Nệm cao su nhân tạo hương trà xanh Wean

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
10/03/2015
3.170.000đ

Nệm cao su nhân tạo hương trà xanh Wean là sản phẩm ưu việt: không xẹp lún, không bị hầm nóng, không gây đau lưng và đặc biệt còn mang đến một mùi hương dễ chịu trong suốt thời gian dài sử dụng.

Nệm cao su nhân tạo hương trà xanh Wean là sản phẩm ưu việt vừa được giới thiệu ra thị trường từ đầu năm 2015 với nhiều cải tiến trong công nghệ cũng như cải thiện nhiều nhược điểm như: không xẹp lún, không bị hầm nóng, không gây đau lưng và đặc biệt còn mang đến một mùi hương dễ chịu trong suốt thời gian dài sử dụng.

Nệm cao su nhân tạo trà xanh Wean được cấu tạo gồm 6 lớp:

- Ruột mousse D ép siêu bền
- Lớp bảo vệ trong
- Lớp gòn tạo mousse giúp cân bằng độ phẳng
- Lớp gòn tạo độ êm
- Lớp vỏ hương trà xanh
- Cùng lớp bọc nệm ngoài cao cấp

6 lớp này được may cực kỳ chắc chắn.

Cấu tạo và thiết kế này đem đến cho nệm cao su nhân tạo trà xanh Wean nhiều ưu điểm:

- Lớp ruột mousse D ép cao cấp có độ bền trên 10 năm và độ xẹp lún bằng 0.

- Với cấu tạo liên kết 6 lớp theo công nghệ tiên tiến hiện nay, nệm cao su nhân tạo trà xanh Wean có độ bền và độ êm theo tiêu chuẩn châu Âu. Từ lớp mousse, lớp gòn đến lớp bọc nệm đều được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp giúp đảm bảo chiếc nệm cực kỳ êm ái, tuyệt đối không gây đau lưng và thậm chí có thể sử dụng cho cả những người bị đau cột sống.

- Sử dụng nệm cao su nhân tạo trà xanh Wean, quý vị sẽ không lo sợ cảm giác hầm nóng bởi nệm có hệ thống thoát khí, thoát nhiệt với hàng triệu lỗ thông hơi trong và cả trên bề mặt nệm, đem lại cảm giác cực kỳ thoáng mát, vì thế có thể sử dụng nệm trong cả những ngày hè mà không hề lo bị đổ mồ hôi ở lưng.

Và một điểm vô cùng đặc biệt không thể không nhắc đến của chiếc nệm này đó chính là hương trà xanh. Với công nghệ tiên tiến hiện nay, Công ty Wean đã chính thức bổ sung lớp màng hương trà xanh tự nhiên vào dòng sản phẩm nệm mới này và hương trà xanh này cũng được duy trì rất lâu bền theo thời gian.

Ngoài ra, hương trà xanh còn giúp xóa đi mùi ẩm mốc trong suốt thời gian dài sử dụng. Nệm cao su nhân tạo trà xanh Wean tạo ra một mùi hương trà xanh thiên nhiên vô cùng dễ chịu ngay khi bạn vừa bước vào phòng ngủ đồng thời giúp bạn có một giấc ngủ say nồng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm bảo hành 12 năm.

Chi tiết liên hệ: www.wean.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại WEAN

156 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
(08) 3720 5552 - 0917 151 001
weancpn@gmail.com

Gởi bình luận