SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
23/12/2022
4.893.000đ
Giá gốc: 6.990.000đ

Shudo.vn được biết đến là trang mua bán các sản phẩm máy chăm sóc sức khỏe và sức đẹp uy tín trên thị trường hiện nay. Đến với Shudo.vn, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho riêng mình!

Một trong những thiết bị hữu ích được dân văn phòng ưa chuộng hiện nay không thể không kể đến loại máy massage đầu tại nhà cực kỳ tiện lợi. Ngày hôm nay hãy cùng Shudo.vn tìm hiểu về hai sản phẩm máy massage đầu cầm tay trên thị trường hiện nay nhé!

Máy massage đầu cao cấp Panasonic EH-HE9G

Máy massage da đầu Panasonic EH-HE9G là dòng máy massage đầu giá rẻ chuyên dụng của thương hiệu Panasonic. Bạn có thể sử dụng khi gặp các triệu chứng như nhức đầu, đau nửa đầu hoặc rối loạn tiền đình đang gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường - Ảnh 1

Panasonic EH-HE9G được thiết kế và sản xuất bởi những chuyên gia và công nghệ sản xuất hàng đầu trên thế giới, máy có chất lượng tốt, có nhiều công dụng đặc biệt hữu ích cho người dùng.

Xem thêm máy massage đầu gối của shudo.vn

Thiết kế và kiểu dáng của máy Panasonic EH-HE9G

Là sản phẩm chống thấm nước cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dưới vòi sen hay ngay cả khi đang sử dụng bồn tắm đều không phải lo máy bị nước tràn vào làm hỏng động cơ bên trong.

Thiết kế máy nhỏ gọn, có thể mang đi ra ngoài trong các chuyến du lịch... Về cấu tạo chính, mỗi sản phẩm có các đầu xoay độc lập và khoảng từ 2 đến 3 đầu chải có hướng xoay độc lập, giúp bạn cầm chắc chắn. Bạn sẽ có được trải nghiệm như trong các spa cao cấp.

Cần xem máy massage cổ chất lượng tại shudo.vn

Chức năng chính của máy massage da đầu Panasonic EH-HE9G

Chức năng đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm máy massage da đầu này là khả năng hỗ trợ tăng tuần hoàn máu não, tránh tình trạng đông máu dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, loại máy này cũng có tác dụng giúp giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng.

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường - Ảnh 2

Tiếp đến, là tác dụng làm sạch và kích thích mọc tóc. Có thể bạn không biết, một trong những nguyên nhân ngăn chặn tóc mới mọc và tóc cũ bị rụng là do thể tích lỗ chân lông bị thu nhỏ bởi các loại bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn lấp đầy. Để ngăn chặn tình trạng này, hãy sử dụng máy massage đầu Panasonic EH-HE9G, tác dụng làm sạch sẽ được nâng lên gấp bội.

Vì máy có hình dạng nhô cao của bàn chải phù hợp với hình dáng da đầu nên có thể dễ dàng loại bỏ bụi bẩn sâu trong phần chân tóc một cách dễ dàng, do đó cải thiện khả năng làm sạch vùng chân tóc.

Thêm vào đó, với cơ chế xoa bóp bằng các chân massage nhỏ, bạn sẽ cảm thấy tình trạng đau đầu giảm đi rõ rệt, đảm bảo giấc ngủ của bạn ngon hơn rất nhiều đó!

Máy massage da đầu 3D công nghệ cao Glomeve Ipx7

Glomeve Ipx7 là loại máy chăm sóc sức khỏe sản xuất trên dây chuyền hàng đầu Hoa Kỳ. Là sản phẩm có khả năng giảm thiểu tiến tới hỗ trợ ngăn chặn hoàn toàn các triệu chứng thường xuyên của bệnh đau đầu, thiếu máu lên não.

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường - Ảnh 3

Máy dùng cho nhiều đối tượng và đặc biệt được khuyên dùng cho người cao tuổi và những người thường xuyên phải đối mặt với căng thẳng, áp lực trong công việc, cuộc sống.

Bạn nên tìm hiểu máy matxa lưng uy tín chính hãng

Cấu tạo và các thiết kế chính trên sản phẩm

Máy có bề ngoài nhỏ gọn, có chỗ cầm nắm riêng, giúp quá trình sử dụng nếu có trơn trượt cũng không khiến máy bị tuột khỏi tay người dùng. Bạn cũng có thể mang máy trong những chuyến du lịch.

Nếu bạn muốn dùng máy trong khi gội đầu, hãy thoải mái nhé, vì Glomeve Ipx7 có khả năng chống thấm nước một cách tuyệt đối.

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường - Ảnh 4

Pin trữ điện trong máy có dung lượng cực khủng, giúp bạn có thể dùng được lâu hơn nhưng thời gian sạc rất ngắn.

Máy trang bị màn hình điều khiển LCD lớn, tích hợp tất cả chức năng một cách rõ ràng và trực quan, cùng với một cổng sạc USB vô cùng thuận tiện.

Các loại máy nén ép trị liệu có mặt tại shudo.vn

Các chức năng chính của Glomeve Ipx7

Chức năng chính của máy là massage vùng đầu, cũng có thể dùng massage cổ, vai, tay, eo hoặc lòng bàn chân... do thiết kế ôm trọn những đường cong trên cơ thể.

Với đầu massage mô phỏng 3D bàn tay của người để tạo ra chức năng massage hoàn hảo nhất. Trong máy có đến 28 đầu nhào massage, có thể làm giảm các tình trạng mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể.

SHUDO - Đánh giá máy massage đầu cầm tay giá rẻ hiệu quả trên thị trường - Ảnh 5

Có thể nói, Máy matxa thực sự là một lựa chọn tuyệt vời, là món quà dành tặng người thân như một phương pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả.

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy massage đầu có công hiệu tốt trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến online của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Xem thêm các loại nệm matxa giá rẻ uy tín chính hãng

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận