Chính sách học bổng của UEF dành cho thí sinh nhập học chương trình quốc tế - ảnh 1

Học tập chương trình hợp tác quốc tế, nhận bằng cử nhân của các quốc gia phát triển, lại không cần xuất ngoại, tiết kiệm chi phí đang là xu hướng lựa chọn của nhiều thí sinh xét tuyển đại học năm nay.

Chính sách học bổng của UEF dành cho thí sinh nhập học chương trình quốc tế - ảnh 2

Nhiều suất học bổng giá trị được trao cho sinh viên cử nhân Anh quốc

Với các chính sách học bổng đa dạng, chương trình cử nhân Anh quốc của Trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tạo cơ hội cho thí sinh sớm thực hiện mục tiêu này.

Chương trình cử nhân quốc tế với mức chi phí tiết kiệm

Chọn chương trình cử nhân quốc tế của Đại học Gloucestershire (Anh) hợp tác đào tạo với UEF tại Việt Nam, sinh viên vẫn có thể nhận được bằng tốt nghiệp đại học có giá trị toàn cầu với nhiều lợi ích cộng hưởng.

Chương trình có mức học phí ổn định trong toàn khóa học, chỉ từ 50 triệu đồng/năm.

Chương trình cử nhân quốc tế này giúp sinh viên tiết kiệm 70% học phí. Đáng chú ý, tổng chi phí sinh hoạt chỉ bằng 1/10 so với du học tại nước ngoài.
Song song đó, chương trình còn có nhiều chính sách học bổng dành cho sinh viên ngay khi đăng ký, có giá trị lên đến 160 triệu đồng.

Sinh viên cần đáp ứng một trong những điều kiện: điểm thi tốt nghiệp THPT; điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn; điểm 3 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) từ 22 điểm trở lên hoặc điểm thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM từ 840 điểm trở lên. Tùy thuộc vào số điểm mà mức học bổng sẽ từ 25 - 50% học phí.

Ngoài ra, thí sinh khi có điểm chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên (hoặc tương đương) sẽ được miễn giảm 5 - 7 cấp độ của các học phần tiếng Anh, giá trị lên đến 68 triệu đồng.

"Chính sách học bổng của nhà trường giúp các bạn có cơ hội phát triển bản thân trong môi trường học tập quốc tế mà không lo ngại về vấn đề chi phí học tập. Từ đó, góp phần tạo dựng một nguồn nhân lực trẻ, những công dân toàn cầu đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của xã hội", TS Đỗ Hữu Nguyên Lộc - phó hiệu trưởng, viện trưởng Viện Quốc tế UEF - chia sẻ.

Chính sách học bổng của UEF dành cho thí sinh nhập học chương trình quốc tế - ảnh 3

Sinh viên được học tập với giảng viên quốc tế giàu chuyên môn, kinh nghiệm

Những lợi thế dành cho sinh viên cử nhân quốc tế

Ngoài những thuận lợi về học phí và học bổng, chương trình cử nhân quốc tế tại UEF còn có ưu thế về thời lượng và chất lượng.

Năm học 2023 - 2024, chương trình cử nhân quốc tế của Đại học Gloucestershire hợp tác với UEF tổ chức tuyển sinh các ngành học: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế cùng ba ngành dự kiến là Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Khoa học máy tính.

Chương trình đào tạo ngắn hạn chỉ từ 3 - 3,5 năm, giáo trình được "nhập khẩu" trực tiếp từ Đại học Gloucestershire.

Đội ngũ giảng viên đến từ Anh có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn từ quá trình làm việc, nghiên cứu từ quốc tế.

Chương trình học 100% bằng tiếng Anh, giúp sinh viên có cơ hội nghiên cứu nhiều nguồn tài liệu của quốc tế cũng như tiếp cận tri thức toàn cầu.

"Những kinh nghiệm quốc tế mà mình đã tích lũy được trong suốt quá trình học là nhờ vào việc thay đổi tư duy bản thân khi được trực tiếp học với các thầy cô giảng viên nước ngoài. Phương pháp học tập của Đại học Gloucestershire đề cao tinh thần sáng tạo nên không bị gò bó vào khuôn khổ lý thuyết quá nhiều", bạn Lê Nguyễn Đông Quân - cựu sinh viên chương cử nhân quốc tế, Đại học Gloucestershire - chia sẻ về chương trình đào tạo.

Chính sách học bổng của UEF dành cho thí sinh nhập học chương trình quốc tế - ảnh 4

Sinh viên tham gia các chương trình học tập, giao lưu văn hóa tại nước ngoài

Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu quốc tế, học kỳ quốc tế, lớp học toàn cầu,… cũng chính là cơ hội để sinh viên có thể tiếp xúc với bạn bè ở nhiều quốc gia, tham gia giao lưu học thuật, trao đổi văn hóa.

Ngoài ra, các bạn sinh viên sẽ được kiến tập, thực tập tại các tập đoàn đa quốc gia, công ty nước ngoài. Thông qua đó, sinh viên trải nghiệm được môi trường làm việc quốc tế, có cơ hội việc làm toàn cầu với triển vọng vươn xa.

Chính sách học bổng của UEF dành cho thí sinh nhập học chương trình quốc tế - ảnh 5

Cơ hội tham quan các trường đại học lớn trên thế giới

Thành lập từ năm 1834, Đại học Gloucestershire (UoG) là một trong những trường đại học lâu đời nhất Vương quốc Anh với bề dày lịch sử hơn 180 năm trong lĩnh vực đào tạo đại học. Trường có hơn 10.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương)
Hình thức đăng ký xét tuyển:
- Đăng ký online: www.uef.edu.vn/vdtqt/dang-ky-xet-tuyen-cu-nhan-quoc-te-online
- Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện Quốc tế UEF (tầng 4)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM
141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline: 090 606 1080