LUMBAR - Máy massage lưng, đệm massage lưng cao cấp tại nhà

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
14/12/2022
3.490.000đ
Giá gốc: 4.900.000đ

Máy massage lưng là lựa chọn hàng đầu cho những người thường xuyên gặp phải những cơn đau lưng. Tuy nhiên do là sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn nên có nhiều mẫu mã được tung ra thị trường, điều này khiến người mua thường phân vân không biết đâu là sản phẩm phù hợp. 

Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy theo dõi bài viết này để cùng Shudo lựa chọn được máy massage lưng tốt nhất hiện nay nhé!

Máy massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR ST-1202

Cuộc sống bận rộn cũng như áp lực công việc khiến không chỉ người cao tuổi mà cả người trẻ cũng gặp phải triệu chứng đau lưng hay thoái hóa các đốt sống lưng. Là căn bệnh thường thấy nhưng nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng hoặc tình trạng bệnh trở nên nặng hơn thành triệu chứng mãn tính.

Shudo 2 máy massage lưng, đệm massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR - Ảnh 1

Một giải pháp hàng đầu cho vấn đề nêu trên là sản phẩm massage trị liệu đau lưng LUMBAR ST-1202, được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khuyên dùng. Là sản phẩm an toàn có thể sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ có thai, hỗ trợ giảm thiểu các cơn đau mỏi, giảm trọng lượng mà xương, cơ ở vùng lưng phải chịu đựng.

Ưu điểm của sản phẩm LUMBAR ST-1202

Nguyên lý hoạt động chính của đệm massage lưng là sử dụng các lực vật lý, tác động trực tiếp qua da ở vùng lưng để kéo giãn vòng cung, sau đó chính quá trình kéo giãn này giúp giảm áp lực cho xương và cơ vùng lưng.

Máy có hình dáng cong, độ trũng vừa đủ, phù hợp với hầu hết dáng lưng của người dùng. Bạn cũng có thể nghiêng người qua cả trái lẫn phải nhờ sự hoạt động của túi khí để massage toàn bộ cột sống và cơ ở sau lưng.

Cơ chế rung kết hợp tỏa nhiệt hồng ngoại giúp giãn nở các mô tế bào xương và cơ, đây là kết quả của quá trình máy mô phỏng phương pháp bấm huyệt ở lưng.

Cần xem thêm máy massage trị liệu đấm bóp lưng giá rẻ

Công dụng của máy LUMBAR ST-1202

Đa tần số rung hỗ trợ kích hoạt các dây thần kinh, thúc đẩy cơ lưng giải phóng các áp lực đang bị dồn nén ở phần lưng dưới, làm tăng hiệu quả giảm đau cho người dùng.

10 cấp độ phát xung điện an toàn, hỗ trợ người dùng lựa chọn chế độ mình ưa thích. Lượng xung điện này có tần số thấp, chỉ có thể kích hoạt điểm hành động của cơ thể. Tuy có đủ khả năng đi xuyên qua lớp da nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ thể.

Shudo 2 máy massage lưng, đệm massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR - Ảnh 2

Cổng sạc chính được thiết kế dạng USB, có thể dùng một cách tiện lợi. Một số mẫu sản phẩm cao cấp hơn có thể sạc không dây. Dung lượng pin lớn, khoảng 2000 mAh, có thể dùng liên tục ở mức cao nhất trong khoảng 90 phút.

Khả năng hẹn giờ thông minh, cài đặt thời gian cho tùy từng nhu cầu. Thời gian tự massage thấp nhất khoảng 10 phút. Bạn có thể sử dụng dài hơn hoặc rút ngắn, phù hợp với quỹ thời gian và các triệu chứng bạn đang gặp phải.

Mua ngay máy massage cổ tại website của Shudo.vn

Máy massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR MAH 1153

Không chỉ sở hữu sản phẩm LUMBAR ST-1202, thương hiệu này cũng cho ra mắt sản phẩm LUMBAR MAH 1153, cũng là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Có khả năng trị liệu các triệu chứng thoát vị đĩa đệm hoặc đau các cơ và đốt xương ở vùng lưng. Có thể nói đây là “cứu tinh” cho những ngày trái gió trở trời.

Shudo 2 máy massage lưng, đệm massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR - Ảnh 3

Ưu điểm của sản phẩm LUMBAR MAH 1153

Máy tích hợp đa chế độ trị liệu phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng, như: chế độ rung nóng, chế độ trị liệu vật lý bằng đèn ánh sáng đỏ hoặc xanh, các triệu chứng đau lưng đều được giảm thiểu.

Điểm đặc biệt là máy có chất lượng tốt, có thể chịu trọng tải lên đến 150 kg, nếu bạn có thân hình “bồng bềnh” hơn người khác thì đừng lo nhé vì sản phẩm này hoàn toàn có thể hoạt động tốt dưới mọi áp lực.

Shudo 2 máy massage lưng, đệm massage lưng cao cấp tại nhà LUMBAR - Ảnh 4

Giá cả rẻ hơn rất nhiều so với chất lượng của sản phẩm.

Dung lượng pin lớn, có thể dùng 30 phút liên tục cho mức chế độ cao nhất giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái tại nhà.

Xem thêm các loại nệm massage trị liệu lưng cao cấp

Công dụng của sản phẩm LUMBAR MAH 1153

Công dụng được ưu tiên hàng đầu khi sản xuất loại máy này là khả năng hỗ trợ giảm đau tại các mô xương và cơ ở vùng sau lưng, đồng thời ngăn chặn triệu chứng nhức mỏi khó chịu.

Máy có khả năng hạn chế độ co cứng của xương và các cơ ở vùng sống lưng để có thể giúp giảm đau một cách nhanh nhất.

Mua ngay máy massage chân tại website của Shudo.vn

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo.vn đã cung cấp cho bạn thông tin về hai loại máy mátxa tốt nhất trên thị trường. Hiện các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ dưới đây.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm máy massage một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận