Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ đúng giá

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
25/11/2016

Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai có bề dày hơn 10 năm sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ. Và với phương châm "Đẹp, đúng gỗ, đúng giá", sản phẩm của công ty được xuất đi nhiều thị trường khó tính.

Công ty Toàn Năng Gia Lai chuyên sản xuất các mặt hàng gỗ mỹ nghệ với nguồn nguyên liệu sẵn có tại Gia Lai. Bằng đôi tay tài hoa, các nghệ nhân của công ty đã thổi hồn vào những gốc cây gỗ quý như trắc, cẩm lai, giáng hương, nu xá xị..., tạo nên những sản phẩm vừa có giá trị tâm linh vừa có tính mỹ thuật cao.

Mỗi sản phẩm của Công ty Toàn Năng Gia Lai đều mang tính cá biệt và có sắc thái riêng của mỗi nghệ nhân, do vậy không có sản phẩm nào giống sản phẩm nào; vì vậy, khách hàng có thể yên tâm chọn các mặt hàng mỹ nghệ “đẹp và độc” này.

Đến với Công ty Toàn Năng Gia Lai, quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bởi sản phẩm thủ công mỹ nghệ nơi đây rất đa dạng và mẫu mã luôn thay đổi. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn hết mình từ các nhân viên của công ty.

Công ty Toàn Năng Gia Lai đã tạo được sự tin tưởng với các khách hàng quan tâm và ủng hộ công ty trong suốt những năm qua. Chính vì vậy, Công ty Toàn Năng Gia Lai chúng tôi luôn luôn cố gắng để chất lượng hàng hóa ngày càng hoàn hảo nhằm thỏa mãn nhu cầu của quý khách.

Giới thiệu một số sản phẩm:

Phật Quan Âm hiện thân trong mọi hình dạng để cứu độ chúng sinh, nhất là trong các tai nạn lửa, nước, quỷ dữ và đao kiếm. Phụ nữ không con cũng hay cầu Quan Âm. Quan Âm cũng thường được nhắc tới bên cạnh Phật A-di-đà và trong kinh Diệu pháp Liên hoa, phẩm 25 với tên Phổ môn, các công hạnh của Bồ Tát trình bày rõ ràng và tán thán.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Tượng Phật

Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc. Là vật phẩm tôn kính trong phong thủy, khi trưng bày trong nhà được cho sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo… Với độ trang nghiêm, thông thường ta gọi đầy đủ là “Đức Phật Di Lặc”.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Phật Di Lặc

Mặc dù được coi là ông tổ sáng lập nên trường phái Thiền tông Trung Quốc, nhưng Bồ Đề Đạt Ma lại có gốc gác từ tận bên Thiên Trúc. Người ta nói rằng, Bồ Đề Đạt Ma vốn có tên tục là Bồ Đề Đa La, là con trai thứ ba của quốc vương nước Hương Chí, nam Thiên Trúc.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Bồ Đề Đạt Ma

Quan Công: Dùng trong trường hợp nhà hướng chính Bắc, Tây Bắc, chính Tây. Có thể bày ở trung tâm ngôi nhà hoặc căn phòng. Ngoài ra, tượng thường được đặt trên bàn làm việc hoặc phòng khách và phải quay mặt ra cửa chính, làm như thế vừa là chiêu tài tiến bảo vừa có thể trấn thủ môn hộ, không cho ngoại tà vào nhà quấy nhiễu.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Quan Công

Phúc, Lộc, Thọ là 3 vị thần quan trọng và phổ biến nhất trong văn hóa phương Đông. Hầu hết người dân Trung Quốc đều trưng bày hình ảnh 3 vị thần này trong phòng khách hoặc phòng ăn. Tuy nhiên, họ ít khi thờ cúng thần Phúc, Lộc, Thọ vì cho rằng chỉ cần trưng bày tượng 3 vị thần này trong nhà cũng đủ thu hút vượng khí chủ về Phúc, Lộc, Thọ.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Phúc Lộc Thọ

Thần Tài - Ông Địa là 2 vị thần thường được thờ trong một tủ thờ, đặt dưới đất. Tủ thường làm bằng gỗ, sơn son thếp vàng, phía trong khảm hoặc dán bài vị của Thần Tài. Tủ thờ Thần Tài - Ông Địa đều đặt hướng thẳng phía cửa ra vào, thường ở vị trí có vách tựa vào (nhằm tạo sự vững chắc cho tủ thờ cũng như cho sự kinh doanh và cuộc sống của gia chủ). Người ta không chỉ cúng 2 ông vào ngày Tết, mà cúng quanh năm, nhất là những gia đình chuyên nghề buôn bán, kinh doanh, họ tin rằng chỉ khi nào lo cho các vị thần này chu đáo hằng ngày thì mới được các thần phù hộ làm ăn thuận lợi, “tiền vào như nước”. Sáng sớm khi mở cửa bán hàng hoặc kinh doanh, người ta thường thắp hương cầu khẩn Thần Tài phù hộ cho họ mua may bán đắt, cúng Ông Địa một ly cà phê đen kèm theo một điếu thuốc để ông “độ” cho trong ấm ngoài êm.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Bàn thờ Thần Tài

Hiện nay theo xu thế phát triển của xã hội, không gian nhà ở không còn xây dựng kiểu nhà ngang, sân gạch… mà đã nhường chỗ cho các tòa nhà chung cư cao tầng, đặc biệt ở các khu đô thị lớn. Chính vì lẽ đó, không gian sống bị thu hẹp, tuy nhiên không phải vì lý do này mà không gian thờ cúng bị xem nhẹ mà đã có sự thay đổi cho phù hợp với xu thế chung của xã hội. Để đáp ứng nhu cầu thờ cúng tại các căn hộ chung cư, Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai đã cho ra đời các mẫu bàn thờ treo tường. Với tiêu chí bàn thờ có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại, phù hợp với nhà diện tích nhỏ, chung cư kết hợp treo ở phòng khách... Ngoài ra, chúng tôi có nhận làm theo yêu cầu của quý khách.

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Bàn thờ Phật/gia tiên

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Gỗ mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai đúng gỗ, đúng giá

Tượng Thần Tài - Ông Địa bằng gỗ là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi tính phổ biến cùng những câu chuyện lưu truyền trong dân gian, đặc biệt là dân Nam Bộ, mang đến cho sản phẩm này nét tín ngưỡng tôn giáo cao. Tại Việt Nam, không khó để tìm thấy những bàn thờ Thần Tài trong nhà cũng như tại các hàng quán lớn. Ưu điểm của tượng Thần Tài được làm bằng gỗ nói riêng và tất cả sản phẩm khác được làm bằng gỗ nói chung, chính là độ bền theo thời gian. Không những thế, nếu tượng Thần Tài được làm bằng loại gỗ tốt, giá trị sẽ tăng theo thời gian.

Bên cạnh đó, khi sử dụng tượng Thần Tài bằng gỗ sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn, bởi tượng bằng gỗ lúc nào cũng đẹp hơn so với tượng bằng đá hoặc bằng sứ.

Nếu quý khách quan tâm đến đồ gỗ mỹ nghệ, mỹ thuật và chất lượng, hãy đến với Đồ gỗ Mỹ nghệ Toàn Năng Gia Lai để trải nghiệm sự thích thú khi thỏa niềm đam mê tận mắt nhìn thấy và sở hữu các đồ dùng trang trí nội thất phong phú luôn đảm bảo về mẫu mã và chất lượng, đó chính là sự tự hào của công ty chúng tôi.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty Toàn Năng Gia Lai.

Showroom
118 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7 - TP.HCM
Điện thoại: 08.62758169 - 090 890 7749

Xưởng sản xuất
87 Phù Đổng, P.Phù Đổng, TP. Pleiku - tỉnh Gia Lai
www.tuonggodep.com - www.tuonggodep.vn
www.tuonggodep.com.vn - www.tngialai.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai

Công ty TNHH Toàn Năng Gia Lai

118 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7 - TP.HCM
(028) 6275 8169 - 090 890 7749

Gởi bình luận