Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
07/12/2022
1.190.000đ
Giá gốc: 1.800.000đ

Nặn mụn là một trong những quy trình tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến viêm nhiễm cho làn da. Để ngăn ngừa tình trạng này, các chuyên gia đã nghiên cứu một loại sản phẩm hỗ trợ loại bỏ mụn hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều nhãn hàng cho ra mắt loại máy này, khiến các tín đồ làm đẹp phân vân không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. 

Hôm nay hãy để Shudo gợi ý cho bạn top máy hút mụn tốt nhất hiện nay.

Máy hút mụn ion kết hợp nóng lạnh cao cấp Liberex sx10

Máy hút mụn đặc biệt hơn so với những loại máy thông dụng trên thị trường là máy có sử dụng ion dương và ion âm. Theo đó, có tới 5 cấp độ ion, máy sử dụng các ion dương và ion âm có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường lượng máu lưu thông dưới da.

Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay - Ảnh 1

Chế độ hút mụn nóng hỗ trợ làm giãn nở lỗ chân lông để da hấp thụ lượng tinh chất từ mỹ phẩm và giúp da “thở”. Sau đó, chế độ lạnh dễ dàng khiến lỗ chân lông thu nhỏ lại, tái tạo một làn da mềm mịn hơn.

Máy có thiết kế đặc biệt thon gọn, thuận tiện cho việc cầm nắm. Bạn hoàn toàn có thể mang đi du lịch hoặc dùng trong khi làm những công việc thường ngày.

Ưu điểm của sản phẩm

Máy sở hữu 5 đầu hút có thể thay thế nhau cho bạn sử dụng thích hợp và dùng được cho các vùng da khác nhau.

Các tác dụng tạo nhiệt và điều chỉnh lượng nhiệt cung cấp của máy được đánh giá cao hơn do có thể giúp mở lỗ chân lông để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da. Hoặc thu hẹp lỗ chân lông để ngăn chặn việc các vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào lớp tế bào dưới da.

Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay - Ảnh 2

Các ion dương có thể làm sạch sâu trong những vùng lỗ chân lông hoặc nơi dễ bám bụi bẩn trên da mặt.

Máy có tới 5 cấp độ hút mụn. Đặc biệt có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da khô, da tự nhiên, dùng cho da dầu.

Kèm theo đó là 5 đầu hút là dạng đầu hút nhỏ (dùng cho các loại mụn cám); đầu hút vừa (có thể sử dụng cho mọi loại mụn); đầu hút vi tinh thể (sử dụng cho sẹo, mụn nông, da chết...); đầu hút rộng hình bầu dục (sử dụng cho vùng miệng, cằm, mũi); đầu hút lớn (thường dùng cho mụn đầu đen cứng).

Mua ngay máy xông mặt tại shudo.vn

Máy hút mụn cao cấp tại nhà Blackhead Remover BH126N

Máy có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn sang trọng giúp bạn có thể cầm tay một cách chắc chắn mà không lo tình trạng rơi, vỡ trong quá trình sử dụng.

Máy có các chế độ tạo nhiệt hoặc điều hòa lượng nhiệt khi cần. Mức nhiệt nóng cao nhất máy có thể đạt được là khoảng 45 độ C giúp giãn nở các vùng chân lông và loại bỏ nhân mụn mà không để lại sẹo trên khuôn mặt người dùng.

Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay - Ảnh 3

Máy có 3 chế độ riêng biệt, với 3 công suất nhằm đem lại công suất hút bằng cơ chế chân không cực mạnh, nhưng không khiến bạn bị đau nhức hay tổn thương các tế bào trên da.

Chức năng hỗ trợ chườm nóng giúp da giãn nở, loại bỏ bụi bẩn ở lỗ chân lông cùng nhân mụn có trong bao chứa dưới chân lông.

Với cơ chế hút chân không đặc biệt, đây là công nghệ loại bỏ mụn hiện đại trong giới làm đẹp. Cơ chế này sẽ tác động những lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn gây tình trạng viêm mụn...

