Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
23/06/2016

Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2008 và 2013, Honda CR-V và Honda City luôn là một trong những mẫu xe then chốt đóng góp cho sự thành công về doanh số bán ra.

Honda City đang khẳng định vị trí vững chắc là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc nhờ những giá trị vượt trội về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu so với các mẫu xe đồng hạng.

Honda CR-V 2015 - phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư - với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ, cho quý khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời và kiến tạo nên đẳng cấp mới riêng biệt cho khách hàng. Trong tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam cũng đã chính thức bổ sung Honda CR-V 2.4 - phiên bản cao cấp tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích về an toàn và vận hành, ngay lập tức đã đón nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng.

Hiện tại, số lượng đơn đặt hàng cho Honda CR-V và Honda City đang tăng lên từng ngày và Honda Việt Nam đang nỗ lực tối đa đẩy cao sản lượng 2 mẫu xe nói trên nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Cùng với đó, để đáp lại sự yêu mến đặc biệt của khách hàng, từ ngày 20-6 đến hết ngày 31-7-2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình "Tri ân đặc biệt cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda City”. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe Honda CR-V và Honda City trong khoảng thời gian trên, sau đó thanh toán và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 01-8 đến 30-9-2016 sẽ được tặng 01 gói bảo hiểm vật chất hấp dẫn dành cho ô tô.

Tri ân đặc biệt khi mua Honda CR-V và Honda City

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

Thời gian: Từ ngày 20-6 đến hết ngày 31-7-2016

Đối tượng khách hàng:
- Khách hàng ký hợp đồng mua ô tô Honda CR-V hoặc Honda City từ ngày 20-6 đến hết ngày 31-7-2016 và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tiền để nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 01-8 đến hết ngày 30-9-2016.
- Chương trình này không áp dụng cho các khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

Hình thức: Tặng 01 gói bảo hiểm vật chất dành cho ô tô trị giá 1,35% * Giá bán lẻ đề xuất áp dụng tại thời điểm khách hàng thanh toán 100% tiền để nhận xe. Giá trị khuyến mãi đã bao gồm VAT.

Gói bảo hiểm bao gồm:
- Tổn thất toàn bộ do tai nạn hoặc trộm cắp.
- Các quyền lợi bổ sung:
+ Thay thế mới bộ phận
+ Sửa chữa tại gara chính hãng
+ Bồi thường thủy kích
+ Cẩu kéo miễn phí xe bị tai nạn (tối đa 10 triệu đồng/năm)
- Trường hợp xe mới trong năm đầu tiên sử dụng bị thiệt hại trên 75% sẽ áp dụng thay thế xe mới.
- Chi phí xe cấp cứu (giới hạn: 1 triệu đồng/năm).
- Thay thế chìa khóa bị mất (2 triệu đồng/năm).

- Thời gian trao quà: Sau khi các khách hàng hoàn tất thanh toán 100% tiền xe.
- Khách hàng nhận quà tặng tại Đại lý Ô tô Honda nơi khách hàng đã mua xe.
- Thời hạn kết thúc trao quà tặng: Trong vòng một tuần kể từ ngày khách hàng hoàn tất 100% tiền mua xe.

Thể lệ chương trình khuyến mãi được thông báo rộng rãi qua báo chí, internet, hệ thống đại lý Ô tô Honda và website của Công ty Honda Việt Nam tại địa chỉ www.hondaoto.com.vn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Honda Việt Nam

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
(211) 3868 888

Gởi bình luận

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN