Chất liệu: Thép

8/ Xẻng làm vườn 380660 và 380670

Kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn nhẹ vừa tay cầm.

Chất liệu nhựa bền đẹp kết hợp với loại thép siêu bền.

Là công cụ xúc, xới, đào đất… sử dụng cho cây cảnh trong vườn nhà.

Giúp bạn chăm sóc mọi cây cảnh và chậu hoa kiểng.

Hai xẻng với kích thước khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng.

Thông tin chi tiết:

Xuất xứ: Đài Loan
Chất liệu: Nhựa và thép siêu bền
Thương hiệu: AquaCraft
Gồm hai xẻng kích thước: 26 x 8cm, 26 x 5.5cm

Chi tiết sản phẩm:

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay rất nhiều người muốn trang trí nhiều cây cảnh và những chậu hoa kiểng nhằm tô điểm thêm phần sinh động cho không gian gia đình. Tuy nhiên, sự bộn bề của công việc đã khiến chúng ta không có thời gian để chăm sóc chúng. Combo xẻng làm vườn AquaCraft 380660 & 380670 sẽ làm giảm gánh nặng cho bạn bởi sự tiện dụng của nó mang lại.

Được thiết kế với kích thước khác nhau, Combo xẻng làm vườn AquaCraft 380660 & 380670 phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Xẻng lớn cho mẹ, xẻng nhỏ cho con sẽ là hoạt động vừa làm vừa chơi thật ý nghĩa cho gia đình vào những ngày cuối tuần.


Chất liệu nhựa nhẹ nhàng cùng loại thép siêu bền, sử dụng lâu dài.

Nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH MTV TMDV Thế Giới Tiện Nghi Tiến Hân
196/11 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08) 6293 6070 - 0943 777 998
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV TM DV Thế Giới Tiện Nghi Tiến Hân

Công ty TNHH MTV TM DV Thế Giới Tiện Nghi Tiến Hân

196/11 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 6293 6128 - 0908 353 587
homeeasy@thegioitiennghi.com

Gởi bình luận