Một trong những đặc điểm nổi bật của loại máy này là có tích hợp màn hình LCD để người dùng có thể điều khiển một cách mượt mà.

Máy sử dụng tới 5 đầu hút giúp bạn có thể thay đổi các đầu hút mụn, giữ da sạch sẽ hơn, cũng như có thể ngăn ngừa viêm nhiễm ngược trong quá trình lấy nhân mụn.

Mua thêm máy tẩy tế bào chết mặt tại shudo

Ưu điểm của sản phẩm

Một trong những ưu điểm khác của Blackhead Remover BH126N là một trong số ít loại máy hút mụn có thể hút ra các chất dầu thừa, tế bào chết, bụi bẩn kèm theo nhân mụn. Từ đó có thể kiểm soát được loại mụn trên da khá tốt.

Với cơ chế hút chân không có thể tác động lực tận sâu những khu vực lỗ chân lông ở sâu trong các lớp biểu bì dưới da, khiến các chất bẩn này không đi sâu vào các lớp tế bào trong da.

Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay - Ảnh 4

Các tác động của máy Blackhead Remover BH126N trên da có thể giúp hạn chế việc bạn dùng tay nặn mụn, tránh các tình trạng nhiễm trùng bởi vi khuẩn từ tay hoặc các dụng cụ thiếu vệ sinh.

Không những thế, khi bạn muốn điều trị mụn, bạn sẽ chủ động được thời gian chăm sóc da, và cũng tiết kiệm được một khoản chi phí khi không cần đến các spa, trung tâm thẩm mỹ...

Tham khảo thêm máy massage mặt tại shudo.vn

Máy hút mụn cao cấp cầm tay tại nhà Panasonic EH2513P

Panasonic EH2513P là một trong số những sản phẩm máy hút mụn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ yêu làm đẹp. Đây cũng là dòng sản phẩm máy hút mụn từ xứ sở hoa anh đào được các trang làm đẹp đặc biệt quan tâm.

Shudo - đánh giá top máy hút mụn tốt hiện nay - Ảnh 5

Panasonic EH2513P có thiết kế khác biệt so với những dòng sản phẩm máy hút mụn thông dụng. Sản phẩm này sở hữu thiết kế tinh tế và có phần nhỏ gọn hơn mẫu cũ của năm 2021. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ở những dịp cần phải mang đi xa.

Với dòng sản phẩm này của Panasonic, các chuyên gia thiết kế sử dụng cơ chế tận dụng lực tác động để hút những cồi mụn nằm sâu trong phần lỗ chân lông.

Thêm một điểm mới cho sản phẩm là dạng cơ chế hoạt động trên da thường rất nhẹ nhàng và không khiến da bị đau nhức sau quá trình hút mụn.

Tham khảo thêm máy rửa mặt tại shudo

Bên cạnh công dụng hút mụn, máy cũng có khả năng hỗ trợ kích thích tuần hoàn lưu thông máu dưới da. Cũng vì thế mà lượng collagen được tái tạo nhiều hơn hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa trên da giúp chị em có được làn da khỏe mạnh và tự tin hơn.

Những dòng máy tẩy lông mới nhất tại shudo.vn

Kết luận

Với bài viết trên đây, Shudo đã cung cấp cho bạn thông tin về top 3 những loại máy hút mụn tốt nhất trên thị trường. Hiện tại các mặt hàng trên đều có bán tại cửa hàng chính hãng và website trực tuyến của Shudo.vn. Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi đến địa chỉ bên dưới.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm một cách tốt nhất cùng Shudo ngay hôm nay!

Thông tin
Kinh nghiệm chia sẻ : https://shudo.vn/kinh-nghiem-chia-se/
Xem các loại máy làm đẹp : https://shudo.vn/may-lam-dep/
Xem các loại máy chăm sóc sức khỏe : https://shudo.vn/may-cham-soc-suc-khoe/
Giờ làm việc: Từ 7:30h tới 18h từ thứ 2 tới thứ 7, CN nghỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Shudo - Mua bán trực tuyến online

360/23/1 Phạm Hữu Lầu, P.Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
090 982 6830
shudo.vn@gmail.com

Gởi bình luận