Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 1

Chỉ 2 năm học nhưng ra trường có việc làm ngay, thu nhập từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng mỗi tháng, thăng tiến thuận lợi trong môi trường cạnh tranh gay gắt.

Trong cuộc sống, chúng ta thường dễ dàng bắt gặp những tấm gương của rất nhiều người làm việc và nỗ lực hết mình để thành công. Những con người ấy không có được một bệ đỡ tốt là tấm bằng đại học (ĐH) nhưng điều quan trọng hơn cả là họ có nghị lực, có ý chí vươn lên, mong muốn được thành công và khẳng định được tài năng của mình.

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 2

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 3

Quan niệm học trung cấp thua kém hơn so với học ĐH đã là quan niệm rất lỗi thời, bởi thực tế công việc cho thấy những người có tay nghề tốt khi lập nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi và dễ đạt đến thành công hơn. Có thể kể đến một số nghề rất được các bạn yêu thích hiện nay như: Hướng dẫn du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị bếp - ẩm thực, Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện...

Chọn cho mình một ngành nghề phù hợp có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của bạn. Tương tự, việc lựa chọn đơn vị đào tạo nghề có chất lượng cũng không kém phần quan trọng quyết định cơ hội việc làm và sự nghiệp của bạn.

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 4

Hiện nay, nước ta có nhiều lao động bắt đầu đi làm từ độ tuổi 16-18, tức là họ đã quyết định dừng việc học tập từ bậc THCS, THPT để lập nghiệp với hy vọng sớm nuôi sống được bản thân, gia đình hoặc đơn giản là theo đuổi ước mơ của mình. Suy nghĩ đó có phần đúng nhưng chưa đủ.

Bởi vì thực tế chứng minh rằng muốn đứng vững ở bất cứ ngành nghề nào thì không thể thiếu sự chuyên nghiệp và tay nghề cao. Vậy làm sao để vừa có thể giảm áp lực bài vở, rút ngắn thời gian học, vừa giúp những người nghỉ học một thời gian có thể thích nghi nhưng vẫn bảo đảm được trình độ chuyên môn? Câu trả lời thích hợp nhất là học trung cấp.

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 5

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 6

Bí quyết đầu tiên để ra trường không lo thất nghiệp chính là việc ngay từ đầu hãy chọn học những nghề đang thiếu người. Trung cấp Việt Giao đem đến cho người lao động cơ hội thay đổi cuộc đời với những ngành học được dự báo là sốt nhân lực trong 20 năm sau nữa như: Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Quản trị bếp và ẩm thực, Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện. Các ngành này đang thu hút rất đông học viên là những bạn đã bỏ dở việc học, nay quay trở lại trường để nâng cao kiến thức chuyên môn.

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 7

Để giúp sinh viên tự tin vào con đường mình đã chọn, trường Việt Giao đã xây dựng đội ngũ giảng viên là những nghệ nhân đầu ngành, giám đốc, trưởng bộ phận thành công trong nghề tại TP.HCM.

Chương trình học tập với nhiều ưu điểm nổi bật: Thời gian đào tạo ngắn, chú trọng thực hành, giáo trình được cập nhật theo phiên bản quốc tế... Ngoài những kiến thức chuyên môn, Việt Giao chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Pháp... để các bạn có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa. Đặc biệt, Trung cấp Việt Giao còn đạt được kiểm định chất lượng dạy nghề cấp quốc gia.

Chỉ trong vòng 2-3 năm, sinh viên được nâng cao tay nghề, bằng cấp chính quy có giá trị toàn quốc, dễ dàng tìm việc lương cao hoặc tiếp tục thăng tiến tại các doanh nghiệp, đủ khả năng đảm đương vị trí quản lý trong nước. Bằng trung cấp chính quy có giá trị quốc tế nên bạn còn có thể làm việc tại các nước ASEAN với mức thu nhập hấp dẫn. Tốt nghiệp Việt Giao, các bạn được doanh nghiệp ưu tiên tuyển dụng 100% với lợi thế thạo việc, không phải đào tạo lại.

Học hành dở dang vẫn có cách để tiến thân lập nghiệp - Ảnh 8

Hiện Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ tuyển sinh khóa K43 các ngành: Quản trị khách sạn, Quản trị bếp - ẩm thực, Hướng dẫn du lịch, Quản trị Dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện.

ĐT: (028) 39.270.278, 38.349.893, 6686.1357, 0979668868, 0925357357, 0817777785;

www.vietgiao.edu.vn

"Những sinh viên tốt nghiệp từ các trường trung cấp, trường nghề luôn được chúng tôi đánh giá cao, bởi đặc thù chương trình đào tạo của các trường nghề là phần thực hành chiếm tới 70% thời lượng khóa học. Hơn nữa, sinh viên tốt nghiệp từ các trường này thường rất "lăn xả" trong mọi công việc", ông Trần Phát – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí và Du lịch Việt Nam.