Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
30/10/2018
1.800.000đ

Đá hoa cương tự nhiên hay nhân tạo đều có nét đẹp riêng, Công ty Ngân Thông sẽ giúp quý khách có thể chọn được loại đá bền đẹp giúp ngôi nhà sang trọng hơn.

Giá: 1.800.000 đ/m2

Kinh nghiệm cần thiết khi chọn đá hoa cương

Chất liệu thi công của công trình có ý nghĩa quan trọng, đó không chỉ là yếu tố thẩm mỹ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn, thu hút sự chú ý mà còn bảo vệ ngôi nhà trước tác động của tự nhiên và môi trường bên ngoài.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Ngoài ra, việc trang trí như thế nào cũng chính là một yếu tố phong thủy giúp bảo đảm tương lai phồn thịnh cho cả gia đình.

Đá hoa cương là một trong những vật liệu trang trí nội thất bền, đẹp và đẳng cấp nhất ở các công trình dân dụng hiện nay. Đặc biệt là ở các hạng mục cầu thang, lát mặt bếp, ốp tường mặt tiền...

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ của đá hoa cương được bảo đảm nhờ các vân đá đa dạng. Đối với đá hoa cương tự nhiên: Vân đá được hình thành tự nhiên nhưng lại có nét đẹp đặc trưng, riêng biệt và hài hòa. Với đá nhân tạo: Các vân đá được thiết lập theo ý muốn con người, phục vụ nhu cầu trang trí tối đa. Việc thi công đá hoa cương cần tinh tế trong việc kết hợp hoa văn đá cùng các màu sắc khác nhau để bảo đảm được tính thẩm mỹ tốt nhất, tạo hài hòa giữa tổng quan bên ngoài và bên trong nội thất, làm sao cho có sự thống nhất, đồng bộ.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Với đá hoa cương, tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố hàng đầu nhưng cần được đi đôi với độ bền và công năng bảo vệ cho ngôi nhà. Chỉ khi bảo đảm dung hòa được các yếu tố trên mới thực sự là vật liệu thi công hoàn hảo của công trình.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Yếu tố phong thủy cũng cần chú ý

Việc bố trí đá hoa cương cột tròn hay cột vuông, mảng lồi hay lõm cũng chính là yếu tố thể hiện sự hài hòa trong âm dương, không nên thiên lệch. Nếu quá chuộng dương sẽ gây cảm giác bí bức, nặng nề, tù hãm nội khí; còn nếu quá thuần âm sẽ khiến mặt tiền trống trải, gây cảm giác bất an, không che chắn được tác động bên ngoài.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Lưu ý về giá

Khi bạn thi công một công trình sẽ cần một nguồn tài chính khá lớn, chính bởi vậy nên cân nhắc giữa đá hoa cương tự nhiên và đá nhân tạo, đá hoa cương Việt Nam và đá hoa cương ngoại nhập để có lựa chọn phù hợp.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Một đơn vị thi công đá hoa cương chuyên nghiệp là yếu tố quyết định chất lượng toàn diện của công trình: giúp khách hàng bảo đảm các tiêu chí và có thể tư vấn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, đồng thời mang đến cho gia đình bạn một công trình hoàn hảo cả về thẩm mỹ và độ bền.

Giảm 30% khi chọn đá hoa cương Ngọc Lan

Chính bởi đáp ứng các yêu cầu trên, Công ty TNHH DV Xây dựng Ngân Thông đang được khách hàng đánh giá cao về uy tín trên thị trường cung cấp đá hoa cương.

Bạn đọc quan tâm về lĩnh vực này có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm đá hoa cương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Dịch vụ Xây dựng Ngân Thông

Công ty TNHH Dịch vụ Xây dựng Ngân Thông

105 Nguyễn Văn Quỳ, P.Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM
0979 758 475
nganthong@nganthong.com.vn

Gởi bình luận