Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
13/12/2016

Trải qua 10 thế hệ phát triển với sự đổi mới không ngừng và toàn diện, Honda Civic đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Đặc biệt, Civic thế hệ thứ 10 - một trong những dự án phát triển sản phẩm mới toàn diện và tham vọng nhất đã trở thành sản phẩm cốt lõi, chứa đựng niềm tự hào sâu sắc của Honda.

Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

Vào ngày 30-11 vừa qua, Honda Châu Á (Asian Honda Motor) đã chính thức công bố Honda Civic thế hệ mới được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Cụ thể, Honda Civic được xếp hạng 5 sao cao nhất trong cả 2 bài kiểm tra va chạm trước và va chạm bên, với điểm số 14.74/16.00 ở hạng mục bảo vệ người lớn và 86%/100% cho hạng mục bảo vệ trẻ em. Với kết quả tuyệt vời này, Civic thế hệ mới đã được bình chọn là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ tốt nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và bảo vệ trẻ em trong giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016.

Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

Kết quả ấn tượng này đạt được nhờ việc Civic thế hệ thứ 10 được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn bị động và chủ động vượt trội trong phân khúc. Đặc biệt, Honda Civic còn là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị các tính năng an toàn cao cấp mang đến sự tiện ích và yên tâm hàng đầu như:

₋ Phanh tay điện tử (EPB) - lần đầu tiên trang bị trong phân khúc: tiêu chuẩn đơn giản hơn, thuận tiện hơn và thoải mái hơn so với phanh tay truyền thống

₋ Chế độ giữ phanh tạm thời (BRAKE HOLD) - hệ thống tự động hãm phanh khi xe dừng tại các điểm dừng đèn giao thông hoặc khi dừng xe do tắc đường, tính năng này rất hữu ích, giúp người lái nhàn nhã hơn khi tham gia giao thông khi không còn phải giữ chân phanh trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là trong điều kiện giao thông ùn tắc tại các đô thị lớn tại Việt Nam

Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

₋ Hệ thống khóa cửa tự động: tự động khóa cửa khi nhận định chìa khóa được mang ra khỏi xe và ra khỏi vùng cảm ứng (bán kính 2.5m)

Chứng nhận an toàn 5 sao của Honda Civic thế hệ thứ 10

Ngày 5-10-2016, tại Triển lãm ô tô Việt Nam - Việt Nam Motor Show 2016, Việt Nam đã trở thành quốc gia thứ 16 chính thức ra mắt Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Ngay lập tức, mẫu xe đã thu hút sự chú ý lớn của khách tham quan và là một trong những mẫu xe “hút khách” nhất tại triển lãm. Ngay sau đó, tại các sự kiện ra mắt Civic mới được tổ chức tại 16 đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ 23-10 đến 3-12-2016, Honda Civic mới cũng đã nhận được sự đánh giá cao và thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, với hơn 1.500 khách hàng tiềm năng tham dự sự kiện tại 16 đại lý trên cả nước. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập tại đây!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Honda Việt Nam

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
(211) 3868 888

Gởi bình luận

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN