SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/12/2022
700.000đ
Giá gốc: 1.000.000đ

Shudo.vn là kênh mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín. Sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đến với Shudo.vn, bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm mua hàng.

Máy massage cầm tay mini là gì?

Máy massage cầm tay hay còn gọi là máy rung cầm tay hoặc máy xoa bóp cầm tay là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà. Hầu hết loại máy này được thiết kế dưới dạng nhỏ gọn, thuận tiện để sử dụng thường xuyên. Thậm chí các nhãn hàng cũng có sản xuất các máy massage cầm tay với kích cỡ mini để bạn mang theo mỗi ngày. Các tác dụng mà máy có thể đem lại cho bạn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng là giúp trị liệu đau lưng, mỏi vai, đau cổ vai gáy... Không những vậy, sản phẩm này còn có thể đóng vai trò như một máy massage giúp giảm béo cầm tay, hiệu quả rất tốt và an toàn cho người dùng.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường - Ảnh 1

Nên mua máy massage cầm tay mini loại nào?

Bùng nổ nhu cầu trong thời kỳ đại dịch, loại máy rung cầm tay đã được đa dạng hóa mẫu mã từ thương hiệu, màu sắc, cho đến kiểu dáng, chủng loại. Tuy nhiên, khi những mẫu thiết kế nổi bật như hình dáng cá heo hay máy thiết kế có từ 7 - 11 đầu massage dần trở nên đại trà khiến người dùng luôn phân vân khi lựa chọn.

Nếu bạn không biết nên lựa chọn dụng cụ massage cầm tay thương hiệu nào tốt, hãy tham khảo ba sản phẩm mà Shudo.vn sắp bật mí cho bạn dưới đây!

Xem thêm nệm massage tại shudo

Máy rung cầm tay đa năng PL – 603B

Là loại máy massage cầm tay, PL – 603B là giải pháp tối ưu cho nhu cầu xoa bóp hằng ngày tại nhà. Sản phẩm được thiết kế với hình dáng nhỏ, mức độ an toàn cao và hiệu quả sử dụng đa năng, PL – 603B có thể sử dụng cho thai phụ, nhất là phụ nữ đang trong những tháng cuối thai kỳ; khi thai lớn, máu lưu thông kém là lúc cơ thể hay đau nhức.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường - Ảnh 2

Một trong những công nghệ hiện đại được tích hợp ở sản phẩm này là máy massage gun rung và công nghệ massage 4 đầu hiện đại kết hợp 1 tấm che lưới.

Trước hết, với công nghệ massage rung. Đây là một trong những phương pháp rất hiệu quả được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là nữ giới vì có khả năng giúp đem lại một vóc dáng trong mơ mà không gây hại cho cơ thể. Khi áp dụng massage rung, các nhóm cơ, huyệt, tĩnh mạch toàn thân sẽ được thư giãn sau một thời gian hoạt động và căng cứng. Với tần suất rung nhẹ, có thể kích thích khả năng phục hồi năng lực hoạt động của các khối cơ. Nếu bạn là người có quỹ thời gian hạn chế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy rung cầm tay để thay thế cho những bài tập hằng ngày.

Bên cạnh công nghệ massage rung, một công nghệ khác là massage với 4 đầu kết hợp tấm che lưới. Đây là loại công nghệ hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong cơ thể được nâng cao hơn.

Xem thêm máy massage lưng tại shudo

Máy massage toàn thân cầm tay PM20

Nếu đang tìm kiếm một dụng cụ massage toàn thân cầm tay nhỏ gọn hoặc bạn thích những gam màu nhẹ nhàng nữ tính thì có thể lựa chọn ngay PM20.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường - Ảnh 3

PM20 là một trong số ít những sản phẩm tích hợp liệu pháp kích thích điện từ. Đây là một trong những công nghệ tiên phong xu hướng chăm sóc sức khỏe. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là kết hợp các dòng xung điện có tần số thấp hoặc trung bình để gây kích thích đến các dây thần kinh thông qua lớp da của người sử dụng. Những dòng điện này được khống chế bởi một bộ vi mạch có trong máy và không thể sinh ra nguồn điện nguy hiểm.

Một dạng công nghệ khác là tích hợp tần số cao để loại bỏ tình trạng đau nhức ở các vùng cơ như bả vai, bắp tay, bắp chân, đùi... Đây cũng là sản phẩm được kiểm nghiệm dựa trên những cơ sở khoa học trước khi đưa ra thị trường.

Thêm một điểm cộng nữa cho sản phẩm này là mặc dù có tần số rung lớn nhưng tiếng máy rất êm, không hề gây ồn. Vậy nên bạn có thể thoải mái sử dụng tại văn phòng trong những giờ thư giãn.

Mua thêm máy massage chân giá rẻ uy tín tại shudo

Máy massage cầm tay cao cấp tại nhà LC-2016

LC-2016 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Nếu sở hữu một chiếc máy LC-2016, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt với những dòng máy massage tầm trung. LC-2016 tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để tạo ra chức năng massage đa năng toàn thân hoàn hảo cho người dùng.

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường - Ảnh 4

Hai công nghệ chính nổi trội nhất của sản phẩm này là công nghệ mô phỏng phương pháp Shiatsu và công nghệ tạo cơ chế nhào rung 360 độ.

Đối với công nghệ mô phỏng phương pháp massage Shiatsu. Trước hết, Shiatsu được hiểu là một phương pháp massage rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Người thực hiện sẽ dùng các ngón tay ấn vào các huyệt vị hoặc tĩnh mạch của cơ thể để làm giảm cơn đau một cách nhanh chóng. Khi mô phỏng phương pháp Shiatsu, các bộ phận của LC-2016 được điều khiển bởi một bộ lập trình có sẵn. Khi máy bắt đầu khởi động, các bộ phận sẽ thực hiện những bước massage giống như Shiatsu một cách chuyên nghiệp.

Một công nghệ hoàn toàn mới khác là công nghệ tạo cơ chế nhào rung. Đây là loại cơ chế hỗ trợ. Cơ chế này sẽ giúp hệ thống dây thần kinh của bạn được kích thích hoạt động, cải thiện mức hoạt động một cách tối đa.

Cần xem máy nén ép trị liệu có tại shudo

Mua máy massage cầm tay ở đâu?

SHUDO - Đánh giá top sản phẩm máy massage cầm tay trên thị trường - Ảnh 5

Như đã nói ở trên, hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến khách hàng luôn thắc mắc ở đâu có bán loại máy mát xa mặt tốt? Loại máy cầm tay chính hãng giá rẻ có thể mua ở đâu? Giá bao nhiêu? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những vấn đề trên, hãy tham khảo ngay các sản phẩm tại Shudo.vn. Với đội tư vấn viên chuyên nghiệp và phương thức giao hàng nhanh chóng, thuận lợi, dù cho bạn ở Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng hay bất cứ tỉnh, thành nào, chỉ với một chiếc điện thoại bạn đã có thể mua hàng tại Shudo.vn!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận