Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 1

Tháng 3 tới đây, Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội tuyển dụng và Triển lãm công nghệ thông tin lần thứ 8 - HUTECH IT Open Day 2024, giới thiệu đến doanh nghiệp nguồn nhân sự ưu tú sẵn sàng làm việc.

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 2

HUTECH IT Open Day 2024 trở lại vào tháng 3 tới

Sự kiện gồm 3 nội dung chính: triển lãm thông tin tuyển dụng (ngày 1 đến 31-3), chuỗi hội thảo "Định hướng nghề IT & Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng" (10 đến 25-3) và Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 (29-3).

"Đặt hàng" nhân sự IT trẻ đầy nhiệt huyết

Ngày hội chính thức sẽ diễn ra tại Thu Duc Campus (Khu công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM) dành cho sinh viên nhóm ngành công nghệ thông tin tại HUTECH và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, các khu vực lân cận tham quan, ứng tuyển.

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 3

Ngày hội 2023 đã diễn ra tại Thu Duc Campus của trường

Đây là dịp giới thiệu đến doanh nghiệp hàng ngàn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thuộc các ngành công nghệ thông tin, an toàn thông tin, khoa học dữ liệu, hệ thống thông tin quản lý...

Quý doanh nghiệp có thể phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, giới thiệu thông tin doanh nghiệp và thông tin tuyển dụng đến đông đảo các bạn trẻ.

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 4

Doanh nghiệp có cơ hội "săn" nhiều kỹ sư IT trẻ tiềm năng

Sinh viên nhóm ngành công nghệ thông tin được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ năng vững, có hiểu biết cơ bản về môi trường doanh nghiệp thực tế và có thể nhanh chóng tham gia vào các dự án công nghệ nhờ vào mô hình đào tạo ứng dụng, hợp tác đại học - doanh nghiệp chặt chẽ và toàn diện của trường.

Đây sẽ là nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp.

Uy tín được minh chứng qua 7 lần tổ chức, ngày hội mang đến nhiều nhân sự trẻ tài năng cho các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ hiện nay như: Tập đoàn Công nghệ TMA, Công ty TNHH Phần mềm FPT Hồ Chí Minh - FPT Software HCM, Công ty TNHH DXC Technology Services Việt Nam, Công ty Hitachi Vantara Việt Nam, Công ty CP Fujinet Systems, Công ty TNHH DXC Technology Services Việt Nam…

Để mang thông tin doanh nghiệp và vị trí tuyển dụng đến với đông đảo sinh viên, từ ngày 1-3 đến 31-3, HUTECH sẽ tổ chức triển lãm thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia ngày hội tại trường và các kênh truyền thông online, tăng khả năng tiếp cận sinh viên cũng như mức độ lan tỏa của thông tin doanh nghiệp.

Nhịp cầu quảng bá thương hiệu

Cùng với cơ hội tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng, ngày hội còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến đông đảo sinh viên, phụ huynh và học sinh có quan tâm đến lĩnh vực này cùng khách mời tham quan triển lãm. Được biết, ngày hội dự kiến thu hút hơn 4.000 sinh viên tham gia.

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 5

Hàng ngàn sinh viên tham gia ngày hội mỗi lần tổ chức

Song song với những gian hàng tuyển dụng trực tiếp, sự kiện còn dành không gian để doanh nghiệp triển lãm, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp công nghệ trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như hình ảnh, môi trường làm việc, tiềm năng và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Hoạt động này góp phần lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp, nâng cao độ nhận diện đến với đông đảo sinh viên, các đơn vị trong và ngoài lĩnh vực, từ đó thu hút được nguồn nhân lực chất lượng và các đối tác để phát triển.

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024 - ảnh 6

Tham gia ngày hội, hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp được quảng bá rộng rãi

Thông qua các hoạt động hội thảo, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn làm hồ sơ, doanh nghiệp có thể mang thương hiệu đến với các bạn sinh viên, thu hút nguồn nhân lực tiềm năng hiện tại và tương lai.

Với nhiều lợi thế hấp dẫn, quý doanh nghiệp có thể đồng hành cùng trường để triển lãm thông tin tuyển dụng, giữ vai trò diễn giả tại các hội thảo kỹ năng, triển lãm sản phẩm công nghệ và phỏng vấn tuyển dụng khối ngành công nghệ thông tin và các lĩnh vực khác tại HUTECH IT Open Day 2024.

Ngoài ra, để cùng chung sức đào tạo thế hệ trẻ tài năng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, quý công ty có thể tham gia các chương trình hỗ trợ sinh viên như diễn giả tại các hội thảo; tổ chức các cuộc thi học thuật và các hoạt động tham quan thực tế; tổ chức học kỳ tại doanh nghiệp và tiếp nhận thực tập; trao học bổng phù hợp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr. Dương Thành Phết - phó trưởng khoa công nghệ thông tin, Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
Thu Duc Campus (Khu công nghệ cao TP.HCM - SHTP, Xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức).
Điện thoại: (028) 7101 2388 - 0918158670. Email: dt.phet@hutech.edu.vn