Shudo - Máy massage đầu gối 3 trong 1 Hailicare

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
15/12/2022
3.450.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Nếu bạn đang gặp tình trạng đau nhức khớp gối do tác động của công việc và tuổi tác, nhưng chưa có biện pháp chấm dứt? Hãy tham khảo các sản phẩm máy massage đầu gối được coi là giải pháp tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Máy massage đầu gối tại nhà cao cấp Hailicare

Máy massage đầu gối Hailicare là thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp hạn chế những cơn đau buốt trên các khớp đầu gối. Đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái và những giấc ngủ không lo các cơn đau hành hạ mỗi ngày.

Shudo - Máy massage đầu gối 3 trong 1 Hailicare - Ảnh 1

Lợi ích của máy massage đầu gối Hailicare

Ngăn chặn, giảm thiểu hoàn toàn các cơn nhức mỏi đầu gối

Nguyên nhân của những cơn đau này là do sự vận động sai tư thế cũng như lão hóa các khớp tại gối, tình trạng bong gân, thiếu chất nhờn ở khớp... Những cơn đau này kéo dài dai dẳng, nhất là ở người già, gây tình trạng khó khăn trong vận động. Tuy nhiên, khi sử dụng máy massage Hailicare, nỗi lo này sẽ bị đánh bay hoàn toàn!

Đẩy lùi tuyệt đối tình trạng tê chân, chuột rút

Các triệu chứng mà dân văn phòng thường gặp phải khiến chân tê sưng, đau mỏi khớp gối, mỏi tay chân... sẽ được giải quyết bởi máy massage của Hailicare. Với các thiết kế bó vải cao cấp rất chặt chẽ, ôm trọn vùng gối của người dùng.

Bạn cần xem thêm bồn ngâm chân có mặt tại shudo

Chức năng chính của sản phẩm massage đầu gối Hailicare

Máy sở hữu hai cơ chế massage chính là chế độ rung và tăng nhiệt nóng.

Với chế độ rung, các động cơ chính sẽ tạo lực rung vừa đủ giúp tác động lên các mô cơ và xương khớp tại đầu gối để giảm các cơn đau nhức cục bộ. Với ba chế độ rung khác nhau, máy hỗ trợ đưa các sóng ion vào trong mô, tác động tới phần huyệt trên đầu gối, giúp các huyệt này hoạt động trở lại.

Còn với chế độ nhiệt nóng cũng có 3 cấp độ chính từ mức thấp tương đương với lượng nhiệt khoảng 45°C, trung bình cho đến cao nhất đạt khoảng 60°C. Hơi nóng được truyền từ bộ tỏa nhiệt của máy, thẩm thấu qua da giúp các xương cùng tế bào ở đầu gối giãn nở và giảm đau nhanh chóng.

Shudo - Máy massage đầu gối 3 trong 1 Hailicare - Ảnh 2

Sản phẩm này cực kỳ an toàn và tiện lợi với mọi lứa tuổi, thời lượng pin sử dụng dài có thể dùng liên tục trong khoảng 180 phút.

Hailicare là sản phẩm máy massage đầu gối tốt nhất mà các chuyên gia y tế thế giới khuyên dùng!

Mua ngay máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch tại website của Shudo.vn

Máy massage đầu gối cao cấp Nhật Bản Panasonic EW-RJ50

Máy massage đầu gối Panasonic EW-RJ50 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng cũng như các tác dụng của sản phẩm.

Nếu là một người tiêu dùng Việt, chắc hẳn bạn không lạ gì với nhãn hàng Panasonic - một trong những tập đoàn luôn thực hiện tôn chỉ phụng sự khách hàng vào trong mọi sản phẩm của hãng. Và Panasonic EW-RJ50 cũng không phải ngoại lệ.

Shudo - Máy massage đầu gối 3 trong 1 Hailicare - Ảnh 3

Nếu bạn luôn gặp phải tình trạng nhức mỏi đầu gối khiến cuộc sống khó khăn, hãy mua ngay một chiếc máy Panasonic EW-RJ50!

Cấu tạo hoàn hảo của sản phẩm massage tại nhà

Chiếc máy massage đầu gối tại nhà này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản, cất giữ và mang đi mọi nơi, dùng mọi lúc. Loại vải được sử dụng có chất liệu cao cấp, có tính kháng khuẩn, an toàn cao. Không chỉ có vậy, máy còn được trang bị 8 túi khí và 1 đệm lưng cho đầu gối ở mặt sau, mô phỏng động tác xoa bóp đều hai mặt trước và sau.

Bên cạnh các bộ phận cơ bản của một chiếc máy massage, Panasonic EW-RJ50 còn sở hữu 8 túi khí mô phỏng một bàn tay trong chính chiếc máy.

Xem thêm máy massage chân tại shudo.vn

Cơ chế hoạt động của sản phẩm Panasonic EW-RJ50

Máy sử dụng động cơ tạo nhiệt với mức nhiệt khoảng 45°C, vừa đủ dùng cho người lớn tuổi hoặc người đi làm.

Về chế độ xoa bóp, Panasonic tích hợp 3 chế độ xoa bóp riêng biệt kèm với 2 chức năng làm nóng giúp các khớp chân được giãn nở, tăng hiệu quả giảm đau nhức.

Ba chế độ xoa bóp chính của Panasonic EW-RJ50 là Omakase, xoa bóp đầu gối trước và xoa bóp mặt sau đầu gối.

Shudo - Máy massage đầu gối 3 trong 1 Hailicare - Ảnh 4

Chế độ Omakase: Khi máy hoạt động, các động cơ sẽ xoa bóp từ các khớp phía trên đầu gối cho tới xung quanh phần xương bánh chè, xương đùi, xương ống chân và tiếp đến là vùng cơ phía sau đầu gối, cuối cùng là vùng phía dưới đầu gối giúp thả lỏng toàn bộ xung quanh đầu gối một cách mềm mại.

Chế độ massage đầu gối trước: Thả lỏng nhịp nhàng và mềm mại các cơ xung quanh xương hông từ trái qua phải, hoặc thả lỏng phần trên và dưới của đầu gối.

Chế độ mặt sau đầu gối: Các túi khí sẽ xoa bóp từ từ đồng thời ấn vào các huyệt và cơ để nâng cao hiệu quả giảm đau nhức đầu gối.

Vì đây là máy giãn cơ giúp massge đầu gối được sản xuất bằng dây chuyền và công nghệ tại Nhật Bản, do đó nguồn điện đầu vào là 100 V, vì thế, bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi nguồn điện hoặc bộ ổn áp để có thể sử dụng được tốt hơn.

Mua ngay máy massage cổ tại website của Shudo.vn

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy massage đầu gối nổi bật nhất trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận