Shudo - Top 2 Máy xông hơi mặt cao cấp tại nhà Panasonic

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
19/12/2022
4.490.000đ
Giá gốc: 5.900.000đ

Máy xông mặt tại nhà hỗ trợ chăm sóc da mặt một cách cực kỳ hiệu quả và an toàn cũng như tiết kiệm hơn so với các liệu trình xông hơi mặt tại spa. Vì lý do đó nhà sản xuất đã cho ra mắt các mẫu mã mới nhất.

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là lựa chọn tốt nhất, hãy đọc bài viết này để cùng Shudo tìm ra những lựa chọn cho mình nhé!

Máy xông hơi mặt nóng lạnh kết hợp xịt khoáng Panasonic EH-SA0B

Nếu là một tín đồ chăm sóc sắc đẹp, bạn từng biết đến chất lượng cũng như danh tiếng của Panasonic. Đây là một trong những nhãn hàng công nghệ nổi tiếng trên thị trường điện tử, không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một trong những lý do đó là các sản phẩm của Panasonic đều được tích hợp những đột phá công nghệ mới trong ngành làm đẹp. Như trong sản phẩm máy xông hơi kết hợp xịt khoáng Panasonic EH-SA0B, có thể dễ dàng nhận thấy, máy được tích hợp hai công dụng là xông hơi nano nóng và xông lạnh, kèm theo đó còn có cả chức năng xịt khoáng cực hiện đại.

Shudo - Top 2 Máy xông hơi mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 1

Ưu điểm sản phẩm

Là mặt hàng sở hữu công nghệ tạo sương dạng hạt nano mới nhất, máy có khả năng giúp các hạt nước nhanh chóng thẩm thấu cao, đi qua các lớp sừng trên da, đem lại hiệu quả làm sạch gấp nhiều lần so với rửa tay bằng nước thông thường.

Cũng giống như chế độ máy phun sương, chế độ xịt khoáng cũng được máy tạo thành dạng những hạt nano, hỗ trợ công năng dưỡng ẩm đến mọi ngóc ngách trên khuôn mặt và cả sâu đến những tầng biểu bì của da mặt.

Một điểm đặc biệt khác nữa là máy có thể được tách rời giữa vòi xông nóng và vòi xông lạnh để bạn có thể dùng theo ý thích. Không chỉ vòi xông mà bình chứa nước cũng được tách riêng để dẫn đến hai vòi chuyên biệt.

Shudo - Top 2 Máy xông hơi mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 2

Nhược điểm của sản phẩm

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này là nguồn điện mà máy sử dụng là 100 V 50-60 Hz, nên bạn không thể cắm trực tiếp dây nguồn vào ổ điện 220 V ở Việt Nam. Nếu muốn sử dụng, bạn cần phải chuẩn bị một bộ chuyển đổi nguồn điện hoặc bộ ổn áp.

Xem thêm máy nâng cơ mặt tại shudo

Máy xông hơi mặt tiện dụng tại nhà Panasonic EH-SA3C

Panasonic EH-SA3C là sản phẩm được thương hiệu Panasonic cho ra mắt năm 2022, nhằm khắc phục những điểm yếu của phiên bản trước đó. Là sản phẩm có mẫu mã nhỏ gọn, có thể dùng được cho nhiều vùng da và nhu cầu khác nhau. Mặt hàng này cũng được đánh giá là tiết kiệm hơn so với những mẫu sản phẩm trước đó.

Shudo - Top 2 Máy xông hơi mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 3

Các hiệu quả của máy cũng được chứng minh là có tính hữu dụng lớn trong hoạt động hỗ trợ tuần hoàn máu dưới lớp da mặt. Từ đó cũng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết và chất nhờn bụi bẩn đang bám bên dưới lỗ chân lông; vì những bã nhờn và chất cặn bã là nguyên nhân gây nên các tình trạng viêm da, nổi mụn. Nếu sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám và viêm da chỉ sau một thời gian sử dụng.

Xem thêm máy wax lông tại shudo

Ưu điểm của sản phẩm

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến là máy sở hữu công nghệ tạo hạt nano và ion hiện đại. Chỉ mất một thời gian ngắn để khởi động máy, các hạt nước dạng sương và ion được chế tạo một cách đều đặn. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng thấy hiệu quả làm căng mọng làn da cho người dùng.

Shudo - Top 2 Máy xông hơi mặt cao cấp tại nhà Panasonic - Ảnh 4

Ưu điểm thứ hai là có thể dùng các mức thời gian theo ý thích như 3 phút, 6 phút và 12 phút. Tùy theo sở thích và nhu cầu riêng để đo chuẩn lượng nước cần lấy theo các vạch kẻ trong bình chứa nước.

Là sản phẩm an toàn, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, từ nam, nữ, người trẻ cho đến người cao tuổi.

Bạn nên xem máy rửa mặt có tại shudo

Nhược điểm của loại máy này

Panasonic EH-SA3C thuộc phân khúc mặt hàng cao cấp nên sản phẩm này có giá thành cao hơn so với mức giá của các sản phẩm bình thường. Tuy nhiên, với những công dụng mà máy có thể đem lại, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy nó không đắt và đáng để đầu tư cho quá trình làm đẹp của mình.

Điểm thứ hai là sản phẩm này được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên được thiết kế với nguồn điện 100 V 50-60 Hz; vì vậy bạn sẽ không thể cắm trực tiếp dây nguồn của máy vào ổ cắm điện. Nhưng điều này cũng có thể khắc phục được bằng cách dùng bộ ổn áp hoặc đổi nguồn đi kèm để dùng với nguồn điện ở Việt Nam.
Bạn nên quan tâm máy hút mụn tại shudo.vn

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy xông mặt Panasonic Nhật Bản nổi bật nhất trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận