Học bổng cho thí sinh xét tuyển sớm chương trình Gloucestershire Vietnam - ảnh 1

Hiện nay, việc lựa chọn môi trường học tập đa văn hóa, chất lượng quốc tế đang được các bạn trẻ quan tâm.

Học bổng cho thí sinh xét tuyển sớm chương trình Gloucestershire Vietnam - ảnh 2

Sinh viên UoG Vietnam tốt nghiệp với bằng cấp có giá trị toàn cầu

Với chính sách học bổng đa dạng, mức học phí phù hợp, nhiều ưu điểm về đào tạo, chương trình cử nhân quốc tế của Gloucestershire Vietnam đã mang đến cho các bạn trẻ cơ hội để trở thành công dân toàn cầu.

Học bổng lên đến 50% học phí

Gloucestershire Vietnam (UoG Vietnam) là chương trình hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) đào tạo cử nhân quốc tế toàn phần tại Việt Nam.

Đặc biệt, trong năm 2024, thí sinh khi đăng ký xét tuyển sớm sẽ nhận ngay học bổng từ 25 - 50%, giá trị lên đến 180 triệu đồng. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đạt một trong những điều kiện theo chính sách học bổng của UoG Vietnam dựa trên các phương thức: điểm học bạ THPT, điểm kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM, điểm chứng chỉ ngoại ngữ IELTS.

Học bổng cho thí sinh xét tuyển sớm chương trình Gloucestershire Vietnam - ảnh 3

Điều kiện nhận học bổng của UoG Vietnam năm 2024

Ngoài ra, với những thí sinh có điểm chứng chỉ IELTS từ 5.0 sẽ được miễn học phí các cấp độ tiếng Anh tương ứng lên đến 68 triệu đồng.

Phương thức xét tuyển sớm sẽ là một lợi thế rất lớn dành cho các bạn học sinh khối 12 ở thời điểm hiện tại. Các bạn vừa nhận được mức học bổng giá trị và nắm chắc trong tay khả năng học tập ngành học mình yêu thích.

Với chứng chỉ ngoại ngữ IELTS 7.5, thí sinh Hồ Thanh Quang học sinh khối 12 một trường THPT tại quận 3, TP.HCM đã nộp hồ sơ xét tuyển chương trình Cử nhân quốc tế.

Chia sẻ về quyết định của mình, Thanh Quang cho biết: "Mùa thi đang đến gần, em nhận thấy nếu mình xét tuyển sớm để trúng tuyển có điều kiện thì khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT, em không quá lệ thuộc vào điểm số và giảm được áp lực thi cử cho bản thân. Em còn nhận được mức học bổng 50%, giúp tiết kiệm chi phí học tập cho chương trình quốc tế mình yêu thích".

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, Giám đốc Gloucestershire Vietnam chia sẻ: "Với chính sách học bổng đa dạng dành cho các bạn tân sinh viên, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện để các bạn có thể trải nghiệm môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý. Từ đó, giúp các bạn an tâm học tập và phát triển bản thân, sớm trở thành công dân toàn cầu trong tương lai."

Chương trình đào tạo với nhiều lợi thế

Bên cạnh chính sách học bổng giá trị, chi phí học tập tiết kiệm, chương trình cử nhân quốc tế này mang đến rất nhiều lợi thế dành cho người học. Mặc dù học tập tại Việt Nam các bạn sinh viên hoàn toàn có thể thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng, tương đương với du học tại Anh quốc.

Với đội ngũ giảng viên là các giáo sư giàu kinh nghiệm, đến từ Anh Quốc và các quốc gia nói tiếng Anh, sinh viên có thể tăng cường vốn ngoại ngữ và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo. Thời gian học được rút ngắn chỉ từ 3 đến 3,5 năm, bằng cấp tốt nghiệp do Đại học Gloucestershire cấp được Bộ GD-DT công nhận và có giá trị toàn cầu.

Đây là điểm mạnh để các bạn sinh viên có thể cạnh tranh với thị trường lao động quốc tế hiện nay.

Học bổng cho thí sinh xét tuyển sớm chương trình Gloucestershire Vietnam - ảnh 4

Học tập với giảng viên nước ngoài là một lợi thế của sinh viên UoG Vietnam

Môi trường học tập với những trải nghiệm đa văn hóa, sinh viên được tạo mọi điều kiện tham gia các hoạt động học tập, thực tại nước ngoài với nhiều chương trình học kỳ quốc tế, giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Từng tham gia các chương học kỳ quốc tế, cũng như những cuộc thi dành cho sinh viên tại nhiều quốc gia, Huỳnh Thanh Phú Quí, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế chia sẻ: "Tham gia chương trình học kỳ quốc tế giúp em có trải nghiệm mới về văn hóa của các quốc gia, giao lưu học tập chung với các bạn sinh viên bản xứ. Hơn hết là em có cơ hội tham gia các cuộc thi để thức sức bản thân và tìm kiếm cho mình nhiều cơ hội để học cao hơn hoặc làm việc ở nước ngoài sau khi tốt nghiệp".

Học bổng cho thí sinh xét tuyển sớm chương trình Gloucestershire Vietnam - ảnh 5

Sinh viên thường xuyên được tham gia trải nghiệm các hoạt động học tập tại nước ngoài

Năm 2024, chương trình xét tuyển những ngành học xu hướng đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực cho thị trường lao động trong nước và quốc tế trong thời điểm hiện tại và những năm tới như tiếng Anh và ngôn ngữ học, quản trị kinh doanh và marketing, quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, kinh doanh quốc tế, truyền thông đa phương tiện, các ngành dự kiến trong năm 2024 gồm quản trị logistics, tài chính - kế toán.

Khi tốt nghiệp với bằng cử nhân quốc tế, sinh viên chương trình có thể tự tin ứng tuyển vào những tập đoàn quốc tế, công ty đa quốc gia tại Việt Nam và nước ngoài.

Thông tin về Đại học Gloucestershire (UoG) Anh quốc

Thành lập từ năm 1834, UoG là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 80 chương trình đào tạo đa lĩnh vực từ cử nhân đến tiến sĩ. Trường có hơn 12.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc đợt 2: đến hết ngày 30-4-2024
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ:

Chương trình Gloucesterhire Vietnam
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 141 -145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: (028) 5422 1374 - 091 606 1080
Đăng ký xét tuyển online tại: https://www.uef.edu.vn/quocte.