Nghỉ dưỡng 5 sao với Honda Accord và Honda Odyssey

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
29/11/2016

Với giá trị cốt lõi: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy, hai mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam là Honda Odyssey (nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 3-2016) và Honda Accord (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường vào tháng 5-2016) đã từng bước chinh phục các khách hàng khó tính nhất một cách đầy thuyết phục.

Chương trình hấp dẫn cuối năm

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp này, từ ngày 21-11-2016 đến hết ngày 31-12-2016, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn: “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh” dành riêng cho Honda Accord và Honda Odyssey.


Không chỉ sở hữu công nghệ đột phá và thiết kế ấn tượng, Honda Accord và Honda Odyssey còn đang được ưu đãi cực hấp dẫn trong chương trình “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh”

Theo đó, khách hàng khi mua xe ôtô Honda Accord và Honda Odyssey, thanh toán 100% tiền và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 21-11-2016 đến hết ngày 31-12-2016 sẽ nhận được phiếu Quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu. Với phiếu quà tặng đặc biệt này, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng trọn gói 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Đặc biệt hơn, nếu không thích các tour du lịch trong nước, bạn cũng có thể tự do tùy chọn tour du lịch nước ngoài với giá trị tương đương.

Công nghệ đột phá

Không phải ngẫu nhiên mà chỉ mới vài tháng sau khi ra mắt, doanh số cộng dồn của Honda Accord đã tăng 2.5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, Honda Odyssey cũng đạt thành tích ngoạn mục khi đã tiếp tục tiên phong dẫn đầu phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần. Để đạt được thành công đó, cả 2 mẫu xe Honda Accord và Honda Odyssey đã được Honda Việt Nam đầu tư những tính năng an toàn chủ động và bị động tối tân gồm:

• Camera đa góc
• Cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE)
• Hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên
• Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)…

Đặc biệt hơn, Honda Odyssey còn được trang bị những tính năng an toàn vượt trội hàng đầu phân khúc khác như: Hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến, hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường và hệ thống cảnh báo điểm mù được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm. Chắc chắn với những tính năng vượt trội này, Honda Odyssey hứa hẹn sẽ là sản phẩm gây bùng nổ cho thị trường ô tô Việt Nam vào những tháng cuối năm.


Honda Accord với thiết kế góc cạnh và đầy mạnh mẽ phù hợp cho nhịp sống hiện đại và năng động

Tiết kiệm nhiên liệu

Cả Honda Accord và Honda Odyssey được ứng dụng nền tảng công nghệ động cơ đột phá EARTH DREAMS TECHNOLOGY với mục đích có thể đem lại khả năng vận hành ấn tượng và mức tiêu hao nhiên liệu “đáng nể” - 6.4L/100Km với xe Honda Odyssey và 6.3L/100Km với xe Honda Accord (mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt được trong hành trình Honda Fuel Challenge 2016). Bên cạnh đó, cả hai dòng xe này còn có hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist bao gồm chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng giúp tài xế vận hành xe đạt hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng tinh tế đi cùng nội thất tiện nghi và chế độ bảo hành linh hoạt, Honda Accord và Honda Odyssey chính là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang mong muốn sở hữu dòng sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Honda với cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn xứng tầm vào dịp cuối năm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Đại lý Ô tô Honda và website của Công ty Honda Việt Nam tại địa chỉ: www.hondaoto.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Honda Việt Nam

Phường Phúc Thắng, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
(211) 3868 888

Gởi bình luận

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN