Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 1

Sài Gòn Sofa thuộc BellaSofa luôn tự hào về chất lượng sản phẩm nội thất, đang có chương trình giảm giá đến 40% cùng nhiều tặng phẩm.

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 2

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 3

 

Nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch 2019, saigonsofa.com đem tới cho khách hàng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn: “GIẢM GIÁ 40% VÀ TẶNG PHẨM ĐẶC BIỆT”.

Chương trình như một món quà đầy yêu thương gửi tới khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng saigonsofa trong suốt chặng đường vừa qua.

Trong sự kiện được mong đợi nhất năm này, BellaSofa sẽ giảm giá 40% cho nhiều sản phẩm nội thất được trưng bày tại: 512 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM đồng thời khách hàng sẽ được tặng ngay sản phẩm đặc biệt khi mua sản phẩm bất kỳ từ saigonsofa.

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 4

Hiện nay chúng tôi là đại diện chính thức của:
NAVINZI SOFA - IB SOFA Manufacturer Sdn. Bhd. Malaysia
CASA ITALY - CasaSalotti Malaysia
NEWTREND CONCEPTS - Italy

Sài Gòn Sofa chúng tôi cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu với thiết kế đỉnh cao, linh hoạt, trang trí đẹp, hiện đại và thanh lịch.

Sofa nhập khẩu

Tại Sài Gòn Sofa, chúng tôi luôn có sẵn một loạt ghế sofa theo tiêu chuẩn phổ thông đáp ứng hầu hết sự lựa chọn. Kích thước ghế sofa nhập khẩu đa dạng từ ghế đơn cho đến loại ba hoặc bốn chỗ ngồi. Thiết kế góc phải/trái tùy chọn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng.

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 5

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 6

Trong suốt thời gian qua, Sài Gòn Sofa rất vui khi được đông đảo khách hàng tin chọn, vì giá trị và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn tự hào vì là một trong những người bạn của gia đình Việt trong suốt 3 năm qua.

Với chất lượng và giá cả của Sài Gòn Sofa, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đáng kính của mình. Với Sài Gòn Sofa, khách hàng không phải thượng đế, khách hàng là bạn. 

Xem khách hàng là bạn, chúng tôi tư vấn chính xác, rõ ràng tình trạng sản phẩm, để khách hàng tự quyết định, giúp khách hàng mua loại khách hàng cần chứ không khiến khách hàng mua thứ chúng tôi bán.

Sài Gòn Sofa

Chuyên cung cấp sofa nhập khẩu chất lượng, sofa nhập khẩu mang vẻ đẹp sang trọng và giá trị

Sài Gòn Sofa sale 40% - Ảnh 7