HUTECHs Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng - ảnh 1

Trải qua 4 mùa với nhiều tài năng nổi bật được khai phá, HUTECH's Got Talent 2024 - đấu trường tài năng dành cho sinh viên Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - đã khởi động mùa thứ 5.

HUTECHs Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng - ảnh 2

HUTECH's Got Talent mùa 5 chính thức được phát động tối 19-10

Cuộc thi được phát động trong khuôn khổ Đêm Gala chào năm học mới 2023-2024 diễn ra tối 19-10. Sự kiện là dịp để sinh viên tiếp thêm năng lượng bước vào năm học mới với nhiều thắng lợi và có nhiều động lực để sẵn sàng tham gia thể hiện tài năng ở các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, trình diễn sân khấu tại cuộc thi.

HUTECH's Got Talent là sân chơi được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần dành cho các sinh viên có niềm đam mê với các bộ môn nghệ thuật. Đây cũng là dịp để trường kịp thời phát hiện và bồi dưỡng các tài năng xuất sắc, động viên và khích lệ các bạn phát triển toàn diện hơn.

HUTECHs Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng - ảnh 3

Những sinh viên có năng khiếu nghệ thuật có dịp thể hiện đam mê, phát triển tại sân chơi tài năng quy mô

Nhận định tại đêm phát động, TS Huỳnh Ngọc Anh - phó hiệu trưởng HUTECH - cho biết: "Năm học 2023 - 2024 này, trường sẽ nâng cao triển khai tất cả các hoạt động, từ học thuật, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để giúp sinh viên phát triển toàn diện. Trong đó, cuộc thi HUTECH's Got Talent là lần thứ 5 tổ chức, qua 4 mùa thi nhiều bạn đã đạt được các giải thưởng lớn và thành công trong cuộc sống. Hôm nay các bạn cũng có mặt ở đây và giao lưu với chúng ta. Hy vọng qua buổi phát động, các bạn sinh viên sẽ có thêm động lực tham gia vào cuộc thi này để thể hiện, khẳng định tài năng của sinh viên".

Trở lại mùa thứ 5 với chủ đề "Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH", HUTECH's Got Talent đang nhận các lượt đăng ký dự thi của sinh viên trường ở tất cả các thể loại văn hóa, nghệ thuật, trình diễn sân khấu như hát, múa, nhảy, nhạc cụ, xiếc, ảo thuật và các thể loại khác. Hạn đăng ký đến hết ngày 10-11-2023.

Cuộc thi dự kiến diễn ra trong khoảng 4 tháng, với các vòng Sơ loại, Bán kết, Chung kết và Đêm Gala Chung kết xếp hạng và trao giải. Vòng Sơ loại dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 18-11-2023, vòng Bán kết diễn ra trong 3 ngày: 11, 12 và 13-12-2023, vòng Chung kết diễn ra ngày 30-12-2023 và Đêm Gala Chung kết xếp hạng và trao giải dự kiến tổ chức ngày 8-3-2024. Đặc biệt tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng.

Tham gia cuộc thi, bên cạnh việc thử thách bản thân, thể hiện tài năng, phát triển đam mê, sinh viên còn có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ thành viên Ban giám khảo, Ban cố vấn dày dặn kinh nghiệm chuyên môn. Theo đó, từ vòng Bán kết, các thí sinh sẽ được đồng hành bởi Hội đồng nghệ thuật cố vấn gồm các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng để hoàn thiện tiết mục của mình trước khi bước vào Chung kết và Gala Trao giải.

HUTECHs Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng - ảnh 4

Các cựu quán quân "về nhà" với những màn biểu diễn đặc sắc

Ngay tại đêm hội, sinh viên có dịp giao lưu, được truyền cảm hứng và xem những màn biểu diễn đặc sắc đến từ Quán quân các thời kỳ của HUTECH's Got Talent.

HUTECHs Got Talent 2024 chính thức phát động, tài năng trẻ sẵn sàng tỏa sáng - ảnh 5

Nhiều tiết mục của sinh viên được đầu tư công phu, trình diễn tại đêm hội

Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ đa dạng từ hát, múa, nhảy hiện đại, tốp ca, hợp xướng, đồng diễn, biểu diễn nhạc cụ do sinh viên tài năng đến từ các CLB, đội, nhóm nổi bật từng đạt nhiều giải thưởng uy tín và có kinh nghiệm trình diễn ở các sân khấu lớn.

Được đầu tư tổ chức công phu, chuyên nghiệp, cuộc thi là môi trường để sinh viên thể hiện đam mê, phát triển kỹ năng bên cạnh kiến thức chuyên môn. Đây cũng là định hướng đào tạo của HUTECH, luôn nỗ lực mang đến môi trường để sinh viên phát triển toàn diện.