Nâng tầm phong cách với phiên bản Honda Wave 110 RSX mới

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
18/10/2016

Vào ngày 20-10-2016, Honda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản phiên bản Honda Wave 110 RSX mới với nhiều cải tiến và bổ sung.

Giờ đây, khách hàng sẽ được sở hữu một mẫu xe số: có diện mạo đậm chất nam tính khi khoác trên mình hai màu xanh dương, đen mờ mới kết hợp cùng tem và logo RSX 3D sang trọng, nổi bật; mang hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao khi sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) cho tất cả phiên bản; đem lại những lợi ích cao nhất với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km.

Nâng tầm phong cách với phiên bản Honda Wave 110 RSX mới

Phiên bản Wave 110 RSX sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2014, đánh dấu bước đi tiếp theo của Honda Việt Nam trong kế hoạch “FI hóa” toàn bộ hệ thống sản phẩm của mình tại Việt Nam. Công nghệ đột phá này được phát triển với mục đích mang lại cho người dùng một phương tiện giao thông ưu việt về cả công năng sử dụng lẫn mức độ thân thiện với môi trường.

Nâng tầm phong cách với phiên bản Honda Wave 110 RSX mới

Với khả năng phun một lượng nhiên liệu vừa đủ tỷ lệ với lượng khí nạp qua vòi phun bằng hệ thống điều khiển trung tâm ECU (Engine Control Unit), PGM-FI mang lại mức tiêu hao nhiên liệu thấp và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, hệ thống PGM-FI còn nâng cao đáng kể khả năng khởi động của xe trong điều kiện nhiệt độ thấp hoặc sau một thời gian dài không sử dụng. Ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hay ở những địa hình cao, động cơ xe vẫn hoạt động ổn định và bền bỉ.
Với những thay đổi hấp dẫn trong cả thiết kế và vận hành cho dòng Wave 110 RSX FI, Honda kỳ vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui và trải nghiệm lái thú vị hơn cho khách hàng Việt Nam, đúng như mục tiêu công ty từ lâu theo đuổi.

Phan Quang

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Honda Việt Nam

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
(211) 3868 888

Gởi bình luận

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN