Hội đồng Anh khai trương trung tâm mới tại TP Thủ Đức - ảnh 1

Tháng 4-2024, Hội đồng Anh sẽ khai trương trung tâm mới tại Trung tâm thương mại Faifo Lane, số 2 Phan Văn Đáng, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hội đồng Anh khai trương trung tâm mới tại TP Thủ Đức - ảnh 2

Trung tâm mới tại Faifo Lane mở ra nhiều cơ hội tiếp cận tiếng Anh chất lượng cho trẻ

Trong vòng hai năm trở lại đây, Hội đồng Anh liên tục mở rộng số lượng cơ sở giảng dạy tại cả Hà Nội và TP.HCM, khẳng định cam kết trong việc phát triển môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học viên Việt Nam.

Trung tâm giảng dạy tiếng Anh mới tọa lạc tại địa chỉ tầng 3, Trung tâm thương mại Faifo Lane, số 2 Phan Văn Đáng, TP Thủ Đức, TP.HCM, là cơ sở chuyên đào tạo chương trình học chất lượng dành riêng cho học sinh trong độ tuổi 5-17.

Trung tâm mới sẽ bắt đầu giảng dạy các khóa học từ khóa hè 2024, giúp phụ huynh và học viên có thêm sự lựa chọn về địa điểm học tập thuận tiện với điều kiện thời gian, khu vực sinh sống; cũng như có thêm các lựa chọn lớp học phù hợp theo từng nhóm tuổi nếu các trung tâm giảng dạy hiện tại đã kín lịch học.

Vẫn tuân thủ chuẩn quốc tế như những trung tâm hiện có, cơ sở giảng dạy mới có 8 phòng học rộng rãi, với tổng quy mô lớp học đáp ứng cho hơn 1.000 học viên tại các cấp độ. Mỗi phòng học được thiết kế phù hợp với sĩ số tiêu chuẩn, tạo điều kiện cho các em có không gian học thoải mái, cũng như thuận lợi để giảng viên theo sát từng học viên.

Cùng với đó, các phòng học đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, thư viện với nhiều đầu sách nước ngoài, liên tục được cập nhật.

Hội đồng Anh khai trương trung tâm mới tại TP Thủ Đức - ảnh 3

Trung tâm mới của Hội đồng Anh tại Trung tâm thương mại Faifo Lane có 8 phòng học, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, cơ sở Faifo Lane cũng quy tụ đội ngũ giáo viên có chứng chỉ và bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Được biết, đội ngũ hơn 2.500 giáo viên trên toàn cầu liên tục đào tạo và có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

Với gần 90 năm kinh nghiệm giảng dạy trên toàn thế giới, Hội đồng Anh tiếp tục mang đến cơ sở mới những khóa học đặc trưng của mình, được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu học tập của học viên, nhận được phản hồi tích cực từ các phụ huynh không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác: Learning Time with Timmy (dành cho trẻ mẫu giáo), Primary Plus (dành cho học sinh tiểu học), Secondary Plus (dành cho học sinh THCS và THPT).

Theo đó, chương trình Learning Time with Timmy cho trẻ mẫu giáo (từ 5 tuổi) là khóa học cho phép trẻ làm quen và học tiếng Anh ngay từ thời điểm ngôn ngữ đến với trẻ em một cách tự nhiên nhất. Chương trình được thiết kế với phương pháp tiếp cận nuôi dưỡng sự sáng tạo, tư duy và các kỹ năng xã hội giúp bé tăng cường sự tự tin, phát triển các kỹ năng giao tiếp và phát âm tốt.

Chương trình đã được triển khai tại Hà Nội từ năm 2019 và sẽ được giảng dạy lần đầu tiên tại TP.HCM, tại trung tâm giảng dạy Faifo Lane từ tháng 8-2024.

Chương trình Primary Plus (dành cho học sinh từ 6 đến 11 tuổi) là khóa học phù hợp để các em bắt đầu hành trình học tiếng Anh. Ngoài việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ, khóa học còn mang đến sự tự tin, khơi gợi trí tò mò và đam mê trong việc học ngôn ngữ mới.

Hội đồng Anh khai trương trung tâm mới tại TP Thủ Đức - ảnh 4

Hội đồng Anh được biết đến với chương trình học được thiết kế đặc biệt, để trang bị cho trẻ trải nghiệm và kỹ năng sống thực tế.

Các học phần được xây dựng gần gũi với đời sống và sở thích của trẻ, nhờ đó các em sẽ được trau dồi các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Chương trình Secondary Plus (dành cho học sinh từ 12 đến 17 tuổi) không chỉ là một khóa học tiếng Anh đơn thuần, mà còn được thiết kế để giúp học viên phát triển khả năng học tập độc lập, chủ động, bản lĩnh đón đầu những thay đổi trong thế giới toàn cầu hóa.

Với học sinh THPT tại Việt Nam, đã có khóa Tiếng Anh THPT học thuật và IELTS với nhiều lợi ích thiết thực (dành cho học sinh từ 15 đến 17 tuổi).

Thứ nhất, người học sẽ được xây dựng một môi trường tiếng Anh toàn diện để sẵn sàng cho thế giới thực.

Thứ hai, bên cạnh kiến thức tiếng Anh học thuật, khóa học sẽ hỗ trợ cho học viên kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế, đặc biệt là kỳ thi IELTS.

Thứ ba, học viên cũng sẽ được rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng như lãnh đạo, phối hợp làm việc nhóm và tư duy phản biện.

Điểm đặc biệt ở khóa học này chính là trao quyền cho học sinh được học tập một cách sáng tạo và năng động hơn, thông qua đa dạng chủ đề tại hoạt động trong lớp: Sức khỏe thể chất và tinh thần, Hội nghị thượng đỉnh thế giới về nạn đói, Văn hóa, Âm nhạc, Môi trường…

Chia sẻ về việc khai trương trung tâm mới tại Trung tâm thương mại Faifo Lane, đại diện Hội đồng Anh cho biết: ‘Hơn 3 thập kỷ là cầu nối văn hóa và ngôn ngữ Anh với Việt Nam, chúng tôi tự hào khi mỗi năm có hàng triệu học viên, trong đó có học sinh Việt Nam được tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao.

Hy vọng cơ sở mới lần này sẽ tiếp nối hành trình đó, giúp học viên tại TP.HCM có thêm một lựa chọn học tiếng Anh chất lượng, từ đó có nền tảng vững chắc để hội nhập quốc tế và trở thành công dân toàn cầu’.

Hội đồng Anh khai trương trung tâm mới tại TP Thủ Đức - ảnh 5

Trung tâm giảng dạy mới tại Faifo Lane ưu đãi lên tới 30% học phí

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, trung tâm ưu đãi lên tới 30% học phí khóa học.

Phụ huynh và học sinh có thể đến dự buổi khai trương trung tâm để được tham gia những hoạt động và nhận quà tặng, ưu đãi hấp dẫn, tham khảo thông tin tại đây:

https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/khai-truong-trung-tam-giang-day-faifolane-quan-2

BÌNH LUẬN