Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
13/12/2022
1.090.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

Máy chà gót chân là sản phẩm làm đẹp được nhiều phụ nữ quan tâm. Ngoài những tính năng loại bỏ các vết chai sạn trên đôi chân, máy còn được sử dụng cho nhiều mục đích và nhu cầu của phái đẹp.

Tuy nhiên đâu là sản phẩm máy mài gót chân tốt nhất trên thị trường hiện nay là điều khiến nhiều phụ nữ tò mò. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi top những sản phẩm tốt nhất hiện nay do Shudo.vn gợi ý ngay trong bài viết dưới đây!

Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S

Máy mài tế bào chết gót chân JINDING là sản phẩm được đón chờ nhất trong mùa đông. Là sản phẩm có công dụng cao, giúp phụ nữ có được bàn chân mềm mịn. Dưới đây là một vài ưu điểm đặc biệt mà sản phẩm này đang sở hữu.

Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S - Ảnh 1

Xem thêm các loại máy nén ép trị liệu cao cấp chỉ có tại shudo

Thiết kế của sản phẩm Jinding 506S

Là loại máy chà gót chân có thể sạc và dự trữ pin, bạn có thể mang máy sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Với phiên bản cao cấp của năm 2022, máy còn được tích hợp cả công nghệ đèn LED chiếu sáng mới, hỗ trợ nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thiết kế mới lạ, sang trọng. Với kích thước nhỏ gọn, cùng các đường nét nổi bật kết hợp chất liệu cao cấp, giúp người sử dụng như được trải nghiệm làm đẹp cao cấp ngay tại nhà.

Trọng lượng thực của máy vào khoảng 300 g, dễ dàng mang theo trong mỗi chuyến du lịch. Tuy nhỏ gọn nhưng bạn có thể dễ dàng cầm nắm, thoải mái khi sử dụng trong phòng tắm mà không lo trơn trượt, dẫn đến rơi hoặc hỏng máy.

Máy được làm bằng nhựa ABS, đây là loại vật liệu bền, chống va đập tốt, không gây độc hại, có khả năng chống ngấm nước. Các thao tác nhỏ trên máy đều được thiết kế chỉn chu.

Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S - Ảnh 2

Bạn cần xem thêm bồn ngâm chân giá rẻ tại shudo

Về cơ chế hoạt động của Jinding 506S

Máy được lập trình với hai chế độ riêng biệt, có thể sử dụng với 1.700 vòng/phút là tốc độ thấp, phù hợp với những làn da mỏng manh, hoặc sử dụng với tốc độ khoảng hơn 2.000 vòng/phút cho làn da nhiều tế bào chết và “cứng đầu”. Các chế độ có tần suất thấp phù hợp với làn da đang bị chai sần hoặc những làn da mỏng manh. Mức độ cao sẽ được dùng cho những mô da chai, dày và “cứng đầu”. Một đặc điểm cực mới ở sản phẩm này là bạn có thể không cần điều khiển, máy có thể tự nhận biết khi nào cần ngưng hoạt động.

Lượng pin và cách lưu trữ năng lượng thuận tiện. Máy được sạc bằng cổng USB, bạn có thể theo dõi lượng pin còn lại và thời điểm ngưng sạc. Dung lượng pin lớn 1.200 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong 180 phút liên tục khi thiết bị được sạc đầy.

Sở hữu hệ thống đèn LED và 2 đầu con lăn mới: Đèn LED được thiết kế hỗ trợ chiếu sáng các góc khó nhìn thấy. Máy có 1 đầu lăn mịn và 1 đầu lăn thô trong để bạn thoải mái lựa chọn. Máy dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu loại bỏ vết chai của từng làn da khác nhau.

Xem thêm các loại máy massage chân cao cấp tại shudo

Máy chà gót chân LCD chống thấm nước Calluses c6373

Là sản phẩm được nhiều beauty blogger lựa chọn cho việc sở hữu một đôi chân mềm mịn. Khả năng hỗ trợ loại bỏ tế bào chết của sản phẩm này rất tốt, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S - Ảnh 3

Bạn cần xem thêm các loại máy massage lưng uy tín chính hãng tại shudo

Thiết kế của sản phẩm LCD ipx7 Calluses c6373

Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Nếu bạn cầm trên tay, có thể thấy máy rất chắc chắn và thích hợp để mang theo trong các chuyến du lịch.

Sản phẩm có sự kết hợp chức năng ipx7 (chống thấm nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút) mới nhất giúp máy có thể hoạt động bình thường trong môi trường ẩm cao hay nhiều nước như bồn tắm hoặc phòng tắm.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy theo sở thích của từng người do máy có màn hình LCD hiện đại, giúp dễ dàng nhận biết các mức độ nhanh hay chậm, đã phù hợp với làn da của mình hay chưa.

Máy mài gót chân cao cấp tại nhà Jinding 506S - Ảnh 4

Khi sở hữu LCD ipx7 Calluses c6373, bạn hoàn toàn không cần lo về lượng bụi khi máy mài gót chân rơi ra sàn nhà, do trong quá trình mài, bụi mài sẽ bị hút chân không vào bình chứa, bạn chỉ cần vệ sinh máy một cách sạch sẽ nhất.

Ba đầu chải được trang bị trong máy giúp da bạn được đánh bay toàn bộ vết chai sạn lâu ngày, hỗ trợ quá trình sở hữu một làn da chân mịn màng một cách nhanh nhất.

Cần xem nệm massage uy tín chính hãng

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn/ đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy mài gót chân nổi bật nhất trên thị trường. Hiện tại các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm máy massage một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận