Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
27/12/2022
1.890.000đ
Giá gốc: 2.700.000đ

Shudo.vn được biết đến là website mua sắm online các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm như nệm massage hay thảm massage giá rẻ tại Shudo.vn luôn được khách hàng phản hồi rất tích cực.

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Nệm massage giá rẻ từ lâu đã được biết đến là một trong những dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có hiệu quả rất tốt. Trong một vài năm trở lại đây, nhất là sau thời kỳ đại dịch, nệm massage cao cấp là một trong những “bảo bối” của dân văn phòng. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm nệm massage đều có công dụng tốt, chỉ những sản phẩm chính hãng, cao cấp mới đem lại hiệu quả. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một vài gợi ý dành cho bạn!

Bạn nên tham khảo máy massage gun cầm tay uy tín

Nệm massage toàn thân giá rẻ tại nhà BBK-AMCD

Công nghệ massage bằng ánh sáng hồng ngoại là loại công nghệ hiện đại trong ngành chăm sóc sức khỏe hiện nay. Và một trong số đó có BBK-AMCD, loại nệm massage toàn thân bằng hồng ngoại. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu những công nghệ đặc biệt khác nữa.

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Trước hết đối với sản phẩm này, công nghệ nén ấm khí đóng vai trò hỗ trợ các khối cơ, nhất là những vùng đau nhức trên cơ thể người dùng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, đối với những vùng đang bị đau nhức, công nghệ này sẽ tác động rất nhẹ nhàng giúp những cơn đau ngừng quấy rầy bạn.

Không chỉ đóng vai trò như một sản phẩm hỗ trợ trị liệu, nệm massage BBK-AMCD còn đóng vai trò như một chiếc gối tựa, có tác dụng trị liệu bằng khí nóng. Bạn cũng có thể dùng nệm cùng với những loại thảo mộc để vừa thư giãn vừa trị liệu một cách hiệu quả. Hoặc một cách khác, bạn có thể dùng những gói có thảo mộc bên trong để gắn vào nệm giường, giúp đem lại các tác động tích cực cho tinh thần của người dùng.

Một điểm đặc biệt khác có ở sản phẩm này là những con lăn hồng ngoại được đặt xen kẽ giúp xoa bóp vùng có huyệt vị và tĩnh mạch đem lại hiệu quả giãn nở mạch máu rất hiệu quả.

Cần xem thêm máy massage cầm tay chất lượng uy tín tại shudo

Đệm massage trị liệu toàn thân cao cấp công nghệ cao XB-8181

Nếu bạn là người ưa thích các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ thích nệm massage XB-8181 cao cấp. Bởi loại nệm này tích hợp công nghệ hiện đại và công nghệ mô phỏng phương pháp massage nổi tiếng Shiatsu.

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Đối với phương pháp Shiatsu, máy sẽ mô phỏng những động tác massage của người Nhật Bản. Đặc biệt là sử dụng động cơ tạo ra lực tương tự ngón tay cái với lòng bàn tay tạo áp lực vừa đủ cho da. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có thể tác động đến những vùng đau nhức giúp cân bằng lại cảm xúc, giảm căng thẳng và các cơn đau đầu ngừng diễn ra sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, hệ thống được lập trình riêng cho sản phẩm này còn giúp đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Song song với việc massage vào những huyệt vị, XB-8181 có thể tạo ra những rung động với nhiều mức độ khác nhau phù hợp cho từng vùng cơ thể và các nhóm cơ riêng biệt. Máy có thể cảm biến tình trạng hiện tại của cơ thể để điều chỉnh tần suất rung đầu massage một cách hiệu quả. Tần số sóng rung đều được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, bạn có thể lựa chọn mức độ phù hợp với những vùng đau nhức của cơ thể.

Tham khảo thêm máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch toàn thân giá rẻ

Thảm massage toàn thân tại nhà Comfier CF-2309A

Thảm massage giá rẻ Comfier CF-2309A toàn thân đóng vai trò như một chiếc giường nệm đa năng khi thư giãn hoặc giống như chiếc đệm lưng trên ô tô. Các tác động như bấm huyệt, lưu thông khí huyết cho tĩnh mạch... đều có thể giải quyết khi sử dụng thảm massage Comfier CF-2309A. Bởi đây là sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ tạo túi khí, công nghệ nhiệt hồng ngoại.

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

Đối với công nghệ tạo lực tác động bằng túi khí: Những túi khí được bố trí trải đều khắp mặt của sản phẩm có thể đem lại những lợi ích khác nhau cho sức khỏe. Thông thường, mỗi bộ phận túi khí tích hợp ở phần bên trong và các vị trí con lăn khó tiếp cận.

Với nhiệt hồng ngoại có trong sản phẩm là loại nhiệt bức xạ với mức độ lớn, được tận dụng giống như một phương pháp trị liệu hiệu quả. Ở những vùng khác nhau lại phải dùng một lực khác nhau, làm giãn nở các mạch máu và giảm đau như chống viêm thường rất tốt.

Tham khảo các loại đệm massage lưng chính hãng

Nên mua nệm massage tại đâu

Để sử dụng đệm ghế massage toàn thân giá rẻ có hiệu quả, bạn cần mua được một sản phẩm chính hãng với công dụng tốt. Tốt nhất bạn nên mua sản phẩm ở những nhà phân phối uy tín. Những loại nệm tựa lưng massage cần phải được đảm bảo chất lượng mới đem lại kết quả mong muốn.

Shudo - Top Nệm massage trị liệu toàn thân giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 5

Nếu bạn chưa tìm được nhà phân phối, bán lẻ các sản phẩm đệm mátxa oto uy tín trên thị trường, hãy truy cập ngay website của Shudo.vn. Tất cả những sản phẩm đệm mátxa nói trên đều được bán tại Shudo.vn với giá ưu đãi và đảm bảo 100% nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận