Sang trọng hơn với nội thất Đại Phát

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
16/11/2015

Đồ dùng trang trí nội thất là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, hãy đến với Nội thất Đại Phát, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như cung cấp nhiều loại gỗ tốt, bền, đẹp cho quý khách.

Khi kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Vì vậy hãy để Nội thất Đại Phát mang lại cho gia đình bạn những sản phẩm chất lượng cao, phong phú và đa dạng mẫu mã, giá cả lại phải chăng phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình, doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi có 3 dòng sản phẩm gỗ nội thất khác nhau, với những ưu điểm riêng cho quý khách có thêm sự lựa chọn:

- Gỗ tự nhiên: Các loại gỗ như: gỗ hương, gõ đỏ, xoan đào, tràm, sồi, căm xe, muồng, tần bì, cẩm lai... có ưu điểm là bền theo thời gian, chắc chắn, đẹp, thẩm mỹ, có nhiều họa tiết, mang phong cách cổ điển, ấm cúng, sang trọng.

- Gỗ MDF: Nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn. Ưu điểm: bền đẹp, giá cả phải chăng, phong cách hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.

- Gỗ Okal: Ưu điểm giá rẻ.

Xin gửi quý khách hàng tham khảo một số sản phẩm của công ty chúng tôi.





Salon là vật dụng giúp tô điểm thêm cho phòng khách gia đình, chúng tôi có các sản phẩm từ tay 8 đến tay 20 cùng nhiều loại gỗ khác nhau. Màu sắc tự nhiên, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi cho quý khách.



Bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên cao cấp với các nguyên liệu gỗ chính như: căm xe, gõ, gỗ sồi Nga, xoan đào bền đẹp theo thời gian, dễ vệ sinh và làm mới theo thời gian sử dụng.



Giường ngủ bằng gỗ không chỉ là nơi dùng để ngủ, nghỉ ngơi mà còn tạo thêm nét đẹp hài hòa cho căn phòng ngủ của mình. Với dòng sản phẩm gỗ tự nhiên bền đẹp, không cong vênh, dễ làm mới khi sử dụng. Bạn hãy lựa chọn ngay chiếc giường thật ưng ý nhé!



Sở hữu một bộ nội thất tân-cổ điển như thế này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và trang nhã. Với những đường nét thiết kế uốn lượn đầy tinh tế, hoa văn bắt mắt trong từng điểm nhỏ đã nâng tầm giá trị của bộ nội thất cổ điển kết hợp hiện đại này.



Còn nhiều sản phẩm đa dạng khác, vui lòng truy cập website: www.noithatdaiphat.net hoặc liên hệ số điện thoại: 0903 994 958 - Ms Phương.

Địa chỉ các cửa hàng của Công ty TNHH MTV TM SX Nội thất Đại Phát:

TP.HCM:
- 67 đường Tân Thành, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú.
- 60 đường Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú.

Long An: Số 390, Quốc lộ 62, P.6, TP.Tân An, tỉnh Long An.

Tiền Giang: Số 206A Nguyễn Thị Thập, KP5, Quốc lộ 60, P.10, TP. Mỹ Tho.

Cần Thơ: 399 Nguyễn Văn Cừ, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Vĩnh Long: Số 2E Phạm Hùng, P.9, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Quảng Trị: Số 82 Quốc lộ 9, huyện Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nội thất Đại Phát

60 Lũy Bán Bích, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM
0903 994 958

Gởi bình luận