HUTECH tặng học bổng thạc sĩ 100% học phí cho hoa hậu Lê Hoàng Phương - ảnh 1

Ngày 4-9, Hoa hậu Lê Hoàng Phương trở lại Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2023 để đăng ký theo học chương trình hạc sĩ ngành quản trị kinh doanh.

HUTECH tặng học bổng thạc sĩ 100% học phí cho hoa hậu Lê Hoàng Phương - ảnh 2

Hoàng Phương chọn nâng cao học vấn lên trình độ thạc sĩ tại HUTECH

Học lên trình độ thạc sĩ là mong mỏi lớn của Hoàng Phương sau khi tốt nghiệp đại học ngành kiến trúc tại HUTECH. Nhưng do điều kiện không cho phép nên Hoàng Phương tạm gác lại ước mơ và đến bây giờ thực hiện.

Tại HUTECH, Hoàng Phương chia sẻ nguyện vọng học tập cùng các thầy cô và đăng ký ghi danh theo học chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA).

Nhằm khuyến khích những thành tích của cô tân hoa hậu, cũng như tiếp thêm động lực để cô nàng tiếp tục nâng cao tri thức, HUTECH quyết định tặng học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa học cho Hoàng Phương.

Chia sẻ về lý do học MBA, Hoàng Phương cho biết: "Phương chọn ngành quản trị kinh doanh để tiếp tục học trình độ thạc sĩ bởi vì hiện tại mình đang là giám đốc điều hành của một công ty kiến trúc và xây dựng. Vì vậy theo đuổi ngành này sẽ bổ trợ cho Phương rất nhiều trong công việc quản lý, điều hành công ty và phát triển sự nghiệp kiến trúc của mình sắp tới".

HUTECH tặng học bổng thạc sĩ 100% học phí cho hoa hậu Lê Hoàng Phương - ảnh 3

Học viên nhận bằng thạc sĩ sau 1,5 năm, thêm cơ hội thăng tiến trong nền kinh tế hiện đại

Với những ấn tượng tốt về quá trình học tập, phát triển bản thân hiệu quả trong khoảng thời gian học đại học, Lê Hoàng Phương quyết định tiếp tục học thạc sĩ tại HUTECH: "Phương nhận thấy trong quá trình mình là sinh viên, trường đã tạo rất nhiều điều kiện để mình phát huy hết những thế mạnh về cả chuyên môn kiến trúc cũng như niềm đam mê nghệ thuật của mình. Đó là lý do mình chọn học thạc sĩ tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM".

Được biết, cùng với ngành quản trị kinh doanh mà Lê Hoàng Phương đăng ký theo học, HUTECH đang nhận hồ sơ dự tuyển trình độ thạc sĩ đợt 3 với 14 chuyên ngành đào tạo khác, gồm: kỹ thuật điện, kỹ thuật cơ điện tử, kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xây dựng, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, công nghệ thực phẩm, kế toán, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ngôn ngữ Anh, luật kinh tế, kỹ thuật ô tô, marketing, tài chính - ngân hàng. Đây đều là những ngành yêu cầu cao về nguồn nhân lực quản lý cấp cao trong nền kinh tế hiện đại. Thời gian nhận hồ sơ đến 28-11-2023.

Trường áp dụng phương thức xét tuyển (dựa vào điểm trung bình tích lũy ở đại học theo thang điểm hệ 4.0), mang đến lợi thế đáng kể cho các thí sinh có năng lực học tập, nghiên cứu tốt từ trình độ đại học.

Với thế mạnh có mạng lưới hợp tác doanh nghiệp chặt chẽ, chương trình đào tạo thạc sĩ tại HUTECH có sự tham vấn từ các doanh nghiệp hàng đầu, không ngừng cập nhật, đổi mới theo nhu cầu phát triển của nền kinh tế hiện đại. Người học không chỉ được chú trọng kiến thức chuyên môn mà còn được trang bị năng lực tổ chức, lãnh đạo, điều hành công việc chuyên nghiệp, nâng cao khả năng cạnh tranh, dễ dàng nắm bắt cơ hội thăng tiến.

HUTECH tặng học bổng thạc sĩ 100% học phí cho hoa hậu Lê Hoàng Phương - ảnh 4

Nhân dịp về đăng ký học thạc sĩ, hoa hậu Hoàng Phương tặng hoa tri ân thầy cô

Học viên được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ dày dặn kinh nghiệm - nền tảng để người học hoàn thiện kiến thức, phát triển tư duy quản trị, khả năng nắm bắt và giải quyết vấn đề ở tầm vĩ mô. HUTECH cũng xây dựng và liên tục cập nhật các bài giảng trực tuyến e-Learning, giúp học viên thuận tiện theo dõi và hoàn thiện bài vở ngay cả khi bận rộn công việc. Thời gian đào tạo 1,5 năm, thời khóa biểu được bố trí linh hoạt vào buổi tối và các ngày cuối tuần, học tập tại Saigon Campus (quận Bình Thạnh, TP.HCM), ngay gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển và yêu cầu công việc.

Cùng với thụ hưởng chương trình học hiện đại, hiệu quả, những học viên đăng ký xét tuyển thạc sĩ tại HUTECH đặc biệt là cựu sinh viên trường còn có cơ hội nhận nhiều suất học bổng giá trị. Cụ thể, trường dành học bổng trị giá 25% học phí cho tất cả cựu sinh viên có nguyện vọng hoàn thiện năng lực ở trình độ thạc sĩ; trong đó, đối với cựu sinh viên có thành tích học đại học tốt, học bổng thạc sĩ có thể lên đến 50% học phí toàn khóa. Riêng những học viên đặc biệt như Hoàng Phương, học bổng là 100% học phí.