SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
22/12/2022

Shudo.vn là một trong những website mua sắm trực tuyến các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín hiện nay. Cho dù bạn ở Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, Shudo.vn đều có thể đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành riêng cho bạn!

Máy phun sương mặt cầm tay cao cấp Tester Monitor

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy phun sương mặt xịt khoáng mini cao cấp, hãy tham khảo ngay Tester Monitor, đây là dòng sản phẩm có thiết kế giống một chiếc bình phun sương cầm tay nhỏ.

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Ưu điểm của sản phẩm phun sương Tester Monitor

Chỉ với một sản phẩm nhỏ trong tay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều công dụng như một sản phẩm máy làm đẹp cao cấp, do đội ngũ nghiên cứu sản xuất đã ứng dụng toàn bộ công nghệ làm đẹp cao cấp nhất hiện nay. Có thể kể đến một trong những công nghệ mới được trang bị trong sản phẩm như:

Công nghệ nano dạng máy xịt khoáng, tạo hạt nước với đường kính siêu nhỏ: Giúp các hạt nước dễ dàng đi sâu vào các lỗ chân lông, cấp ẩm một cách trực tiếp cho vùng da sử dụng máy cấp ẩm. Điều này có được là nhờ động cơ tạo tần số rung lớn, hỗ trợ phân tách nước thành các phân tử cực nhỏ, giúp da nhận được lượng nước một cách nhanh chóng. Theo các số đo cụ thể, chỉ cần trong khoảng 30 giây đầu, các phân tử nước có thể trực tiếp đi vào lớp biểu bì sâu nhất của da mặt, cho dù là tầng da sâu nhất.

Thêm một điểm đặc biệt trong thiết kế của máy phun sương Tester Monitor là máy có bộ cảm biến nhiệt độ, hỗ trợ việc phát hiện nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng và hiển thị trực tiếp trên thân máy. Không những theo dõi nhiệt độ phòng mà còn có thể đo được nhiệt độ cơ thể qua da người dùng, sau đó cung cấp lượng nhiệt phù hợp giúp da căng mọng, khỏe mạnh hơn.

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Bình dự trữ nước có dung tích lớn, lên đến khoảng 35 ml. Đây là lượng nước giúp bạn có thể dùng máy cho cả cơ thể của một người trưởng thành. Kiểu dáng của máy cũng được thiết kế để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng theo dõi nếu lượng nước không đủ dùng.

Xem thêm máy xông mặt tại nhà chính hãng tại shudo

Công dụng của máy phun sương Tester Monitor

Ba công dụng lớn nhất của máy phun sương Tester Monitor có thể kể đến như: dưỡng ẩm đầy đủ cho da mặt và tóc. Bên cạnh đó, môi cũng được cấp ẩm nhanh chóng, tránh tình trạng bong tróc, tổn thương khi đến mùa khô. Bạn có thể tăng độ ẩm một cách nhanh chóng cũng như cải thiện các bệnh mãn tính liên quan đến thiếu ẩm ở da.

Mua ngay máy nâng cơ mặt tại website của Shudo.vn

Máy phun sương mặt nano cầm tay cao cấp LCD L1810

Bên cạnh máy phun sương Tester Monitor, một sản phẩm máy phun sương cầm tay tại nhà cao cấp mà bạn cũng nên cân nhắc sử dụng là LCD L1810. Có lẽ bạn từng nghe nói đến nhãn hàng LCD - một trong những thương hiệu điện tử lớn trên thế giới, với chất lượng và công dụng tốt nhất hiện nay.

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Chỉ cần một chiếc máy phun sương cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng thường xuyên khi làm việc trong môi trường điều hòa hoặc lúc nghỉ giữa buổi.

Bạn nên mua máy rửa mặt có ngay tại shudo.vn

Ưu điểm của máy phun sương mini LCD L1810

Là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay, công dụng cấp ẩm hơi nước dạng các hạt nano của LCD L1810 nếu kết hợp máy tẩy tế bào chết mặt được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và chính những khách hàng đã từng sử dụng.

LCD L1810 là sản phẩm có cơ chế hoạt động đặc biệt, sử dụng công nghệ xịt khoáng tạo hạt nước nano sau đó cấp ẩm cho da bằng cách xịt lên bề mặt da bởi các đầu xịt khoáng chuyên dụng, được thiết kế cực nhỏ để giúp các hạt nước được nhanh chóng đưa vào trong da.
Bên cạnh đó, LCD L1810 còn sở hữu cả tính năng đo độ ẩm trực tiếp trên da và cảnh báo ngưỡng độ ẩm cần thiết phải bổ sung ngay trên màn hình lớn của máy.

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

Bình chứa nước có dung tích đủ để bạn có thể dùng cấp ẩm cho da một cách thoải mái. Dung tích bình chứa khoảng 30 ml, máy sẽ phát cảnh báo khi cần bổ sung nước. Bạn có thể dùng để cấp ẩm cho da hoặc trên body!

Mua ngay máy hút mụn đầu đen chính hãng chất lượng

Công dụng chính của máy phun sương LCD L1810

Là sản phẩm có lượng chứa nước lớn, bạn có thể không cần bổ sung nước trong quá trình sử dụng trong cả một ngày.

SHUDO - Đánh giá máy phun sương mặt xịt khoáng cầm tay trên thị trường hiện nay - Ảnh 5

Cổng sạc của máy được thiết kế dạng USB, giúp bạn dễ dàng sạc đầy lượng điện dự trữ cho cả một ngày dài. Nếu quên mang sạc, bạn cũng có thể dùng dây sạc điện thoại để bổ sung nguồn điện.

Công nghệ ion hỗ trợ các hạt nước dễ dàng đi sâu vào những lớp da, thậm chí cả những lớp tế bào sừng, giúp loại bỏ lớp make up, lớp da khô hạn.

Cũng nhờ biết cách xịt khoáng giúp cho việc thẩm thấu lượng ion lớn mà các tinh chất trong mỹ phẩm dưỡng da có thể thuận lợi đi sâu vào da giúp quá trình skincare của bạn được tốt hơn.

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy phun sương mặt mini tạo ẩm cầm tay nổi bật trên thị trường. Hiện tại các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận