Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
28/12/2022
2.660.000đ
Giá gốc: 3.800.000đ

Shudo.vn là website mua bán trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Shudo.vn luôn cam kết mang đến chất lượng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và sự phục vụ tận tình trong suốt quá trình mua sắm của quý khách.

Máy massage là gì?

Máy massage hay còn gọi là máy giãn cơ hoặc máy giảm căng cơ là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa năng, có thể sử dụng cho toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể. Loại máy này thường có thiết kế nhỏ gọn, cầm nắm rất chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể mang theo khi đi du lịch hoặc sử dụng hằng ngày tại văn phòng.

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 1

Nên mua máy massage cầm tay thương hiệu nào

Mặt hàng máy massage này có nhu cầu rất lớn nên các thương hiệu đã cho ra mắt hàng loạt mẫu mã đa dạng, từ màu sắc cho tới kiểu dáng. Tuy nhiên đối với sản phẩm dùng cho sức khỏe, quý khách nên lựa chọn những thương hiệu và nhà phân phối có uy tín.

Để giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm như ý, hôm nay Shudo.vn giới thiệu cho bạn hai loại máy giãn cơ cầm tay hiện được khách hàng đánh giá tốt. Hãy tham khảo ngay nhé.

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 2

Xem thêm máy massage lưng tại nhà giá rẻ

Máy giảm căng cơ cầm tay PC-F06

PC-F06 là một trong những sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng và công dụng; đồng thời có giá rẻ.

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 3

Máy massage gun PC-F06 là sản phẩm tích hợp hệ thống AI hiện đại. Cụ thể, trong mỗi sản phẩm sẽ có một con chip hỗ trợ người dùng điều chỉnh mức độ tác động của máy lên những nhóm cơ nhờ các thông tin mà hệ thống AI tích hợp được rồi chuyển đến bộ phận điều khiển chính. Điều này cũng có nghĩa là máy sẽ tự động điều chỉnh mức độ cho vừa phải với từng vùng cơ thể.

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ AI để massage, dòng máy này cũng được nhà sản xuất chú trọng trang bị 5 đầu massage hiện đại, phù hợp với từng vùng trên cơ thể. Tốc độ rung có thể lên đến 3.200 lần/phút, nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Máy cũng có tới 30 chế độ trong quá trình hoạt động, giúp người dùng thư giãn với từng mức độ đau nhức.

Một điểm đặc biệt khác của máy là mức độ tác động trực tiếp có thể sâu từ 12 – 16 mm, từ đó đạt được hiệu quả giảm đau. Chỉ sau vài lần sử dụng là có thể kích thích cơ thể nạp lại đầy nguồn năng lượng.

Cần tham khảo máy massage chân giá rẻ tại shudo

Máy massage cầm tay tại nhà Pangao

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thương hiệu Pangao luôn được biết đến với phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu; do đó khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Vì vậy, mỗi sản phẩm của Pangao đều được đánh giá rất tốt.

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 4

Một số công nghệ nổi bật có trong sản phẩm này có thể kể đến như: công nghệ massage với tần số rung, khả năng chuyển đổi các dòng xung điện kép truyền qua da và tác động trực tiếp đến nhóm cơ đang bị tổn thương. Vì thế, máy cũng điều chỉnh được mức độ tác động vào da có quá sâu hay chưa đủ để tăng, giảm lực.

Tham khảo máy massage cổ trị liệu tại shudo

Bên cạnh đó, một điểm cộng đặc biệt cho sản phẩm này là mô phỏng lực tác động vào mô cơ giống như lực massage của bàn tay người.

Shudo - Top các loại máy massage cầm tay giá rẻ trên thị trường hiện nay - Ảnh 5

Để đạt được hiệu quả nói trên, không thể không nhắc tới bốn đầu máy rung chuyên nghiệp được trang bị trong máy massage cầm tay. Ở mỗi vùng của cơ thể, sẽ cần một lực tác động riêng biệt, vì vậy lựa chọn đầu massage cho từng nhóm cơ là việc cần thiết để nâng cao hiệu quả. Đối với đầu hình cầu, rất phù hợp dùng cho những vùng cơ rộng như cánh tay, đùi, bắp chân. Đầu massage phẳng lại phù hợp để bạn thư giãn. Đầu hình chữ U thích hợp để xoa bóp vùng cơ cổ và một số gân ở cột sống. Cuối cùng là đầu hình nón sẽ phù hợp để giải tỏa những cơn đau toàn thân.

Xem thêm nệm massage có mặt tại shudo

Qua bài viết trên đây, Shudo.vn đã gửi đến bạn những thông tin hữu ích liên quan tới các sản phẩm massage cầm tay trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu một trong những sản phẩm trên, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website Shudo.vn!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận